Kỳ lạ chú mèo “mượn” tổ chim để làm nhà sinh con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chú mèo vô gia cư này đã chọn được một chiếc tổ chim trên cao để làm nhà, tạm trú ngụ trong thời gian sinh đẻ.

Gia đình ông Henry McGauley, sống tại  Louth, Ai-len đã cảm thấy kỳ lạ khi nghe thấy có tiếng kêu của rất nhiều con mèo trên cây trong vườn sau nhà. Sau khi bắc thang lên tìm kiếm thì ông phát hiện ra một cô nàng mèo đang làm tổ trên cây.

Mô tả ảnh.
Nàng mèo này leo lên tổ chim để sinh con.

Nàng mèo này vừa sinh ra bốn đứa con vô cùng dễ thương. Mẹ mèo đã tìm được một chỗ ở an toàn cho các con là chiếc tổ của bầy chim trên cây đã bị bỏ lại.

Vợ chồng ông Henry cho biết, khi họ tìm thấy bầy mèo con, chúng còn chưa mở mắt và dường như mèo mẹ đang đi đâu đó tìm thức ăn. Một lát sau thì họ đã thấy mèo mẹ quay trở về bên các con.

Mô tả ảnh.
Bà Henry thường xuyên thăm nom những chú mèo con.

Để tránh quấy nhiễu và gây sợ hãi cho đàn mèo, vợ chồng ông Henry quyết định sẽ để đàn mèo tự chăm sóc cho nhau. Thi thoảng vợ chồng ông chỉ ra xem chúng thế nào, có an toàn hay không.

Được biết, ông Henry là chủ một cửa hàng thú nuôi. Ông cho hay, một số người đã tỏ ý muốn nhận nuôi đàn mèo con này sau khi chúng đã cứng cáp và có thể rời xa mẹ.

Trước đó, ông Henry cũng thường xuyên thấy cô mèo mẹ này đi lang thang xung quanh nhà ông. Thời gian mang thai ông không thấy nó nữa và mới đây nó đã quay trở lại để sinh con tại vườn sau nhà ông.

Chú mèo thích ôm bạn ở trung tâm cứu hộ để an ủi chữa bệnh
Chú mèo thích ôm bạn ở trung tâm cứu hộ để an ủi chữa bệnh
(Khám phá) - (Phunutoday) - Chú mèo đen ở Ba Lan rất thích ôm những người bạn bị thương trong trung tâm cứu hộ động vật để an ủi bạn chữa bệnh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT