Khám phá tổ ấm của 2 nàng hậu cùng quê Cao Bằng: Xinh đẹp và giản dị vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Ngoài sở hữu vẻ đẹp vạn người mê, 2 nàng hậu đến từ Cao Bằng còn khiến nhiều khán giả bất ngờ khi khám phá tổ ấm của mình.

Lương Thùy Linh

Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 (Miss World Vietnam), Lương Thuỳ Linh gây được ấn tượng không chỉ với vẻ đẹp hiền hậu, giản dị mà còn bởi khả năng ngoại ngữ của mình. Ngay sau đó, gia thế của nữ sinh Đại học Ngoại thương cũng được hé lộ với truyền thông. Theo đó, bố ruột Tân hoa hậu là cựu sĩ quan quân đội, mẹ là Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Kho bạc Nhà nước tỉnh Cao Bằng.

hoa hau que Cao Bang-phunutoday

Căn nhà 3 tầng ở trong con ngõ nhỏ phố Hiến Giang, thành phố Cao Bằng là nơi sinh sống của gia đình Hoa hậu Lương Thùy Linh.

Trước đó, gia đình người đẹp sinh năm 2000 sống trong căn nhà nhỏ ở khu tập thể báo Cao Bằng. Đến năm 2013, Thùy Linh và gia đình mới chuyển về đây sinh sống.

nha Luong Thuy Linh-phunutoday

Phòng khách trong gia đình Hoa hậu Lương Thùy Linh được bày biện đơn giản, gọn gàng. Nhìn từ bên ngoài, căn nhà 3 tầng của Lương Thùy Linh cũng bình dị như bao căn nhà khác nằm cùng dãy phố.

Tân hoa hậu có cuộc sống rất giản dị. Được biết, hiện cô đang thuê một phòng trọ chưa đầy 20m2 ở cùng 2 nữ sinh khác gần Đại học Ngoại thương để tiện cho việc học tập.

Triệu Thị Hà

Thêm một nàng hậu quê Cao Bằng cũng từng thu hút sự chú ý của truyền thông là Triệu Thị Hà. Mỹ nhân dân tộc Nùng đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2011.

hoa hau Trieu Thi Ha1-phunutoday

Đứng trước căn nhà nhỏ cũ kĩ chưa đầy 40m2, hẳn rất nhiều người sẽ có chút bất ngờ vì cứ nghĩ nhà của một Hoa hậu chắc phải là một căn nhà khang trang, đầy đủ tiện nghi.

hoa hau Trieu Thi Ha-phunutoday71

Căn nhà đơn sơ đến mức tồi tàn, trong nhà chỉ có chiếc tivi cũ kỹ là vật dụng có giá trị.

Sau scandal, Triệu Thị Hà chuyển vào TP.HCM sinh sống và tham gia nhiều sự kiện trong làng giải trí Việt như đóng phim, làm người mẫu.

hoa hau Trieu Thi Ha-phunutoday1

Năm 2015, Triệu Thị Hà chia sẻ hình ảnh phòng khách một căn chung cư có nội thất cao cấp khiến nhiều người tò mò. Có thể thấy, đây là căn hộ chung cư cao cấp, thiết kế sang trọng với màu sắc chủ đạo là trắng - đen.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link