6 món ăn “kinh dị” nhất thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trên thế giới có những món ăn đáng sợ đảm bảo bạn vừa nhìn đã không dám ăn.

Khi du lịch đến bất kì nước nào trên thế giới, bạn cũng muốn được thưởng thức những món ăn thơm ngon ở nơi đây. Nhưng nếu như các bạn đến Na Uy, Campuchia, hay Trung Quốc…. mà thấy mấy món sau chắc. Chắc các bạn sẽ kinh hãi ngay khi mới nhìn thấy chúng, chứ đừng nói đến là ném thử.

1. Món ăn đáng sợ nhất

6 món ăn “kinh dị” mà chắc chắn bạn không dám ăn
 

Telegraph đánh giá Smalahove là món ăn đáng sợ nhất thế giới. Đây là một món ăn truyền thống trong dịp Giáng sinh của người Na Uy, bao gồm đầu cừu được cạo lông, bỏ óc, sau đó luộc kỹ trong 3 tiếng. Tai và mắt là những bộ phận được ăn đầu tiên khi còn nóng, sau đó là đến các phần tiếp theo của chiếc thủ cừu. Lưỡi và cơ mắt được coi là phần ngon nhất của món này. Chính bởi chiếc đầu cừu được bày nguyên trên đĩa chứ không được cắt thái gì, nên mọi người khá khiếp sợ ngay từ cái nhìn đầu tiên, ngay đến thử một miếng cũng làm nhiều người ái ngại.

2. Nhện chiên, Campuchia

6 món ăn “kinh dị” mà chắc chắn bạn không dám ăn
 

Có mặt trên khắp các vùng của Campuchia, món nhện chiên đặc biệt nổi tiếng tại thị trấn Skuon. Thực khách có thể thưởng thức những con nhện chiên trong dầu tỏi với lớp vỏ giòn và phần thịt mềm ngọt. Thịt nhện giàu protein và được cho là có tác dụng làm tăng vẻ đẹp cho người dùng.

3. Não khỉ tươi - Châu Á và Châu Phi

Người Trung Quốc thường hay ăn món ăn kinh dị này nhằm tăng cường sinh lực ở phái nam. Những chú khỉ còn sống sẽ bị bổ đầu để lấy não ra. Não phải được ăn sống thì mới đúng kiểu của món này.

6 món ăn “kinh dị” mà chắc chắn bạn không dám ăn
 

Nhiều người đã từng ăn cho biết món này có mùi vị cực kì kinh khủng, nó bao gồm vị tanh của máu và vị của xác thịt thối.

Trái với lời đồn đoán sẽ làm tăng sinh lí cho nam giới hiều trường hợp ghi nhận đã chết vì món ăn này vì não khỉ chứa nhiều vi khuẩn.

4. Súp dơi nấu với hoa quả - Châu Á

6 món ăn “kinh dị” mà chắc chắn bạn không dám ăn
 

Súp dơi được xem là đặc sản của Đài Loan. Cả một con dơi sẽ được bỏ trọn vào tô súp bổ dưỡng. Chúng được sơ chế kĩ từ trước để loại bỏ mùi tanh sau đó mới được tẩm ướp cùng các loại gia vị rau quả để "lên mâm" cho thực khách

5. Mắt cá ngừ - Nhật Bản

6 món ăn “kinh dị” mà chắc chắn bạn không dám ăn
 

Mắt cá ngừ là một món ăn khoái khẩu của người Nhật Bản. Mắt cá được lọc hết máu để khử mùi tanh su đó được ăn kèm với một chút muối và mù tạc.

6. Thịt bào thai, trẻ sơ sinh

6 món ăn “kinh dị” mà chắc chắn bạn không dám ăn
 

Đài Loan gần đây lưu hành một xu hướng bổ (ăn thịt bào thai ) canh gây sốc. Chỉ với ba hoặc bốn ngàn nhân dân tệ, họ sẽ ăn bài thai  sáu đến bảy tháng tuổi với một tách lớn, bổ sung của món súp vào hầm, người Đài Loan mô tả món ăn này như là một thứ thuốc kích thích tình dục tốt nhất. Đông Quan Wang, Đài Loan, tự hào là (ăn thịt người) chính quy súp, một em bé vài tháng tuổi cùng với Cây ba kích, gừng, thêm xương sườn gà, hầm tám giờ, để giữ khí máu lưu thông tốt hơn.

Nỗi khổ của những người thuận tay trái
Nỗi khổ của những người thuận tay trái
(Khám phá) - (Phunutoday) - Nghiên cứu được thực hiện trên hơn 47.000 người ở Anh và Mỹ cho thấy người thuận tay trái gặp khá nhiều bất lợi trong môi trường làm việc.
Khâm phụ chàng trai mất cả 2 tay vẫn thêu tranh
Khâm phụ chàng trai mất cả 2 tay vẫn thêu tranh "siêu đẹp"
(Khám phá) - (Phunutoday) - Nghị lực của chàng trai Trung Quốc khiến mọi người khâm phục, dù bị mất cả 2 tay nhưng anh vẫn cố gắng sống và cống hiến cho đam mê của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu

TIN MỚI CẬP NHẬT