Kinh ngạc với những cụ bà, cụ ông “nguy hiểm” nhất hành tinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những cụ ông, cụ bà này khiến giới trẻ phải “ngả mũ” kính nể vì độ “nguy hiểm”.

Bằng nhiều cách thể hiện khác nhau, những cụ bà, cụ ông này khiến nhiều người “ngã mũ” vì sự yêu đời, lạc quan khi đã ở tuổi “gần đất xa trời”.

Cụ bà có “nước mắt hóa đá”

Kinh ngạc với những cụ bà, cụ ông “nguy hiểm” nhất hành tinh
 

Cụ bà Ding Aihua là một trong những cụ bà "nguy hiểm" nhất hành tinh, đến từ làng Lufang, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc), suốt 7 năm qua liên tục xuất hiện những viên đá nhỏ ở mí mắt với đủ mọi hình dáng. Những viên đá có màu xám trắng mọc ngày càng có kích thước lớn hơn theo thời gian. Ông Liang chồng bà đã phải dùng tới 2 dây sắt dài kẹp chúng ra để giúp bà đỡ đau. Hiện tại ông đã gắp ra tới hơn chục viên đá khác nhau từ mắt vợ mình. Y học vẫn bó tay và chưa có câu trả lời cho trường hợp này của bà Ding.

Bà lão U80 hát rap cực đỉnh

Bà Norma Clarke (78 tuổi) sống tại Birmingham, Anh khiến nhiều người ngỡ ngàng vì khả năng sáng tác và hát rap cực đỉnh. Thậm chí, ngay trong lúc phải ngồi xe cứu thương đến bệnh viện, bà vẫn có thể ngẫu hứng sáng tác một bài rap.

Kinh ngạc với những cụ bà, cụ ông “nguy hiểm” nhất hành tinh
 

Norma Clarke được gọi là 'nữ rapper lớn tuổi nhất nước Anh'. Bà còn được lũ trẻ con hàng xóm xung quanh tôn vinh như thần tượng.

Bà Clarke cho biết, ca hát là cả cuộc đời bà. Bà từng viết hơn 300 bài hát, chủ yếu là nhạc đồng quê, R&B... Năm 2007, bà từng tham gia cuộc thi 'Tìm kiếm tài năng Anh' và gây ấn tượng với nhiều người. Tuy nhiên, bà chưa thử rap bao giờ, cho đến khi phải vào bệnh viện. Lần đầu tiên trổ tài rap của bà đã nhận được không ít phản hồi tích cực từ mọi người.

Cụ bà Trung Quốc chống đẩy 100 cái mỗi ngày

Kinh ngạc với những cụ bà, cụ ông “nguy hiểm” nhất hành tinh
 

Cụ bà 81 tuổi chống đẩy 100 cái mỗi ngày. Mỗi buổi sáng, cụ bà 81 tuổi Li Guochuan ở thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc đều thức dậy từ 5 giờ sáng và chào ngày mới bằng màn chống đẩy liên tục 100 cái trong vòng 5 phút, Dù đã bước qua tuổi 81 từ hồi tháng Bảy, đến nay cụ bà có khả năng kỳ lạ vẫn luyện tập bóng rổ và chống đẩy mỗi ngày.

Cụ bà 107 tuổi vẫn 'mê' Facebook

Cụ bà Edythe Kirchmaier cho biết vô cùng hạnh phúc khi tiếp cận với mạng xã hội. Nhờ đó, cụ có thể cập nhật thông tin hàng ngày của người thân và bạn bè.

Cụ bà Edythe Kirchmaier (107 tuổi), sống tại bang California, Mỹ là người già nhất sử dụng Facebook. Cụ bắt đầu tham gia mạng xã hội này vào năm 2013, nhân kỷ niệm lần sinh nhật thứ 105 của mình. Qua Facebook, cụ đã làm quen được với nhiều người, nhận được vô số lời chúc của các 'bạn ảo'. Hiện Facebook của cụ có tới hơn 20 nghìn bạn bè và theo dõi.

Kinh ngạc với những cụ bà, cụ ông “nguy hiểm” nhất hành tinh
 

Bên cạnh đó, bà Kirchmaier cũng là người già nhất ở bang California được cấp bằng lái xe cũng như trở thành cựu sinh viên nhiều tuổi nhất còn sống của trường Đại học Chicago, Mỹ. Đáng tiếc, cụ đã qua đời cách đây không lâu.

Cụ già khỏa thân và dọa tự thiêu để đòi rút tiền gửi tiết kiệm 

Kinh ngạc với những cụ bà, cụ ông “nguy hiểm” nhất hành tinh
 

Một cụ ông 76 tuổi ở làng Kolodenka thuộc huyện Rovno (tỉnh Rovno) mới đây đã phải dùng đến biện pháp khỏa thân và đe dọa sẽ tự thiêu, để đòi được rút tiền gửi tiết kiệm của mình ở ngân hàng Ukrprombank.  Thông tin này do nhân viên chi nhánh ngân hàng tại địa phương cung cấp cho Hãng thông tấn "Ucrainski novini". Theo nguồn tin nói trên, cụ già trước đó đã đến ngân hàng, yêu cầu được rút tiền gửi tiết kiệm, vì thời hạn gửi tiền đã kết thúc. Sau khi bị nhân viên ngân hàng từ chối xuất tiền, thay bằng đề nghị kéo dài thời hạn gửi tiền, cụ già đã tuyên bố sẽ tuyệt thực để phản đối. Sau đó, thấy lời nói của mình không có tác dụng, cụ đã cởi bỏ toàn bộ quần áo đang mặc trên người và dọa sẽ tự thiêu. Cực chẳng đã, trưởng chi nhánh ngân hàng đã buộc phải cam đoan sẽ trả lại tiền cho cụ.

Cụ ông 85 tuổi trở thành Fashion icon

Vốn là một ông lão trồng rau ở Phúc Kiến, nhưng cuối năm 2015, cụ ông được cháu trai mời lên thành phố Hạ Môn, Trung Quốc chơi ít hôm. Trong thời gian này, cháu trai ông đã phát hiện ra khả năng 'diễn' của ông nội mình và nhờ ông làm mẫu ảnh để hai người có thể hiểu nhau hơn.

Kinh ngạc với những cụ bà, cụ ông “nguy hiểm” nhất hành tinh
 

Thậm chí, có người còn nhận xét ông còn đẹp hơn cả các diễn viên và người mẫu nổi tiếng. Từ một ông lão trồng rau, ông đã trở thành fashion icon được nhiều người hâm mộ.

Sau khi những bức ảnh được đăng tải, 'ông nội xì tin' này đã trở nên nổi tiếng khắp các trang mạng xã hội vì quá chất. Mỗi bức ảnh ông diễn đều rất có hồn, tạo dáng vô cùng chuyên nghiệp không thua kém bất kỳ mẫu nổi tiếng nào.

Cụ bà 90 tuổi bỏ điều trị ung thư để du lịch thế giới

Bà Norma, 90 tuổi, đến từ Mỹ được chẩn đoán mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối. Đối mặt với căn bệnh này, bà sẽ phải trải qua những đợt hóa trị và xạ trị kéo dài hàng tháng nếu như cuộc phẫu thuật ban đầu thành công. Tuy nhiên, bà đã quyết định từ chối điều trị và lên kế hoạch chuẩn bị một chuyến du lịch.

Kinh ngạc với những cụ bà, cụ ông “nguy hiểm” nhất hành tinh
 

Tờ Good News Network đưa tin, bà Norma cảm thấy rất khỏe mạnh và thoải mái. Bà không cảm thấy đau đớn gì và thậm chí những triệu chứng của căn bệnh ung thư còn có dấu hiệu thuyên giảm. Điều quan trọng hơn là chính quyết định và tinh thần của bà đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người trên thế giới về bí quyết để lạc quan và hạnh phúc.

Giải mã 10
Giải mã 10 "ngôn ngữ cơ thể" thú vị trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Có bao giờ các mẹ tự hỏi tại sao bé nhà mình hay bị giật mình hay nắm tai của mình không? Hãy cùng giải mã những hành động khó hiểu này nha!
Vụ án ám ảnh nước Mỹ chưa có lời giải : Cái chết của Hoa hậu nhí
Vụ án ám ảnh nước Mỹ chưa có lời giải : Cái chết của Hoa hậu nhí
(Khám phá) - (Phunutoday) - Đã 20 năm kể từ khi vụ án mạng xảy ra, hung thủ trong bi kịch này vẫn là một ẩn số.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu

TIN MỚI CẬP NHẬT