Anh chàng "đục lỗ" kinh dị trên mặt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chứng nghiện của Miggler bắt đầu khi anh chàng 13 tuổi, lần đầu tiên bắn lỗ tai một cách "bình thường".

Người nhìn thấy có lẽ thực sự sốc khi trên khuôn mặt của Miggler chi chít lỗ, 2 lỗ lớn nhất nằm ở hai bên má, có đường kính lên đến 34 mm để lộ cả răng hàm và có thể ăn kẹo mút hay xúc xích từ "cửa" này. Khổ chủ còn đang hy vọng có thể nong nó ra thêm đến số đo 40mm!

Chứng nghiện của Miggler bắt đầu khi anh chàng 13 tuổi, lần đầu tiên bắn lỗ tai một cách "bình thường". Kể từ đó, Miggler liên tục thích đi bắn lỗ lên cơ thể, "tôi thấy vui với việc xỏ khuyên và luôn muốn có thêm lỗ mới", Miggler nói.

Miggler cho biết cơ thể khác biệt không gây ảnh hưởng đến cuộc sống của anh chàng nhiều lắm. Dù trong ăn uống, mỗi miếng anh chàng phải cắn ít hơn, nhưng Miggler có thể ăn mọi thứ mình muốn.

Miggler cũng có một cô bạn gái có chung sở thích "lưỡi chẻ" "đục lỗ" trên mặt giống mình nên hầu như không gặp phải bất kì trở ngại nào, có lẽ điều đó là hạnh phúc lớn nhất.

Nàng Bạch Tuyết và 7 chú lùn có thể có thật
Nàng Bạch Tuyết và 7 chú lùn có thể có thật
(Khám phá) - (Phunutoday) - Các nhà nghiên cứu tìm được bằng chứng cho thấy truyện cổ tích nổi tiếng thế giới "Nàng Bạch Tuyết và 7 chú lùn" không phải tưởng tượng 100%.
Bố 'cô dâu 14 tuổi': Tuổi thật của con gái là... 16
Bố 'cô dâu 14 tuổi': Tuổi thật của con gái là... 16
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ông Tường cho hay con gái mình sinh năm 1999 nhưng do con sức khỏe yếu nên gia đình đã khai sinh bớt tuổi...
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư 14/10/2015
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư 14/10/2015
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thứ tư của bạn hôm nay 14/10/2015 theo tử vi 12 cung hoàng đạo có gì đáng chú ý. Cùng xem điểm đặc biệt của các chòm sao nhé.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT