Chuyện phòng the “siêu phàm” của Thành Cát Tư Hãn mạnh mẽ chẳng khác gì ở sa trường

( PHUNUTODAY ) - Bí mật về cuộc đời Thành Cát Tư Hãn từng bước được giới chuyên gia giải mã, trong đó có chuyện phòng the “siêu phàm” mà chưa một vị hoàng đế hay lãnh chúa nào trên thế giới có thể vượt qua.

Theo các tài liệu lịch sử, tính từ thời điểm lên ngôi Đại hãn cho tới khi qua đời, ông có 5 bà hậu và khoảng 500 vương phi, cung tần. Tuy nhiên người vợ duy nhất của Thành Cát Tư Hãn được nhắc đến trong lịch sử là bà Bật Tê, con gái thủ lĩnh một bộ tộc đồng minh với bộ tộc của Thành Cát Tư Hãn.

Ông có với người vợ cả Bật Tê 9 người con (4 trai, 5 gái). Các sử gia phương Tây cho rằng ở chốn phòng the, Thành Cát Tư Hãn cũng mạnh mẽ không khác gì trên sa trường. Vì vậy đã không có biết bao người trong số các mỹ nhân đã từng hầu hạ vị tướng dũng mãnh đã mang cốt nhục của ông.

Theo một số tư liệu, Thành Cát Tư Hãn có một chính sách rất đặc biệt: thu phục và bắt giữ tất cả những cô gái xinh đẹp nhất ở mỗi vùng đất mà ông chiếm đóng. Với mỗi lần hành quân trở về, Thành Cát Tư Hãn cùng các tướng tá khác ngồi trong lều, ăn một mâm thịt ngựa ú ụ và xem mặt những cô gái tù binh.

Các nhà sử học phương Tây cho rằng, Thành Cát Tư Hãn ngoài tài năng quân sự tuyệt vời còn là một bậc thầy trong chuyện giường chiếu. Truyền thuyết dân gian ở Mông Cổ ngày nay có nhắc tới bài thuốc A-tô-cơ, tương truyền được vị Đại hãn sử dụng nhằm tăng sức chiến đấu trên chiến trường và trong chuyện ái ân.

Thành phần chính bài thuốc này gồm những dược liệu rất quý như: Thiên sơn tuyết liên, tinh hoàn Hải cẩu và máu của một loài chim trĩ không đuôi ở vùng biên thùy Mông Cổ. Bài thuốc được những vị sư người Mông Cổ tinh luyện theo một phương pháp cổ truyền nhất định. Cho tới thời vua Càn Long nhà Thanh, ông vẫn sử dụng loại thuốc này để tăng sức chiến đấu và nó còn được sử dụng lâu dài phục vụ các vị đế vương đời sau. Dưới góc độ khoa học, chúng ta có thể thấy thành phần làm nên thuốc A-tô-cơ đều là những sản phẩm bổ dương.

Empty

Bác sĩ Nguyễn Xuân Hướng, Nguyên Chủ tịch hội Đông Y Việt Nam cho biết, trong các loại "pín" động vật, chỉ có "pín" hải cẩu thực sự có công dụng đối với phái mạnh, không chỉ trong bản lĩnh đàn ông mà còn có tác dụng tốt trong việc sinh tinh.

"Pín" của hải cẩu còn gọi là tinh hoàn của hải cẩu (hoặc dái chó biển). Nó được lấy về phơi khô, tán ra thành bột. Có một bài thuốc bắc đi cùng với "pín" này để chữa bệnh. Ngoài ra, người sử dụng cũng có thể dùng "pín" tươi để ngâm rượu. Tuy nhiên, "pín" hải cẩu là một loại cực kỳ tanh vì trong tinh hoàn chứa nhiều tinh dịch nhưng lại vô cùng tốt cho việc bổ dương.

Empty

Bên cạnh đó, Thiên sơn tuyết liên (hay còn gọi là Tuyết liên hoa) cũng là một dược liệu quý, có khả năng bồi bổ sinh lực cho đàn ông vì loài hoa này có tính nhiệt.

Tương truyền, sau khi ăn loài hoa này, người ta có thể cởi trần đi trong tuyết mà không thấy lạnh. Trong những nghiên cứu mới đây, các nhà khoa học nhận thấy Thiên sơn tuyết liên tính nhiệt cao, có tác dụng rất tốt đối với các trường hợp nhức mỏi do phong thấp, thận hư hay suy giảm khả năng tình dục. Nó còn giàu protein và các loại axit amin nên có thể điều tiết được độ kiềm trong cơ thể người, có tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch, chống mệt mỏi, chống lão hoá.

Riêng loài chim trĩ không đuôi ở vùng biên giới Mông Cổ có một chu kì tình dục rất lạ đời và lâu dài nhất hành tinh. Mỗi cuộc giao phối của loài chim này thường kéo rất dài. Con đực, con cái giao phối ngay khi bay, khi đang đậu trên cây, sau đó mỏi chân rơi xuống sông, suối trôi đi vài trăm dặm vẫn dính lấy nhau cho đến khi kết thúc cuộc ân ái. Có lẽ, chính vì sự dẻo dai này mà máu của nó cũng cực tốt cho đàn ông trong chuyện phòng the.

Điều đặc biệt nhất trong bài thuốc cường dương của Thành Cát Tư Hãn chính là 3 vị thuốc trên được những vị sư người Mông Cổ tinh luyện theo một phương pháp cổ truyền nhất định. Những nhà sư này đã khéo léo kết hợp các dược liệu quý này với nhau để tạo nên bài thuốc bất hủ không chỉ giúp cho vị vua của họ dũng mãnh trên chiến trường mà còn trong chuyện chăn gối nữa.

Bản thân vị Đại hãn này rất ý thức trong việc dùng các bài thuốc tăng cường sinh lực này. Ông đã từng cất công mời bằng được Trường Xuân Tử-một ẩn sĩ nổi tiếng theo đạo Lão, lúc bấy giờ ở Trung Quốc, sang tận Mông Cổ dạy mình bài thuốc trường sinh, tăng cường sức khỏe.

Chi tiết này chứng tỏ rằng, Thành Cát Tư Hãn rất chú trọng tới sức khỏe và yêu sự sống. Bởi lẽ, cho tới chết, ông vẫn khát khao được đi chinh phục kẻ khác, được thực hiện cái chí mà mình từng nói với các tướng lĩnh là được ôm vợ hoặc con gái kẻ địch vào lòng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link