Hậu duệ của nhà tiên tri mù Vanga xuất hiện sau lời “sấm truyền"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô bé Kaede Uber có khả năng nhìn thấy tương lai và giao tiếp với người ngoài hành tinh, được cho là hậu duệ và người kế tục của nhà tiên trì mù

Thoạt đầu, chẳng ai tin vào khả năng đặc biệt của Kaede Uber. Cô bé liên tục bị kiểm tra và thử thách, lúc đầu trong phạm vi gia đình rồi sau đó đến lượt các nhà khoa học và ngoại cảm vào cuộc.

Sau nhiều năm chờ đợi, tới năm 2009, một tờ báo Pháp đã đăng tải một bài báo ngắn nói về cô bé Kaede Uber, sống tại thành phố Montpellier, miền nam nước Pháp, cô bé có khả năng nhìn thấy tương lai và giao tiếp với người ngoài hành tinh.

Tuy nhiên, khi những thông tin về Uber chính thức được xác nhận thì cô bé và gia đình bắt đầu bị theo dõi, không được sống yên ổn, khiến họ đột nhiên biến mất trong suốt 5 năm liền. Nhiều tin đồn thậm chí còn cho rằng cô bé đã chết. 

“Hậu duệ” của nhà tiên tri mù Vanga đã xuất hiện sau lời “sấm truyền”
 

Cách đây không lâu, Kaede Uber đột ngột xuất hiện trở lại. Uber càng ngày càng có nhiều đặc điểm giống nhà tiên tri Vanga: thị lực dần kém đi, cô bé cũng có những cử chỉ rất giống bà Vanga, thậm chí Uber còn có thể chữa bệnh cho một số người khác.

Uber cho biết, khi trên thế giới xảy ra quá nhiều biến cố nguy hiểm như chủ nghĩa khủng bố tràn lan và các nước châu Âu phải đối mặt với làn sóng nhập cư thì cũng là lúc cô bé phải xuất hiện để cảnh báo mọi người về những thảm họa sẽ xảy ra.

Một nhóm nhà báo Nga đã tìm gặp và trò chuyện với cô bé Uber. Trong cuộc trò chuyện, Uber cho biết ngoài Syria và Thổ Nhĩ Kỳ đang rối loạn, một nước khác cũng đang gặp nguy hiểm là Algeria. Cô bé cũng tiên tri rằng chỉ trong ít năm nữa, Trái Đất sẽ gặp thảm họa sinh thái và nhân loại có thể thiếu nước uống.

Nhà tiên tri mù Baba Vanga.

Nhà tiên tri mù Baba Vanga nổi tiểng thế giới có tên gọi đầy đủ là Vangelia Pandeva Dimitrova. Sau khi kết hôn, bà đổi tên thành Vangelia Gushterova. Baba Vanga được biết đến là một nhà tiên tri đồng thời là một chuyên gia về thảo dược, sống ẩn dật cả đời ở vùng hẻo lánh Kozhuth thuộc Petrich, Bulgaria.

Hàng triệu người trên thế giới đã bị thuyết phục bởi những dự đoán chính xác của Vanga về tương lai và số mệnh loài người. Nhiều người tin rằng bà sở hữu những năng lực siêu nhiên hiếm ai có được.

Trước khi qua đời vào năm 1996, Vanga đã trăn trối rằng vài năm sau khi bà mất sẽ lại xuất hiện một người kế tục với khả năng tiên tri đặc biệt như bà. Hơn nữa, đó là một cô bé sinh ra giữa châu Âu vào thời kỳ xảy ra những biến cố lớn trên thế giới.

Bà Vanga và những tiên đoán rùng rợn về thế giới
Bà Vanga và những tiên đoán rùng rợn về thế giới
(Khám phá) - (Phunutoday) - Chứng kiến cuộc khủng hoảng di cư ở châu Âu và sự hoành hành khủng khiếp của Nhà nước Hồi giáo IS, người ta bắt đầu tin vào dự đoán của Vanga.
Điểm danh những lời tiên tri chuẩn xác đến... rợn người
Điểm danh những lời tiên tri chuẩn xác đến... rợn người
(Khám phá) - (Phunutoday) - Những thảm họa mà ngày nay con người phải gánh chịu như khủng bố, đại dịch Ebola, nạn di cư... đã được các nhà tiên tri đoán trước rất nhiều năm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link

Thu

TIN MỚI CẬP NHẬT