Phải kiêng kị 10 điều này để tránh xung đột vợ chồng mới cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong phong thủy cho phòng ngủ, vị trí giường ngủ hết sức quan trọng. Bạn nên xem xét những điều nên làm và không nên làm với giường ngủ.

Có những cặp vợ chồng sau khi kết hôn chỉ sống được với nhau một thời gian ngắn, có đôi lại xảy ra chiến tranh lạnh liên miên, có người lại nhận thấy bạn đời không còn yêu mình như trước,....Theo phong thủy thì có 2 nguyên nhân chủ yếu:

- Một là do mệnh Ngũ hành hai người không hợp nhau.

- Hai là chịu ảnh hưởng của môi trường sống. Chỗ ở thanh bình cho ta cảm giác khác chỗ ở ồn ào. Đây chính là sự khác biệt của phong thủy ở từng môi trường sống và nó cũng có tác động không nhỏ đến con người.

Dưới đây là một số kiêng kỵ trong phong thủy phòng cưới bạn nên tránh để cuộc sống hôn nhân được tốt đẹp:

1. Vị trí phòng tân hôn nên đặt ở hướng có ánh nắng chiếu vào. Nếu phòng tối, ẩm thấp sẽ khiến tâm trạng hai người bị ức chế.

Phong thủy phòng cưới: Phải kiêng kị 10 điều này
Vị trị nên đặt giường cưới

2. Vị trí giường không được sát với hướng Bạch Hổ, hướng này dễ khiến vợ chồng bất hòa. Theo phong thủy phòng ngủ, đầu giường ngủ phải tiếp giáp với bức tường bằng phẳng để đảm bảo sự ổn định cho cuộc hôn nhân. Bức tường này không ổn định, vững chắc chủ yếu có hai điểm:

- Thứ nhất, bức tường có hình dạng cong. Từ quan điểm số học trong phong thủy, đường thẳng đại diện cho sự tĩnh, trong khi đó, đường cong đại diện cho sự chuyển động. Chuyển động là không ổn định, do đó cuộc hôn nhân cũng không thể tốt đẹp.

- Thứ hai, thiết kế của bức tường có quá nhiều góc cạnh thì cuộc sống hôn nhân sẽ không được êm đềm, ổn định.

3. Hai bên giường ngủ cần có sự cân bằng. Giường ngủ được coi là trung tâm của phong thủy nhà ở. Phía bên phải của giường ngủ rộng hơn bên trái, sự tương tác phía bên phải của giường ngủ mạnh hơn bên trái, bên phải sôi động và bên trái tĩnh tại thể hiện âm dương lộn ngược là một điềm gở trong phong thủy.

Hai bên giường không được đối diện với cửa nhà vệ sinh, bởi như thế sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Phía trước và hai đầu giường không nên đối diện với gương, vợ chồng dễ bất hòa.

4. Tuyệt đối không nên để loa đài ở tủ đầu giường như vậy sẽ dễ khiến vợ chồng bị suy nhược thần kinh.

5. Màu sắc trong phòng tránh sử dụng gam màu tối như màu xanh sẫm, màu xanh lá cây đậm, màu đỏ sẫm, màu tro… dễ khiến tâm trạng hai vợ chồng không thoải mái.

6. Đầu giường kiêng kê sát vào cửa sổ

Trong phong thủy học đầu giường kê sát vào cửa sổ thì không tốt, rất không thích hợp đối với an ninh của gia đình. Trừ một số trường hợp đặc biệt, nếu không đầu giường nên cố gắng tránh sát vào cửa sổ.

7. Mặt tường, đồ dùng trong phòng, rèm không nên dùng quá nhiều màu nóng, bởi sẽ dễ khiến cơ thể bị suy nhược thần kinh, hoảng sợ, bất an, nóng tính dễ cãi nhau.

8.Tranh ảnh treo trong phòng nên giản dị, trang nhã, tránh treo quá nhiều tranh ảnh trong phòng tân hôn.

9. Đầu giường kiêng chiếu thẳng vào nhà vệ sinh

Nếu cửa toilet hướng thẳng vào đầu giường, bạn đã phạm phải “hung vi”. Do toilet luôn tỏa ra mùi xú uế và tiếng nước dội rửa làm bạn khó ngủ và làm thần kinh bạn luôn căng thẳng. Nên chuyển vị trí đầu giường ngược lại đồng thời luôn chú ý đóng kín cửa toa lét và thông gió để giảm mùi xú uế.

10. Không nên trang trí phòng cưới chỉ với hai màu đỏ và trắng. Màu đỏ tượng trưng cho lửa (yếu tố Hỏa) và màu trắng tượng trưng cho kim loại (yếu tố Kim). Về mặt bản chất phong thủy, lửa luôn luôn khắc chế kim loại.

Nếu phòng cưới được trang trí bằng hai màu chủ đạo là đỏ và trắng là đi ngược nguyên tắc phong thủy. Nó có thể khiến hai vợ chồng bất đồng, thường xuyên tranh cãi với nhau dẫn tới sự bất ổn, khó bền vững cho hôn nhân.

Một số lưu ý khác về vấn đề đặt giường ngủ đúng cách

Và thiết kế cũng được coi là điều cốt lõi. Đơn giản mà nói, thiết kế hấp dẫn và không màu mẽ là tốt nhất, giữ được sự yên tĩnh cho nơi bạn ngủ.

Phong thủy phòng cưới: Phải kiêng kị 10 điều này
 

Sử dụng hoa tươi hoặc cây cảnh trong thiết kế phòng ngủ sẽ làm giảm ham muốn tình dục đối với những người đã lập gia đình. Vì thế không nên đặt hoa tươi và cây cảnh trong phòng ngủ.

Một điều quan trọng khác là trong lúc nằm ngủ trên giường bạn không nên nhìn thấy hoặc nghe thấy tiếng nước chảy, đó có thể xuất phát từ chậu rửa mặt hoặc bồn cầu…

Bày quá nhiều cây cảnh, hoa tươi trong phòng ngủ vợ chồng có thể làm giảm ham muốn tình dục. Treo/đặt gương gần giường ngủ gây ra nhiều ảnh hưởng không tốt cho giấc ngủ.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Tuyệt chiêu phong thủy hút tài lộc cho dân công sở
Tuyệt chiêu phong thủy hút tài lộc cho dân công sở
(Khám phá) - (Phunutoday) - Trong phòng làm việc cần có những đồ vật, cây cối mang hơi hướng phong thủy vừa để trang trí không gian, vừa thể hiện mưu cầu công danh.
Bí quyết tránh tà khí trong Tết Đoan Ngọ
Bí quyết tránh tà khí trong Tết Đoan Ngọ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Tết Đoan Ngọ là thời điểm trời đất giao hòa, dễ gây tổn thương nguyên khí, mọi người có thể tham khảo những mẹo phong thủy sau tránh tà khí.
21 thần khí phong thủy chiêu tài nạp phúc: Gương bát quái, Hồ lô
21 thần khí phong thủy chiêu tài nạp phúc: Gương bát quái, Hồ lô
(Khám phá) - (Phunutoday) - Gương bát quái, hồ lô là vật cát tường truyền thống trong phong thuỷ, có tính ứng dụng cao.
Rùng mình 13 thị trấn ma nổi tiếng thế giới
Rùng mình 13 thị trấn ma nổi tiếng thế giới
(Khám phá) - (Phunutoday) - Các thị trấn này hoặc vì khai thác cạn kiệt nguồn tài nguyên hoặc bị thiên nhiên tàn phá nên ngày nay trở nên hoang vắng.

 

 

 

 

 

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link

Thu