Khám phá tính cách của Xử Nữ trong 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tận tâm và khéo léo, Xử Nữ thích hợp nhất với vị trí ở sau cánh gà, âm thầm chăm lo mọi chuyện. Họ đặc biệt quan tâm tới các chi tiết.

Tính cách Xử Nữ trong 12 cung hoàng đạo

Xử Nữ là cung hoàng đạo vô cùng tận tâm trong việc phục vụ cộng đồng. Với cảm quan nhân đạo sâu sắc cùng lối tiếp cận cuộc sống chỉn chu, Xử Nữ chăm sóc người khác theo cách của riêng mình. Ngoài ra, họ đặc biệt quan tâm tới các chi tiết, thậm chí đến mức “bới bèo ra bọ”. Trong cuộc sống, họ không muốn bỏ lỡ điều gì cả.

Nhìn chung, cung hoàng đạo này dịu dàng và tinh tế. Trước khi làm gì đó, họ đều chậm rãi quan sát, thậm chí lui lại một bước và bình tĩnh phân tích mọi chuyện thật thấu đáo. Bạn thấy đó, tính họ rất cẩn thận. Họ cũng không ưa những người ồn ào và thô lỗ.

Để thích nghi với những người và tình huống khác nhau, Xử Nữ tìm cách khiến cho bản thân mình hữu ích. Họ tập trung vào những việc mà bản thân làm được chứ không phải bản chất con người. Mà cũng chính vì lẽ đó, họ ghét nhất là những người chỉ biết dựa dẫm vào người khác. Họ cho rằng bản thân mỗi người nên tự lo cho chuyện của mình.  

Cung hoàng đạo này “ẩn thân” rất kỹ. Để bản thân không quá nổi bật, họ đánh lạc hướng sự chú ý của mọi người bằng cách khen ngợi tài năng và đức độ của người khác, hoặc phê bình những điểm còn thiếu sót.

Khám phá tính cách của Xử Nữ trong 12 cung hoàng đạo
Nhìn chung, Xử Nữ yêu động vật, thích sự sạch sẽ và những gì lành mạnh.

Cung hoàng đạo này thích sự sạch sẽ, động vật nói chung và những gì lành mạnh. Họ đam mê những cuốn sách và muốn được đắm mình vào thiên nhiên. Với bản tính nhút nhát, họ cảm thấy tuyệt nhất khi được ở nhà và sẽ tỏ ra e ngại nếu phải đứng ở trung tâm sân khấu. Họ phù hợp nhất với vị trí đứng ở phía sau cánh gà, âm thầm quán xuyến mọi chuyện. Có thể nói, đây là người bạn tri kỷ đáng trân trọng, người trợ lý không thể thiếu.

Sơ lược tính cách của Xử Nữ

Xử Nữ – Cung thay đổi – Nguyên tố Đất

Chủ tinh: Thủy Tinh – Biểu tượng: Trinh nữ

Màu ưa thích: Xanh hải quân và những màu trung tính – Đá may mắn: Peridot – Kim loại: Thủy ngân

Ưu điểm: Thực tế, tử tế, trung thành, giỏi phân tích, chăm chỉ

Nhược điểm: Dễ xấu hổ, hay lo, nhiều khi tham công tiếc việc hoặc chỉ trích bản thân hoặc người khác thái quá

Nét lôi cuốn: Người nhỏ hoặc tầm thước; kín đáo, trầm ổn

Tử vi mới nhất Thứ 5 ngày 25/2/2016 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất Thứ 5 ngày 25/2/2016 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi Thứ 5 ngày 25/2: Bọ Cạp chỉ nên tập trung vào những gì phù hợp, Sư Tử cần nêu cao tinh thần hợp tác, Kim Ngưu chuẩn bị được tỏ tình...
Khám phá tính cách của Sư Tử trong 12 cung hoàng đạo
Khám phá tính cách của Sư Tử trong 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tự tin và nồng nhiệt, sức hấp dẫn của Sư Tử gần như không thể cưỡng lại. Họ khiến mọi người phải chú ý đến mình mỗi lần xuất hiện.
Đoán tính cách qua giờ sinh (1)
Đoán tính cách qua giờ sinh (1)
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Giờ sinh có thể cho thấy khía cạnh chân thật nhất mà sâu kín nhất trong tính cách bạn. Bạn sinh giờ Tý, Dần hay Mão...?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link