Chú mèo làm giám đốc, đi xe Limousine và có 4 nữ thư ký riêng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong ngày đi làm đầu tiên, vị giám đốc là chú mèo này được công ty ưu ái đi xe Limousine đến đón và có hẳn 4 nữ thư ký riêng giúp việc.

Chú mèo 9 tháng tuổi tên Bossy đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ khi đánh bật 700 ứng viên để vào được vị trí Giám đốc truyền thông cho một công ty ở thành phố Bucharest (Rumani).

Mô tả ảnh.
Mèo Bossy vượt qua hơn 700 ứng viên để giành chiếc ghế giám đốc.

Vị giám đốc này chỉ đơn giản đặt chân lên bản hợp đồng là đã trở thành giám đốc truyền thông cho công ty này. Công ty của Bossy là một doanh nghiệp bán - giao hàng trực tuyến.

Mèo Bussy sẽ được nhận lương 110 Bảng Anh/tháng (tương đương 3,7 triệu VND), cộng thêm phần thưởng là thức ăn dành cho mèo trị giá 37 Bảng Anh (tương đương 1,2 triệu VND) và những đặc quyền khác nữa. Mức lương của mèo Bussy thậm chí còn cao hơn lương tháng trung bình của một người Rumani làm việc ở vùng nông thôn.

Mô tả ảnh.
Chú mèo này được các nhân viên đắc lực trọ giúp trong công việc.

Trong ngày đi làm đầu tiên, Bossy được công ty ưu ái tới mức đưa một chiếc xe Limousine tới đón đi làm. Ngoài ra còn có 4 nữ thư ký xinh đẹp khác tháp tùng và giúp việc cho vị giám đốc trẻ này. Bossy mặc sơ mi cổ trắng, đeo cà vat kem và áo vest đen lịch lãm khi đi làm. Gương mặt nghiêm nghị ngồi đặt hai chân trước lên bàn khiến nhiều nhân viên phải sợ hãi.

Bossy có lịch làm việc rất bận rộn. Anh chàng mèo sẽ quảng bá thương hiệu cho công ty bằng cách… lồng tiếng cho quảng cáo của công ty, tạo dáng để chụp ảnh thương hiệu cũng như in chân để phê duyệt 20 đề án mỗi ngày.

Mô tả ảnh.
Ngày đầu tiên đi làm, Bossy được công ty ưu ái đưa đón đi làm bằng xe Limousine.

Bossy là một con mèo giống Scottish Fold, đôi mắt cam nổi bật, lông màu hoa cà, tai gập. Mèo Bossy, cũng như nhiều con mèo Scottish Fold khác cũng có thể đứng bằng hai chân sau rất điêu luyện.

Chú mèo thích ôm bạn ở trung tâm cứu hộ để an ủi chữa bệnh
Chú mèo thích ôm bạn ở trung tâm cứu hộ để an ủi chữa bệnh
(Khám phá) - (Phunutoday) - Chú mèo đen ở Ba Lan rất thích ôm những người bạn bị thương trong trung tâm cứu hộ động vật để an ủi bạn chữa bệnh.

 

Kỳ lạ chú mèo “mượn” tổ chim để làm nhà sinh con
Kỳ lạ chú mèo “mượn” tổ chim để làm nhà sinh con
(Khám phá) - (Phunutoday) - Chú mèo vô gia cư này đã chọn được một chiếc tổ chim trên cao để làm nhà, tạm trú ngụ trong thời gian sinh đẻ.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT