Khám phá tính cách của Sư Tử trong 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tự tin và nồng nhiệt, sức hấp dẫn của Sư Tử gần như không thể cưỡng lại. Họ khiến mọi người phải chú ý đến mình mỗi lần xuất hiện.

Tính cách Sư Tử trong 12 cung hoàng đạo

Mỗi lần xuất hiện, Sư Tử khiến mọi người phải chú ý đến mình. Sức hấp dẫn của cung hoàng đạo này là không thể cưỡng lại. Họ mạnh mẽ, sáng tạo, nồng nhiệt, dễ gần và tự tin. Dù ở bất cứ đâu, họ đều nỗ lực hết mình để đóng góp và cống hiến, dù là trong gia đình, ở nơi làm việc hay ngoài xã hội.

Khám phá tính cách của Sư Tử trong 12 cung hoàng đạo
Sư Tử là cung hoàng đạo đầy kiêu hãnh và tự tôn.

Có thể nói, đây là cung hoàng đạo đầy kiêu hãnh và tự tôn. Thật không dễ để họ thay đổi quan điểm hoặc cách hành xử của mình theo ý muốn và yêu cầu của người khác. Lời khuyên dành cho họ là đừng lúc nào cũng khăng khăng với quan điểm cá nhân mà phải biết quan tâm đến những người xung quanh nữa.

Ngoài ra, Sư Tử còn có xu hướng trung thành và tận tụy một cách mù quáng với những người hoàn toàn không xứng đáng – mà điều này thì nhìn ở khía cạnh nào cũng không hề có lợi.

Sư Tử thích nhất là được biểu diễn trên sân khấu, được người người ngưỡng mộ, vui vẻ với bạn bè. Bên cạnh đó, họ còn thích mê  những chuyến nghỉ mát, những món đồ xa xỉ, đắt tiền và những gam màu tươi sáng và rực rỡ.

Họ ghét nhất là bị người khác làm lơ hay không được tôn trọng. Nếu không được công nhận là người giỏi giang, tuyệt vời nhất, cung hoàng đạo này sẽ rất khó chịu trong lòng.

Sư Tử sẽ thể hiện tốt nhất khi được đăm mình dưới ánh mặt trời, dưới ánh đèn sân khấu, hoặc bất cứ nơi nào mà cung hoàng đạo này có thể tỏa sáng hoặc bộc lộ khả năng sáng tạo của mình.

Sơ lược tính cách của Sư Tử

Sư Tử – Cung ổn định – Nguyên tố Lửa

Chủ tinh: Mặt trời – Biểu tượng: Sư Tử

Màu ưa thích: Vàng kim, da cam – Đá may mắn: Hồng ngọc – Kim loại: Vàng

Ưu điểm: Ấm áp, kiêu hãnh, hài hước, vui vẻ, quảng đại, đam mê và sáng tạo

Nhược điểm: Kiêu ngạo, tự cho mình là trung tâm, bướng bỉnh, cứng nhắc, thi thoảng hơi lười biếng

Nét lôi cuốn: Phong thái vương giả, mạnh mẽ và đầy quyền lực; nam thì cơ bắp, nữ thuộc tuýp "có da có thịt"

Khám phá tính cách của Cự Giải trong 12 cung hoàng đạo
Khám phá tính cách của Cự Giải trong 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trực giác nhạy bén và ẩn chứa trong mình nhiều cảm xúc, Cự Giải là một trong những cung hoàng đạo khó nắm bắt nhất.
Tử vi mới nhất Thứ 7 ngày 20/2/2016 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất Thứ 7 ngày 20/2/2016 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi Thứ 7 ngày 20/2/2016: Kim Ngưu chứng tỏ được năng lực làm việc của mình, Song Tử giao tiếp trơn tru, Cự Giải đóng vai trò hòa giải...
Đâu là ngày may mắn cho 12 con giáp?
Đâu là ngày may mắn cho 12 con giáp?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Có những ngày được cho là may mắn cho 12 con giáp. Những con giáp sinh vào những ngày này thường gặp nhiều thuận lợi trong đời.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn