Ngỡ ngàng khả năng uốn dẻo cực đỉnh của thiếu nữ xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với khả năng uốn dẻo thiên tài, nữ nghệ sỹ xinh đẹp có thể gập đôi người và tạo ra những đường cong cuộn tròn cơ thể.

Nữ nghệ sỹ nói trên là Julia Günthel aka Zlata (tên thật Julia Guenthel), người Nga. Mỹ nhân 28 tuổi này vừa tung ra bộ lịch 2015, trong đó Julia Günthel aka Zlata uốn cơ thể thành những tạo hình cực khó đến kinh ngạc.

Mô tả ảnh.
Khả năng uốn dẻo cực đỉnh của Zlata.

Diện trang phục bó sát màu ánh kim và trình diễn những màn uốn dẻo có độ khó đạt đến mức siêu đẳng, trông như một bức tượng nghệ thuật trừu tượng hiện đại. Với thân hình cân đối và chiều cao lý tưởng 1,72m Julia khiến nhiều người bất ngờ khi thể hiện khả năng uốn dẻo cực đỉnh.

Mô tả ảnh.
Những bức ảnh ấn tượng này chính là những hình ảnh được cô lựa chọn cho bộ lịch năm 2015 của mình.

Được biết, Zlata tập bộ môn nghệ thuật uốn dẻo từ khi 4 tuổi. Khi đó các cô giáo nhà trẻ phát hiện ra tố chất đặc biệt của Zlata. "Khả năng này của tôi chính là một món quà của Thượng đế nhưng tôi vẫn phải thường xuyên tập luyện  hàng ngày, nhờ vậy các cơ và khớp của tôi mới luôn mềm dẻo", nữ nghệ sĩ trẻ 28 tuổi cho hay.

Julia đã tham gia một lớp dạy xiếc để đi vào con đường biểu diễn chuyên nghiệp. "Các tư thế uốn dẻo này không có gì khó khăn hay gò ép đối với tôi", cô gái người Nga tự tin.

Zlata từng nhiều lần phá vỡ các kỷ lục thế giới trong môn nghệ thuật uốn dẻo. Cô thường tung ra bộ lịch ảnh hàng năm.

Biến thành người “không mặt” vì mắc bệnh hiếm gặp
Một người đàn ông đã phải chấp nhận cắt bỏ một phần khuôn mặt của mình do mắc chứng ung thư mũi hiếm gặp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT