Khám phá thứ bảy của bạn (5/4)

08:17, Thứ bảy 05/04/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hôm nay Xử Nữ sẽ có vài thành tựu khiến bạn tự hào về chính mình. Cảm giác vui vẻ, hài lòng này sẽ theo bạn một thời gian dài.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Tâm trạng Bạch Dương hôm nay khá thoải mái, vui vẻ, tuy nhiên dường như bạn không thực sự đồng điệu với mọi người xung quanh. Thay vì thế, bạn dành nhiều thời gian hơn cho các hoạt động cá nhân. Nếu điều đó khiến bạn thấy hứng khởi thì hãy bắt tay vào việc đi nhé.

Tình yêu: Bạch Dương đang có đối tượng mới, nhưng tình cảm chưa chắc xuất phát từ rung động của trái tim. Nếu bạn chỉ theo đuổi để cạnh tranh với người khác, đó không hẳn là tình yêu đâu.

Sự nghiệp: Nếu bạn không có sức khỏe, bạn sẽ chẳng có gì. Bạch Dương nên nghiêm túc nghĩ tới lối sinh hoạt lành mạnh, điều độ thay vì chỉ đắm mình trong công việc.

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu cần  phải khéo léo một chút trong cư xử, nếu bạn muốn nhận được sự ủng hộ của mọi người. Đừng quên rằng việc đề cao cái tôi, sự bướng bỉnh không giúp mang lại kết quả như mong muốn đâu nhé.

Tình yêu: Hãy thêm gia vị vui vẻ vào mối quan hệ tình cảm. Người yêu sẽ đáp lại bạn với cảm xúc tương tự khi bạn mỉm cười.

Tình yêu: Kim Ngưu cần để ý sắc mặt của đồng nghiệp. Một số người sẵn sàng chào đón sự có mặt của bạn, một số thì chỉ ước ao được ở một mình.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có một ngày ý nghĩa để ở bên bạn bè, đồng nghiệp, đây chính là cơ hội tốt nhất để kết nối với họ. Tại sao không tranh thủ cơ hội này để thắt chặt các mối quan hệ, thông qua việc lắng nghe, chia sẻ nhỉ?

Tình yêu: Hôm nay người yêu có thể hiểu sai ý bạn hoàn toàn. Hãy nói chuyện thật rõ ràng, và đơn giản.

Sự nghiệp: Nếu bạn và đồng nghiệp thường xuyên xảy ra trục trặc khi bàn bạc công việc, đó là dấu hiệu cho thấy bạn cần ngẫm lại. Lỗi có thể xuất phát từ phía bạn đấy.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Ngày này, Cự Giải như rơi vào bế tắc khi đứng giữa những chọn lựa khác nhau, mà bản thân bạn không thể nào tìm thấy một lối đi trung gian. Nếu có thể, bạn nên tìm đến sự giúp đỡ của mọi người, các ý kiến của họ rất quan trọng đấy.

Tình yêu: Hãy dành tặng người yêu một món quà bí mật. Phản ứng của đối phương khi nhận được sẽ là phần thưởng quý giá nhất với bạn.

Sự nghiệp: Chẳng chi tiết nhỏ nào có thể thoát khỏi “ra - đa” của Cự Giải. Chủ nghĩa theo đuổi sự hoàn hảo của bạn sẽ bùng nổ.

Khám phá thứ bảy của bạn (5/4)

Sư Tử (23/7 - 23/8)

Nguồn năng lượng dồi dào đem đến cho Sư Tử một ngày đầy hứng khởi, bạn như thích thú với những kế hoạch mới mẻ, thú vị mà không hề e sợ bất cứ điều gì. Đây chính là lúc cho những bước tiến táo bạo đấy.

Tình yêu: Hôm nay tinh thần của bạn không thích hợp cho chuyện hẹn hò. Nhưng nếu một cô nàng/anh chàng hấp dẫn cất lời chào, bạn sẽ lại thấy hăng hái như thường.

Sự nghiệp: Công việc sẽ tăng tốc ngay khi ngày mới bắt đầu. Không khí khẩn trương này phù hợp hoàn hảo với năng lượng và tham vọng của Sư Tử. Hãy chuẩn bị đón nhận một ngày mệt nhoài nhưng đầy mãn nguyện.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Thư giãn một chút nhé Xử Nữ. Hôm nay, mọi thứ có thể không diễn ra đúng như nguyện vọng của bạn, nhưng bạn hoàn toàn có thể thúc đẩy mọi thứ tích cực hơn thông qua việc… đừng cố quản lý chúng. Rồi tất cả sẽ ổn thỏa thôi mà.

Tình yêu: Người yêu có thể không hài lòng về sự quảng giao của bạn. Nhưng đó chính là một phần con người bạn, nên đừng từ bỏ chỉ vì chiều lòng đối phương.

Sự nghiệp: Nếu bạn liên tục gặp trục trặc trong công việc, hôm nay bạn nên dành thời gian để đi tìm nguyên nhân. Có lẽ bạn cần thay đổi phương thức làm việc đấy.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Đây là ngày mà bạn cần phải giải quyết những công việc đã chờ đợi bạn từ khá lâu rồi, vậy thì đừng ôm đồm thêm bất cứ nhiệm vụ nào nữa. Hãy hoàn thành tốt những gì đã được giao phó đã nhé. Và hôm nay bạn sẽ rất may mắn. Bạn luôn có mặt đúng nơi, đúng thời điểm. Thành công nằm trong tầm tay của bạn.

Tình yêu: Hãy mang lại cho người yêu một buổi hẹn tràn đầy cử chỉ ngọt ngào và quà tặng lãng mạn. Bạn sẽ sớm nhận lại được hạnh phúc tương tự.

Sự nghiệp: Bạn sẽ chỉ gặp những người khiến bạn cảm thấy vui vẻ, dễ chịu. Nếu bàn bạc công việc, thỏa thuận cuối sẽ dễ dàng đạt được mà chẳng có cản trở nào.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Nguồn năng lượng dồi dào chính là chỗ dựa tốt cho Hổ Cáp hôm nay, vậy thì hãy bắt tay với những điều mới mẻ, thú vị đi nào. Tham vọng chính là cơ sở cho thành công, và đừng quên ngày hôm nay là cơ hội của bạn đấy. Thế giới riêng của Hổ Cáp cũng có nhiều điều thú vị. Hôm nay Hổ Cáp nên tạm thời đóng cửa với đời sống xã hội sôi động nhé.

Tình yêu: Hôm nay chuyện tình cảm ưa sự nhẹ nhàng và tinh tế. Hổ Cáp không cần phải biểu đạt cảm xúc một cách ồn ảo. Hãy tìm đến những cách đơn giản hơn.

Sự nghiệp: Bạn nên suy nghĩ kĩ nếu định giúp đỡ người khác. Bạn tốt bụng, nhưng bạn cũng có cuộc sống riêng cần phải chăm lo.

Khám phá thứ bảy của bạn (5/4)

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Điều gì đó gõ cửa nhà Nhân Mã vào buổi sáng và khiến nụ cười luôn rạng ngời trên môi bạn, đương nhiên chẳng gì có thể cướp sự hứng khởi ấy đi. Đừng quên chia sẻ tâm trạng tích cực này với mọi người nhé.

Nhân Mã cần học cách kiềm chế tính phản kháng lại cấp trên của mình. Bạn sẽ gặp rắc rối nếu lên tiếng vào lúc không phù hợp.

Tình yêu: Hãy hỏi ý kiến người yêu nếu bạn đưa ra quyết định chung. Đừng quên đây là mối quan hệ giữa hai người nhé.

Sự nghiệp: Nhân Mã nên khéo chọn người hợp tác cùng nếu bạn không muốn biến ngày này thành thảm họa. Lý tưởng nhất là bạn chỉ làm việc độc lập.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tốc độ của Ma Kết hôm nay không nằm dưới sự kiểm soát của bạn, nhưng điều đó cũng tốt thôi – nó giúp bạn tiến xa hơn bạn nghĩ đấy. Tận hưởng hành trình vui vẻ này và có những trải nghiệm thật thú vị nhé.

Hãy gạt bỏ hết những chuyện không vui hay sai lầm trong quá khứ. Tương lai tốt đẹp đang rộng mở, và bạn cần dốc hết sức lực để chạm tới nó.

Tình yêu: Ma Kết chớ nên ghen tị khi bạn bè có số đào hoa hơn bạn. Thay vì thế, bạn nên chủ động học hỏi bí quyết từ đối phương.

Sự nghiệp: Hôm nay bạn chẳng cần phải đi đâu tìm kiếm. Cơ hội sẽ tới tấp gõ cửa văn phòng của bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Một ngày tuyệt vời để tất cả cùng kết nối và chia sẻ với nhau, nhiều điều bất ngờ hơn cả kỳ vọng sẽ xảy ra đấy. Và đừng quên rằng bạn chính là người đưa tất cả xích lại với nhau dễ dàng hơn, cố lên nào.

Bảo Bình phải thay đổi dự định vì sự cố bất ngờ. Hướng đi mới này lại mang đến cho bạn kết quả tốt đẹp hơn đấy.

Tình yêu: Một mối quan hệ cũ đột nhiên xoay chuyển theo chiều hướng mới. Hãy thử xem điều này sẽ dẫn bạn tới đâu.

Sự nghiệp: Tuần tới công việc của bạn sẽ rất phức tạp. Bạn nên tranh thủ chuẩn bị sẵn một số kế hoạch hành động vào hôm nay.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay Song Ngư sẽ rất vất vả vì gặp nhiều cản trở. Bạn đừng ngần ngại khi cảm thấy cần kêu gọi sự giúp đỡ. Bạn bè sẽ sẵn sàng có mặt vì bạn.

Tình yêu: Hãy nghe theo đánh giá của bản thân về người bạn đang tìm hiểu. Nhưng bạn đừng nên làm lộ suy nghĩ trong lòng nhé.

Sự nghiệp: Bạn sẽ vẫn giúp người khác dù chính bạn cũng đang rối bời. Lòng tốt của bạn sẽ sớm được đền đáp xứng đáng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT