"Đột nhập" biệt thự của vợ chồng Quang Minh - Hồng Đào tại Mỹ, bất ngờ phát hiện nhiều điều lạ lùng

( PHUNUTODAY ) - Quang Minh và Hồng Đào là cặp đôi trở thành 'hiện tượng hài' ở Mỹ đối với cộng đồng người Việt. Được biết, thời gian dài vợ chồng Quang Minh định cư ở Mỹ và có hai cô con gái xinh đẹp, sống trong căn biệt thự nguy nga, tráng lệ.

Khi trở về nhà ở Mỹ sau những chuyến công tác, Quang Minh và Hồng Đào cảm thấy vô cùng hạnh phúc, vui vẻ. Căn nhà ở Mỹ của cặp vợ chồng diễn viên hài có tông màu ấm. Không gian chứa đầy những kỷ niệm của cặp vợ chồng bởi trên các bức tường được treo nhiều ảnh của gia đình.

birt thu Hong Dao- Quang Minh-phunutoday67

Phòng khách được nối liền phòng ăn và nhà bếp. Nội thất được làm bằng gỗ khá nhiều. Tuy thiết kế của từng gian phòng đơn giản nhưng vẫn thể hiện phong cách sang trọng.

Empty

Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ cũng không quên dành một không gian riêng cho những món hàng hiệu của mình. Cô hài hước chia sẻ: "Tôi mê giày, nhìn thấy là thích nhưng phần lớn phải chờ sale mới mua. Năm này sang năm khác, giày chồng chất lên, mấy cái giá đựng giày muốn sập, chỗ để giày muốn bung."

Empty

Trên tường của nhà cặp đôi này treo nhiều bức ảnh kỷ niệm của gia đình.

birt thu Hong Dao- Quang Minh-phunutoday111
birt thu Hong Dao- Quang Minh-phunutoday2

Ngoài ra, xung quanh ngôi nhà vợ chồng nghệ sĩ trồng nhiều loại hoa và một bức tượng Phật được đặt trong khuôn viên tạo cảm giác thanh tịnh, an nhàn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link