Cô gái trẻ tử vong vì ngồi nắng hàng giờ bắt wifi vào Facebook

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi ngồi hàng giờ liền dưới nắng gắt để sử dụng wifi miễn phí vào Facebook, cô gái trẻ đã tử vong vì say nắng.

Đó là trường hợp của cô bé Andreea Patuleanu (14 tuổi), sống tại Domnesti, miền nam Romania. Theo đó, Andreea đã ngồi cả ngày dưới ánh nắng gay gắt để dùng mạng wifi miễn phí. Cô cảm thấy không khoẻ và ngất đi, sau đó tử vong. Mặc dù ngày hôm đó không phải là ngày nóng nhất trong năm tại Romani, nhiệt độ vẫn ở ngưỡng 31 độ C.

Andreea Patuleanu bị say nắng sau khi cố bắt wifi miễn phí để vào Facebook.

"Con bé đã đứng trước hội trường để có thể dùng mạng không dây miễn phí. Nó cũng sử dụng Facebook giống như hầu hết những đứa trẻ khác. Con bé nói với tôi rằng, nó cảm thấy đau nhói trong lồng ngực, tôi đưa cho nó chút nước. Con bé tỉnh hơn một chút, nhưng sau đó bất ngờ ngất xỉu", chú của cô bé, ông Cristian Grigore cho biết.

Cha của em, ông Paul Patuleanu đau đớn nói: "Tôi đã nói với con bé rằng trời rất nóng nhưng con bé vẫn đứng dưới ánh mặt trời trong suốt một thời gian dài”.

Đáng buồn hơn nữa, Andreea Patuleanu khi sinh ra đã không được đăng ký khai sinh nên không có chứng minh thư hay giấy tờ khác xác nhận. Bởi vậy, khi cô bé qua đời, gia đình vẫn chưa thể chôn cất cho tới khi danh tính của cô bé được làm rõ.

Ngất ngây với dàn “tiên nữ giáng trần”
Ngất ngây với dàn “tiên nữ giáng trần”
(Khám phá) - (Phunutoday) - Nhiều thiếu nữ xinh đẹp đã tham dự cuộc thi "Bảy tiên nữ đẹp nhất". Cuộc thi thu hút được sự chú ý lớn của giới truyền thông và dư luận.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT