Khám phá năm 2014 của bạn (P1)

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Năm 2014 được dự đoán là năm nhiều cạnh trang và sự bùng nổ với 12 cung hoàng đạo. Cùng xem "vận số" năm Giáp Ngọ của mình ra sao nhé!

1. Bạch Dương (21/3 - 20/4)

cung bạch dương, tử vi năm 2014

Năm 2014 hứa hẹn sẽ là năm đầy sự kiện của Bạch Dương. Với bản tính nhiệt tình, hoạt bát nhưng cũng khá liều lĩnh và nóng vội nên Bạch Dương luôn mạnh mẽ và sẵn sàng tiến về phía trước để truyền cảm hứng cho mọi người.

Năm nay cũng hứa hẹn khá nhiều đổi mới và bạn cũng có thể làm chủ để thực hiện những điều mình đang hướng tới. Bởi vậy, hãy đón nhận những thay đổi theo hướng tích cực, nó chắc chắn tốt cho bạn theo một cách nào đó. Tuy nhiên, trước những cơ hội đó, bạn cũng nên thận trọng. Bạn sẽ có cơ hội để chứng tỏ bản thân mình với mọi người và nhờ đó bạn sẽ đạt tới thành công đấy!.

Sự nghiệp

Trong năm 2014, các vấn đề về sự nghiệp tác động khá mạnh mẽ đến bạn. Bạn tự tin, quyến rũ, có khả năng thu hút công chings nên Bạch Dương không ngại tiến lên con đường sự nghiệp. Bạch Dương có khá nhiều năng lượng để khởi xướng những dự án lớn, những bước tiến mới trong công việc. Nó khiến bạn tập trung và quyết tâm cao độ dù bạn sẽ gặp khá nhiều trở ngại và cả rủi ro. Hãy luôn giữ niềm tin và quyết tâm Bạch Dương nhé!

Tình yêu

Bạch Dương sẽ có thêm nhiều đối tượng thú vị trong chuyện tình cảm trong năm 2014 này. Bạn sẽ có một năm của gặp gỡ và mở rộng các mối quan hệ mới. Nó sẽ giúp bạn khám phá, trải nghiệm nhiều hơn trong chuyện tình cảm. Bên cạnh đó chuyện tình cảm cũng hỗ trợ Bạch Dương nhiều trong sự nghiệp và cuộc sống riêng. Bạn trải nghiệm cảm giác ngọt ngào khi ở bên người ấy và bắt đầu quen hơn với cuộc sống lứa đôi.

Tầm tháng 7 đến tháng 9, Bạch Dương có thể gặp phải chút thách thức trong mối quan hệ, đặc biệt là trong các cuộc hội thoại và vấn đề thường ngày. Để có thể vượt qua những rào cản này, bạn cần thẳng thắn hơn và thể hiện bản thân nhiều hơn. Nói rõ những gì bạn muốn và chưa sẵn sàng, nó có thể giúp đối phương hiểu hơn về bạn. Những Bạch Dương còn đang độc thân đừng quá nôn nóng, hãy chờ một chút thôi vì nửa cuối năm 2014 sẽ là thời điểm bạn gặp được một nửa hoàn hảo của mình.

Tài chính

Năm 2014 sẽ mang lại cho Bạch Dương nhiều sự thay đổi đáng kể và triệt để, dẫn đến một cuộc sống ổn định hơn và chất lượng hơn về mặt tài chính. Bạn sẽ phải đối mặt với một số tình huống cần đến thái độ trách nhiệm, cẩn trọng và trưởng thành - những khái niệm có vẻ còn xa lạ với một Bạch Dương bốc đồng, nhưng ngạc nhiên là bạn sẽ làm được điều đó. Nếu bạn đang muốn đầu tư thì hãy yên tâm vì sẽ có quý nhân phù trợ giúp Bạch Dương khoản tiền vốn ban đầu đấy.

Sức khỏe

Năm 2014 sẽ không có gì nghiêm trọng về sức khỏe xảy ra với Bạch Dương. Nhưng không có nghĩa là bạn không cần giữ gìn sức khoẻ của mình. Với rất nhiều công việc, dự án cần hoàn thành, bạn sẽ gặp phải khá nhiều áp lực, sự căng thẳng. Bạn cần dành thời gian để luyện tập thể thao và ăn uống điều độ nhằm tránh các bệnh về dạ dày và đường ruột. Những khoản thời gian cần chăm chút cho sức khoẻ nhất sẽ rơi vào đầu mùa Xuân, giữ mùa Thu và cuối mùa Đông.

2. Kim Ngưu (21/4- 20/5)

cung kim ngưu, tử vi năm 2014

Đời sống cá nhân và sự nghiệp của Kim Ngưu cũng sẽ có những thay đổi lớn trong năm 2014 này. Bạn rất có thể từ bỏ được thói quen xấu và ổn định hơn trong tinh thần cũng như cuộc sống. Bạn cũng nên tin vào trực giác của mình hơn. Hãy thử tham gia các hoạt động mới, những cộng đồng mới để có thêm trải nghiệm cho bản thân. Trong suốt năm nay, bạn vững vàng và tự tin hơn nhiều.

Năm 2014 Kim Ngưu sẽ có vô vàn động lực và được bạn bè truyền cảm hứng. Điều tuyệt vời nhất là dù có bao nhiêu đổi thay thì Kim Ngưu cũng có thể dễ dàng thích nghi, vượt qua khó khăn và hòa nhập với cuộc sống mới. Kim Ngưu cần chú ý đừng để bản thân giận quá mất khôn trong các mối quan hệ tình cảm năm 2014. Sẵn sàng đón nhận những lời khuyên có thiện chí từ người thân xung quanh. Bạn sẽ đạt được điều mình muốn trong đời sống cá nhân của mình.

Sự nghiệp

Kim Ngưu nên lưu ý vì có nhiều người đang cố lừa bạn đấy. Thế nên hãy cân nhắc kĩ những cơ hội đến với mình trong năm 2014 này. Hãy dùng “cái đầu lạnh” để phân biệt rõ ràng giữa cơ hội thật sự và những lời hứa ảo tưởng để tránh bị hụt hẫng.  Những dự án hiện tại của bạn có nhiều cải thiện sau những lỗi lầm và sai sót của quá khứ. Kim Ngưu vượt qua và phát triển sự nghiệp năm 2014 ổn định hơn, mạnh mẽ hơn và tự tin hơn. Năm nay, Kim Ngưu dễ dàng chiếm được thiện cảm của các sếp lớn và nhận được khá nhiều ưu ái. Nửa đầu năm sẽ có thay đổi lớn trong sự nghiệp của bạn. Còn nửa cuối của 2014, bạn sẽ tập trung nhiều hơn vào các đam mê và sở thích cá nhân.

Tình yêu

Năm 2014 Kim Ngưu sẽ hiểu được những ý nghĩa thực sự của tình yêu và một mối quan hệ đích thực. Suy nghĩ và quan điểm của bạn về tình yêu có nhiều thay đổi theo chiều hướng tích cực. Đây là thời điểm thích hợp để loại bỏ các mối quan hệ không còn cần thiết và vẫn đang ảnh hưởng xấu đến cá nhân bạn. Thay vào đó, hãy hướng bản thân vào các cơ hội mới thiết thực và thú vị hơn nhiều. Học cách cân bằng giữa điều bạn muốn và điều đối phương bạn mong mỏi. Cho và nhận là bài học lớn trong tình cảm của Kim Ngưu năm 2014. Đừng để những hiểu lầm không đáng có ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của bạn. Tự do, thoải mái và thả lòng bản thân mình ra. Hãy rủ người ấy cùng tận hưởng cuộc sống, đi du lịch và tham gia các sở thích thú vui của bạn, hai người sẽ có một thời gian tuyệt vời ở bên nhau. Nhưng Kim Ngưu cũng đừng quá chăm chút và quản người yêu quá chặt. Hãy để họ tự do và họ sẽ chung thủy với bạn.

Tài chính

Năm 2014 Kim Ngưu có thể sẽ khá đau đầu với những vấn đề tài chính lớn. Mặc dù nó không gây ảnh hưởng quá nghiêm trọng nhưng “cẩn tắc vô áy náy”, bạn cũng cần lưu ý một chút. Hãy tiết kiệm một khoản nho nhỏ vì rất có thể bạn sẽ phải dùng đến nó. Hãy cố gắng để có một kế hoạch tiết kiệm cho riêng mình. Đừng nên tiêu hoang phí, hãy tính toán trước khi mua những đồ quá xa xỉ trong năm 2014, đặc biệt là về cuối năm nhé!

Sức khỏe

Sức khỏe năm nay của Kim Ngưu cũng không được tốt lắm. Hãy chăm sóc nó thật tốt, nếu không bạn sẽ tốn nhiều tiền thuốc men, thậm chí là phải đi viện nữa đấy. Kim Ngưu hãy tập thể dục thường xuyên, ăn uống bồi bổ đều đặn và chỉnh lại lịch sinh hoạt của mình. Nếu bạn hoạt động thể thao thường xuyên, nửa sau 2014 sức khỏe của bạn sẽ có nhiều tiến triển.

 3. Song tử (21/5- 21/6)

cung song tử, cung hoàng đạo, tử vi năm 2014

Năm 2014 hứa hẹn là năm nhẹ nhàng và bình yên đối với Song tử. Mọi thứ đều rất thuận lợi và trôi chảy. Tuy nhiên, Song Tử hãy lưu ý, trước khi quyết định có một sự đầu tư mạo hiểm, hãy suy nghĩ thật kĩ. Đây là thời điểm thích hợp để đưa những ý tưởng và dự định của bạn thành hiện thực. Bạn cũng cần để ý và sắp xếp lại các ưu tiên trong mối quan hệ của bản thân. Những may mắn sẽ đến với Song Tử liên tục trong năm 2014.

Suốt năm 2014 Song Tử sẽ có cảm giác thoải mái và bình yên trong nhà và cả nơi làm việc. Bạn thấy an toàn và môi trường này thực sự phù hợp với bạn. Bạn có thể làm tốt hơn nhiều trong công việc so với những năm trước. Các kỹ năng của bạn được áp dụng hiệu quả trong công ty. Tuy nhiên, hãy lưu ý đừng để công việc trở nên quá nhàm chán mà quên mất mục tiêu lớn mà bạn cần hướng tới.

Sự nghiệp

Năm 2014 hứu hẹn sự ổn định và tốt đẹp hơn nhiều so với những năm trước trong sự nghiệp của Song Tử. Bạn không còn phải chịu những phiền hà và khó khăn từ đồng nghiệp hay cấp trên như thời gian trước đây. Bạn có thể chèo lái an toàn và thoải mái cũng như thể hiện bản thân hết mình trong công việc. Bạn sẽ giành được nhiều vị trí xứng đáng và có kết quả tốt trong năm tới. Thăng chức và tăng lương cũng nằm trong tầm tay của Song Tử trong năm 2014 này.

Tình yêu

Bạn nên có sự tập trung hơn trong tình yêu và các mối quan hệ trong năm 2014. Những cảm xúc của bạn không còn thoáng qua và nhạt nhòa nữa. Bạn ổn định hơn và xác định rõ điều mình mong muốn. Tuy nhiên đôi khi bạn vẫn hành động theo trái tim hơn là suy nghĩ bằng cái đầu. Hãy cố gắng để giữ mối quan hệ hòa hợp với người ấy của bạn. Nếu không, sự thất thường của Song Tử có thể làm người ấy nản lòng. Nếu bạn còn đang độc thân, giai đoạn từ tháng 7 đến tháng 9 là tốt nhất để bạn có người yêu hay một mối quan hệ mới. Đừng soi xét quá khứ của người ấy, nếu bạn không muốn có những trận cãi vãi không đáng có với người mình yêu thương. Cuối năm 2014, bạn sẽ muốn có bước tiến rõ ràng và ổn định hơn, thậm chí là tiến tới hôn nhân.

Tài chính

Trong năm 2014, tình hình tài chính của vô cùng mạnh mẽ và chắc chắn. Hãy cứ đặt những tham vọng và nhu cầu cá nhân của bạn lên trên cùng. Đây là thời điểm bạn có thể thoải mái mua sắm. Bạn sẽ có thể kiếm đủ tiền bù vào số bạn tiêu một cách nhanh chóng, nên chẳng việc gì phải lo lắng quá mức cả.

Sức khỏe

Nhìn chung, sức khỏe của Song Tử trong năm 2014 khá tốt. Bạn nên tập trung chăm sóc bề ngoài của mình vì bạn sẽ đi du lịch và gặp gỡ rất nhiều người. Bạn có thể thử thay đổi kiểu tóc hay cách ăn mặc, nó sẽ có lợi hơn cho bạn trong nhiều mặt của cuộc sống. Đôi khi công việc khiến bạn phải mệt mỏi, nhưng Song Tử xứng đáng với một kỳ nghỉ ngơi dài và tâm trạng thư thái suốt năm. Đừng ép bản thân làm việc, hãy cứ thoải mái và tận hưởng cuộc sống.

4. Cự Giải (22/6- 22/7)

cung cự giải, cung hoàng đạo, 2014

Bản chất của những con cua là bền bỉ mạnh mẽ, và năm 2014 sẽ mang đến cho Cự Giải những thành quả xứng đáng với những nỗ lực và vất vả bạn đã bỏ ra. Không hẳn đây là khoảng thời gian của những may mắn đối với Cự Giải, đơn giản là đã đến lúc bạn thu hoạch những hạt giống do chính tay mình tưới tắm vun trồng.

Năm 2014 báo hiệu những ổn định về đời sống tình cảm và những động lực sáng tạo cho Cự Giải. Thử thách lớn nhất của Cự Giải trong năm này là thấu hiểu trái tim mình và lên dây cót để cảm xúc đi theo hướng tích cực.

Sự nghiệp

Cự Giải sẽ có một vài thay đổi quan trọng trong công việc và sự nghiệp trong năm 2014. Bạn cần đặc biệt chú ý bởi vì những thay đổi này có thể đến cùng với một số áp lực. Cuộc sống sẽ có nhiều thay đổi bấp bênh, và bạn sẽ phải cực kỳ vững tâm trong thời gian này. Cự Giải càng trở nên độc lập, muốn tự quyết định những sự lựa chọn của mình, đẩy lùi những dồn thúc và ép buộc từ người khác trong năm nay. Vượt qua những giới hạn và thói quen cũ, đấu tranh với những gì cản trở sự hoàn thiện của bạn - đây là năm cho một cuộc cải cách bản thân thực sự.

Tình yêu

Tình yêu và các mối quan hệ sẽ như là một giấc mơ đối với Cự Giải. Tất cả những gì bạn trải qua đều đông đầy bởi cảm xúc và trực giác. Hãy tận hưởng những trái ngọt của tình yêu và hãy để bản năng của mình dẫn đường, bởi lúc này nó đang mạnh mẽ và chính xác hơn bao giờ hết. Năm 2014 mở ra sự phát triển cho khả năng thấu hiểu người khác một cách sâu sắc và đặc biệt của Cự Giải. Những mối quan hệ lãng mạn hay thân thiết cũng đem đến những niềm vui lớn cho bạn.

Tài chính

Chỉ số tài chính của Cự Giải trong năm nay khá tốt. Bạn nhận được sự đầu tư và giúp đỡ từ mọi nơi và về mọi mặt. Bạn cũng nâng cao vị thế tài chính của bản thân trong xã hội. Bạn có thể đạt được mục tiêu mà mình nhắm đến hay một công việc kinh doanh ổn định đúng như bản thân đã kỳ vọng từ lâu. Cuối năm 2014, tài chính của bạn đi dần vào ổn định và nó sẽ còn tiếp tục tuyệt vời như vậy trong tương lai vài ba năm tới.

Sức khỏe

Năm 2014, sức khỏe của Cự Giải nhìn chung không ổn định như những năm trước. Bạn hoàn toàn có thể cải thiện tình hình sức khỏe của bản thân nếu không quá say mê công việc như vậy. Bạn cũng cần xem lại cách ăn uống và chế độ dinh dưỡng của bản thân mình. Bạn cần có sự nghỉ ngơi và thời gian rảnh nhất định mỗi tuần để cân bằng giữa hưởng thủ và lao động đấy.

5. Sư tử (23/7- 22/8)

cung sư  tử, tử vi 2014, 12 cung hoàng đạo

Là một trong những nguyên tố nhóm Lửa, Sư Tử luôn đặt tính cá nhân lên trên hết. Năm 2014, bạn sẽ gặp một số khó khăn cho những dự định. Nhưng chẳng sao cả vì Sư Tử tự tin hoàn toàn có khả năng để vượt qua những thách thức này dễ dàng. Bạn có thể sẽ tiến chậm hơn, tuy nhiên thành công tất yếu vẫn sẽ tới.

Năm 2014, có nhiều biến đổi trong cuộc sống gia đình của bạn. Nó là nguyên nhân dẫn đến những cuộc cãi vã, chậm trễ, hay cả cảm giác nặng gánh trong mối quan hệ gia đình. Những tháng cuối năm sẽ là tháng của những quyết định có thể ít nhiều làm xáo trộn cuộc sống của bạn. Điều bạn cần làm là tìm những người thật đáng tin cậy để họ có thể giúp bạn phần nào giảm bớt những sự xáo trộn đó. Đời sống tình cảm sẽ được bạn trân trọng hơn bao giờ hết.

Sự nghiệp

Năm 2014, bạn sẵn sàng miệt mài hỗ trợ bên trong, coi sự thay đổi theo hướng tốt đẹp hơn của những người xung quanh làm động lực cho sự cố gắng bản thân. Đấy mới là sự tán dương, sự công nhận đáng trân trọng nhất.

Năm 2014 có nhiều dấu hiệu ảnh hưởng đến con đường sự nghiệp của bạn. Nhưng yên tâm, đây là ảnh hưởng tốt. Có thể trong thời gian này, bạn sẽ “nhảy việc”. Nhưng bạn chỉ đổi nghề khi cảm thấy con đường sự nghiệp của mình đang thăng tiến. Đừng để bị ám ảnh quá về chuyện này. Mọi thứ đã được sắp đặt để con đường công danh của bạn bước sang một trang mới.

Tình cảm

Năm 2014, tình yêu của bạn sẽ gặp phải khá nhiều khó khăn, thách thức và rào cản. Cảm xúc của bạn và những nhu cầu cá nhân về mối quan hệ gây nên vô số vấn đề và các rắc rối trong chuyện yêu đương. Có lẽ năm 2014 là thời điểm bạn muốn tự dừng lại và nhận ra bản thân chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc. Bạn chưa muốn hi sinh cuộc sống riêng tư và sự nghiệp của mình ở thời điểm thế. Thế nên, độc thân là lựa chọn tốt hơn cho bạn trong giai đoạn này. Đừng đưa ra những lời hứa hẹn nếu bạn chẳng thể thực hiện chúng. Nửa cuối năm, chuyện tình cảm của bạn có thể sẽ phát triển khá khẩm hơn.

Tài chính

2014 là một năm rủng rỉnh tài chính của Sư Tử đấy. Bạn có đủ hầu bao để đầu tư mua những món đồ lớn như xe máy mới, laptop hay thậm chí là cả mua nhà. Nhưng hãy chắc chắn là bạn biết cách cân bằng giữa nhu cầu và mong muốn của bản thân. Có những thứ khá đắt đỏ mà bạn chưa thật sự cần sắm ngay lúc này đâu. Đừng tiêu hoang quá mức, bạn nên tiết kiệm để có được sự ổn định về tài chính thì tốt hơn nhiều. Hãy nhận thức và thấu hiểu tai họa của việc chi tiêu quá nhiều trong năm nay. Nếu biết cách cân bằng, bạn sẽ có thể sản sinh ra nhiều tiền hơn nữa và có những khoản thưởng hậu hĩnh cuối năm 2014.

Sức khỏe

Năm nay, bạn cảm thấy có nhiều sức ép hơn, kể cả trong những công việc hàng ngày. Sức khoẻ của bạn đang gặp cảnh báo. Bạn cần phải chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhặt từ việc đi chợ, nấu nướng, ăn cái gì, ăn lúc nào, liệu tập thể dục thế này đã đủ chưa. Điều này càng làm đầu óc bạn căng như dây đàn.

6. Xử Nữ (23/8- 22/9)

cung xử nữ, tử vi năm 2014, 12 cung hoàng đạo

Những mối quan hệ xã hội của Xử Nữ sẽ phát triển mạnh mẽ trong năm 2014 này. Bạn sẽ gặp những người bạn mới và quan trọng. Các mối quan hệ của Xử Nữ được mở rộng rất nhiều và bạn sẽ rất vui vẻ với những người bạn mới. Những mối quan hệ xã hội của Xử Nữ sẽ phát triển đến giữa tháng 7. Hãy trở nên nổi bật và sôi nổi. Tuy nhiên bạn cần ghi nhớ, đây là cơ hội để theo đuổi những tham vọng cá nhân và xã hội có giới hạn nhưng đừng lạm dụng nó. Bạn cần chú ý tới sự khác biệt giữa lấn lướt người khác và sự tự tin, hoặc quan tâm người khác và khoe mẽ bản thân mình.

2014 sẽ mang đến sức mạnh cho Xử Nữ và giúp Xử Nữ có ý thức rõ ràng hơn về bản thân. Hãy tiến lên, Xử Nữ, sử dụng những hiểu biết để khám phá bản thân mình, cách bạn làm và cả cách bạn nghĩ nữa. Bạn sẽ khám phá ra rằng hiện thực chính là sự phản ánh những niềm tin sâu sắc nhất trong mỗi chúng ta, và rằng cuộc sống của chúng ta thực ra được kiến tạo từ trong chính bản thân chúng ta.

Sự nghiệp

Nửa đầu năm cho đến hết tháng 6, Xử Nữ có thể sẽ phải đối mặt với việc phải cân bằng thời gian, Xử Nữ sẽ khó tránh khỏi việc để các hoạt động cộng đồng và công việc tình nguyện làm sao nhãng sự tập trung cho công việc chính của mình, từ đó bỏ qua nhiều cơ hội trong công việc.

Những quan điểm yêu ghét rõ ràng của Xử Nữ cũng phần nào ảnh hưởng đến năm 2014 của bạn. Bạn sẽ giành được tình cảm của cấp trên mà chẳng cần quá nỗ lực. Bạn sẽ có cơ hội học tập và phát triển khả năng, kiến thức của chính mình trong công việc. Hãy thể hiện một vài tài lẻ của mình, có thể nó sẽ hỗ trợ công việc năm nay của Xử Nữ.

Tình yêu

Chuyện tình cảm của Xử Nữ trong năm nay vừa có ngọt ngào, vừa có đắng cay. Bạn sẽ được trải nghiệm những cảm xúc lứa đôi nồng cháy và có thời gian hạnh phúc mặn nồng bên người ấy. Bạn quan tâm và bị thu hút nhiều bởi các đối tượng khác phái. Và 2014 cũng xuất hiện nhiều cơ hội để những Xử Nữ còn đang độc thân có người yêu. Bạn hiểu hơn về đối phương và các mối quan hệ. Năm 2014 này, chuyện tình cảm của bạn chắc chắn sẽ phát triển hơn nhiều. Tuy nhiên, hãy cẩn thận trước những bước tiến quá nhanh và vội vã, nếu không bạn sẽ hối hận đấy.

Tài chính

Tìm kiếm và phân tích đều là những điểm mạnh của Xử Nữ nói chung, nó sẽ mang lại những kết quả ấn tượng trong năm nay. Nếu Xử Nữ có anh chị em, họ hàng, hãy xem xét những cơ hội cụ thể để nhờ vả họ hoặc đề nghị họ giúp đỡ. Sự giúp đỡ này có thể mang đến cho bạn một nguồn tiền khá khẩm đấy. Tóm lại, tài chính của Xử Nữ ổn nhất là đến từ gia đình và các "phi vụ" hợp tác với người thân.

Sức khỏe

Sức khỏe của bạn nhìn chung là khá ổn định khi so sánh với các thời kỳ trước. Bạn thoải mái và tự tin, luôn tràn đầy năng lượng cho mỗi ngày. Bạn không còn suy nghĩ nhiều và bị đau đầu vì những băn khoăn trong cuộc sống nữa. Đây cũng là thời điểm mà bạn nên nghỉ ngơi và thử thay đổi môi trường sống. Xử Nữ hãy thử vận dụng các bài tậo thể dục mới để thêm khỏe khoắn trong năm 2014.

Khám phá năm 2014 của bạn (P2)

Theo: