Sau ly hôn, thay đổi phong thủy để có khởi đầu mới tốt đẹp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ một chút thay đổi về phong thủy cho không gian sống của mình sau khi ly hôn, con tim bạn sẽ sớm "vui trở lại", bắt đầu cuộc sống mới tốt đẹp.

Đôi khi, mọi chuyện dễ dàng hơn rất nhiều nếu bạn chuyển đến một ngôi nhà mới năng lượng mới thay vì ở lại ngôi nhà cũ với năng lượng tiêu cực sau khi vừa ly hôn.

Chuyển nhà mới

Để "phong thủy" một nơi ở mới phụ thuộc rất nhiều vào những gì bạn mang theo. Bạn không nên mang theo bất cứ thứ gì từ ngôi nhà cũ vì nó gắn liền với sự tan vỡ, nỗi buồn… Nếu không thể, bạn hãy vệ sinh chúng thật sạch sẽ. Làm sạch các món đồ nội thất bằng gỗ và vải một cách cẩn thận, kỹ càng nhất có thể. Mang chúng đi với ý định rằng nó sẽ trở thành một năng lượng khác, một môi trường khác. Chỉ lấy những gì bạn thực sự gắn kết với năng lượng tích cực.

Sau ly hôn, thay đổi phong thủy để có khởi đầu mới tốt đẹp
Ảnh minh họa

Chú ý khi mua đồ nội thất

Khi bạn bắt đầu tìm mua đồ nội thất mới và nếu cần một chiếc giường ngủ mới thì bạn nên quan tâm đến kích cỡ lớn nhất. Ngoài ra, phần đầu giường chắc chắn, mạnh mẽ dù được làm bằng gỗ hay bọc đệm sẽ cho bạn sự hỗ trợ và bảo vệ an toàn khi ngủ. Và chỉ mua và mang vào phòng ngủ những thứ thực sự gắn kết với bạn, làm trái tim bạn rung động và khiến bạn cảm thấy dễ chịu.

Thay đổi phong thủy không gian cũ

Trong trường hợp không thể chuyển tới nơi ở mới. Bạn vẫn có thể chủ động bài trí, trang hoàng, thay đổi lại phong thủy nơi ở cũ.

- Lau chùi, sắp xếp lại vị trí, vệ sinh mọi đồ đạc trong nhà. 

- Bỏ đi những đồ vật cũ, hỏng, không dùng đến để loại trừ năng lượng tiêu cực, tạo sự thông thoáng cho không gian sống. Những hình ảnh, đồ dùng liên quan đến “người cũ” cũng không nên lưu giữ lại. 

- Hãy mua bức tranh nào mà bạn cảm thấy thích thú. Khi bạn đưa năng lượng vào thì đó phải là thứ gì đó bạn yêu thích và về chính con người, tâm hồn bạn. Nếu bạn đang phải dành thời gian chăm sóc cả hai ngôi nhà vì những đứa trẻ và chúng sẽ ở với bạn, cần chắc chắn rằng bọn trẻ cũng cảm thấy thoải mái trong không gian mới.

Sau ly hôn, thay đổi phong thủy để có khởi đầu mới tốt đẹp
Hãy chọn cho mình những bức tranh yêu thích nhất

- Mua một vài đồ vật dễ thương, đúng theo sở thích của bạn để mang vào phòng ngủ. Như vậy trái tim bạn dễ “thổn thức” trở lại, tinh thần bạn cũng dễ chịu hơn. 

- Nếu có thể, hãy thay màu sơn tường. Những gam màu tươi tắn, bắt mắt sẽ giúp bạn nhanh chóng lãng quên quá khứ đau buồn, suy nghĩ lạc quan để nhìn về tương lai phía trước, mọi kết thúc chỉ là khởi đầu.

- Thường xuyên sử dụng hoa tươi để bài trí trong nhà. Vừa tăng thêm giá trị thẩm mĩ, lại giúp tinh thần thư giãn, đồng thời tăng thêm vận đào hoa cho bạn.

Lưu ý: Không cần phải nóng vội để hoàn thành tất cả mọi việc cùng một lúc. Bạn tiến hành từng việc, lấy đó làm thú vui, thư giãn đầu óc riêng của mình. Miễn sao những điều bạn làm góp phần tạo ra yếu tố phong thủy tốt là được.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

5 sự kiện “bí ẩn rùng rợn” đến nay vẫn chưa có lời giải
5 sự kiện “bí ẩn rùng rợn” đến nay vẫn chưa có lời giải
(Khám phá) - (Phunutoday) - Rất nhiều sự kiện bí ẩn rùng mình liên quan đến ma quỷ, hiện tượng siêu nhiên, người ngoài hành tinh đã xảy nhưng đến nay chưa ai giải thích được
Nhận biết kẻ hay “ngồi lê đôi mách” qua những yếu tố sau
Nhận biết kẻ hay “ngồi lê đôi mách” qua những yếu tố sau
(Khám phá) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, kiểu phụ nữ có những đặc điểm dưới đây là những người thị phi, thích buôn chuyện, tính nết khó ưa.
Ngạc nhiên với 10 bức tranh đơn giản mà siêu đắt nhất hành tinh
Ngạc nhiên với 10 bức tranh đơn giản mà siêu đắt nhất hành tinh
(Khám phá) - (Phunutoday) - Những tác phẩm nghệ thuật trông rất bình thường, tưởng như trẻ em cũng có thể vẽ được, nhưng lại có giá trị vô cùng lớn.
Theo:  khoevadep.com.vn

Thu