Hóa giải nhân duyên không thuận lợi từ gốc đến ngọn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những cách hóa giải nhân duyên không thuận lợi dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết mọi lo lắng về tình cảm.

Hãy tham khảo những tuyệt chiêu phong thủy giúp bạn có một tình yêu, tình vợ chồng tốt đẹp hơn. Mở rộng đường khí, treo những bức tranh phù hợp hay dùng mẹo bài trí phòng ngủ... 

1. Phạm lỗi phong thủy suy đào hoa

Phong thuỷ ngôi nhà có liên quan mật thiết tới chủ nhân, phong thủy không tốt sẽ dẫn đến vợ chồng mâu thuẫn. Ví dụ, gương đối diện giường ngủ, vợ chồng hay tranh cãi, nghi ngờ, không tin tưởng lẫn nhau; giường ngủ đặt ở hướng xấu với bản mệnh, vợ chồng mất ngủ, buồn phiền, không bao dung lẫn nhau; phòng ngủ quá nhỏ, vợ chồng hay xung đột, thiếu nhẫn nại; phòng ngủ quá rộng, tình cảm của vợ chồng lạnh nhạt.

Ánh sáng trong phòng ngủ không đủ, vợ chồng hay nghĩ lung tung; dây điện vắt ngang qua cửa sổ phòng ngủ, vợ chồng "đồng sàng dị mộng", có cũng như không; nhà vệ sinh trong phòng ngủ, vợ chồng sức khỏe không tốt, dễ mắc các bệnh có liên quan đến hệ bài tiết và sinh sản.

Hóa giải nhân duyên không thuận lợi từ gốc đến ngọn
 

Khi gặp phải các trường hợp trên, tốt nhất là thay đổi phong thuỷ trong nhà để hóa giải nhân duyên không thuận lợi. Một mặt sửa những lỗi phong thủy suy đào hoa mắc phải, mặt khác bài trí nhà cửa, phòng ngủ để kích thích đào hoa. Thông qua việc hiểu rõ về sự thay đổi của phong thuỷ và ngũ hành chắc chắn sẽ có tác dụng.

2. Mở rộng đường để Khí đến với bạn

Hãy đi vòng quanh ngôi nhà và dọn sạch những ngóc ngách tối tăm, bẩn thỉu. Hãy vứt những cây nến đã đốt gần hết hay những bóng đèn đã dùng và thêm vào đó một chút ánh sáng để chào đón những nguồn năng lượng tốt. Hãy chắc chắn rằng cửa chính nhà bạn đang ở trong trạng thái tốt. Những cái cửa kêu cót két, bị kẹt hay cần phải sửa chữa sẽ chỉ thu hút những nguồn năng lượng xấu mà thôi. Đặt những hình ảnh có hình hai con thiên nga hay thắp sáng hai cây nến đỏ ở góc bên phải phòng ngủ của bạn sẽ giúp cho cuộc sống tình duyên phát triển mạnh mẽ.

3. Bát tự vượng đào hoa

Người có bát tự vượng đào hoa thì đời sống tình cảm phong phú, nhưng không phải lúc nào đây cũng là chuyện tốt. Nếu đào hoa quá vượng thì người phụ nữ phong tình, không chính chuyên, luôn mong muốn có nhiều cuộc tình; người đàn ông có tà tâm, dục vọng và dễ xâm hại phụ nữ. Kết duyên vợ chồng với những người trên thì cuộc sống hôn nhân khó có hạnh phúc, chung thủy dài lâu.

 Vì vậy, nên cắt vận đào hoa của người lâm vào trường hợp trên. Cách xa khu giải trí xa hoa, tránh một mình tiếp xúc với người khác giới; xin bùa chú cắt vận đào hoa; bày trong nhà những đồ vật khắc số đào hoa.

4. Âm dương không thuận

Vợ chồng hay cãi cọ, không hợp ý, chiến tranh lạnh, đồng sàng dị mộng, giận dỗi lẫn nhau, quan hệ mẹ chồng nàng dâu không tốt, gia đình mâu thuẫn  là do âm dương sai khác, Lưu Hà Kiếp Sát gây nên.

Phương pháp giúp vợ chồng hòa thuận là tích đức, làm điều thiện, gieo nghiệp lành để nhận được nhân tốt; dùng cây cối có linh khí cân bằng âm dương; xin bùa chú phá tà, chuyển họa thành phúc.

5. Những tấm hình phù hợp

Hóa giải nhân duyên không thuận lợi từ gốc đến ngọn
Ảnh minh họa

Hình ảnh có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống mà bạn đang hướng đến cũng như đang mong muốn. Nếu bạn là người thích treo ảnh thì hãy chắc chắn rằng những tấm ảnh bạn có không là biểu tượng cho sự cô đơn, lạnh lẽo, thiếu đồng thuận hay nỗi buồn. Treo bức ảnh một người đang cô đơn trong phòng ngủ chắc chắn sẽ khiến bạn phải tạm biệt với cuộc sống tình yêu hạnh phúc mà bạn đang chờ đợi. Dù bức ảnh đó có quan trọng với bạn đến mức nào đi chăng nữa thì cũng hãy để nó tránh xa khỏi phòng ngủ của bạn. Chân giường là nơi phù hợp để bạn treo những bức tranh nghệ thuật lãng mạn hay bất cứ thứ gì có đôi có cặp.

6. Sao xấu chiếu mệnh

Cô Thần, Quả Tú là hai sao xấu đối với đời sống tình cảm. Người mà trong lá số tử vi gặp hai sao này sẽ muộn chồng muộn vợ, cả đời cô đơn, không gặp được duyên phận, buồn khổ vì tình yêu.

 Để thúc đẩy đào hoa, xua tan xui xẻo của hai sao xấu này, hãy theo đuổi nghề người khác giới hay làm; sử dụng đồ vật 12 con giáp hóa giải thần sát; xin bùa chú có lợi cho hôn nhân, chắc chắn tâm nguyện sẽ sớm thành hiện thực.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Chọn linh vật giữ cổng để chiêu tài, đuổi tà rước lộc cho gia chủ
Chọn linh vật giữ cổng để chiêu tài, đuổi tà rước lộc cho gia chủ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Việc dùng linh vật giữ cổng vừa để trang trí cổng nhà, lại có ý hóa giải những “hung khí”, “tà khí” và mang lại vận may, tài lộc, sức khỏe
Những lỗi phong thủy khiến công danh trắc trở lao đao
Những lỗi phong thủy khiến công danh trắc trở lao đao
(Khám phá) - (Phunutoday) - Chúng ta ai cũng muốn được thăng quan tiến chức trong công việc. Điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như năng lực, trình độ và cả phong thủy.
Lỗi phong thủy ngớ ngẩn khiến bạn “thất bát đủ đường” năm 2016
Lỗi phong thủy ngớ ngẩn khiến bạn “thất bát đủ đường” năm 2016
(Khám phá) - (Phunutoday) - Hãy cùng tìm hiểu những lỗi phong thủy thường gặp khiến gia chủ tiêu tài tán lộc trong 6 tháng cuối năm Bính Thân 2016.
11 người may mắn nhất thế giới sẽ khiến bạn
11 người may mắn nhất thế giới sẽ khiến bạn "trố mắt" kinh ngạc
(Khám phá) - (Phunutoday) - Có những sự trùng hợp ngẫu nhiên đến kỳ lạ, và trong số hàng tỷ người trên thế giới, không phải ai cũng gặp được may mắn như những trường hợp nà

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu