Phong thủy giúp chị em được yêu chiều hết mực, muốn gì được nấy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ cần thay đổi một chút trong phong thủy phòng ngủ là vợ chồng bạn lại rạo rực, nhiệt thành như "lúc mới yêu" ngay thôi!

Phòng ngủ là phòng riêng tư của hai vợ chồng, tất cả các vật dụng trong phòng cần thể hiện được tình yêu, sự thân mật gắn bó của hai vợ chồng. Vì vậy, cho dù bạn có tự hào về những thành tích cá nhân của hai vợ chồng bạn đến đâu thì những giải thưởng, vật dụng liên quan tới thành tích cá nhân không hề thích hợp để trưng bày trong phòng ngủ. Bởi chúng tượng trưng cho quá khứ hay những mong muốn của tương lai.

Thay vì vậy, bạn nên để những bức tranh nghệ thuật lãng mạn để trang trí phòng ngủ. Điều này sẽ khiến chồng bạn luôn luôn tập trung vào hiện tại với sự có mặt của vợ mà không còn bị phân tâm bởi quá khứ hay áp lực cuộc sống nữa.

Dây kết cát tường

Dây kết cát tường cũng là một trong những vật phẩm được sử dụng phổ biến trong phong thủy truyền thống Trung Hoa để cải thiện tình cảm vợ chồng. Nó xuất hiện nhiều trong các dịp lễ tết, cưới hỏi và dưới nhiều dạng thắt nút khác nhau, đa phần là màu đỏ, biểu tượng cho sự may mắn. Theo quan niệm Phật giáo, biểu tượng này còn được gọi là “nút thần” – là 1 trong 8 bảo vật phẩm (bát bảo) mang lại điềm lành.

Phối hợp màu sắc tinh tế 

Phòng ngủ của vợ chồng bạn sẽ vô cùng nhàm chán khi đơn độc một màu sắc cùng đồ đạc quá cũ kĩ, đơn sơ. Nếu muốn cải tạo phong thủy phòng ngủ, bạn nên đầu tư cho một phòng ngủ ít nhất phải được gọn gàng, đầy đủ và cẩn thận trong việc thiết kế màu sắc. Bởi màu sắc sẽ là nhân tố giúp cải tạo phong thủy phòng ngủ cho hai vợ chồng vô cùng hiệu quả.

Phong thủy giúp chị em được yêu chiều hết mực, muốn gì được nấy
 

Trong phòng ngủ của hai vợ chồng, nhất định phải có một món đồ có màu đỏ. Bởi khi nhìn thấy màu đỏ, huyết áp sẽ tăng, nhịp tim nhanh hơn làm ấm cơ thể và tạo ra năng lượng. Về mặt tâm lý, mối liên quan giữa màu đỏ và tình yêu đã được nghiên cứu và chứng minh. Vì vậy, bạn có thể sử dụng một đôi gối màu đỏ, ga trải giường màu đỏ hay một bức tranh có điểm xuyết hình ảnh màu đỏ sẽ giúp cho tình yêu luôn được thăng hoa trong phòng ngủ. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn diện một bộ đồ ngủ màu đỏ gợi cảm; khi đó, chồng bạn chắc chắn sẽ cảm thấy lãng mạn ngập đầy phòng và yêu thương bạn nhiều hơn nữa.

Cửa luôn có khóa 

Để tình yêu của hai vợ chồng bạn luôn bền chặt, chồng thoải mái thể hiện tình yêu với vợ thì chắc chắn phòng ngủ của vợ chồng bạn luôn cần có khóa. Chiếc khóa là nhân tố trong phong thủy giúp hai vợ chồng bạn luôn có cảm giác riêng tư, cảm nhận được thế giới của hai người rõ ràng nhất. Và trong không gian ấy, chàng sẽ thoải mái yêu bạn, thì thầm bên bạn mà chẳng có bất cứ ai có thể làm phiền.

Đừng để đồ bẩn trong phòng ngủ 

Sự bừa bộn khiến năng lượng tụt giảm và gây ra cảm xúc tiêu cực. Do đó, hãy giữ cho phòng ngủ luôn luôn sạch sẽ, ngăn nắp. Sự sạch sẽ khiến tâm hồn hai vợ chồng cảm thấy thư thái, nhẹ nhàng và chắc chắn, trước không gian này, chàng sẽ chẳng bao giờ quên dành cho vợ yêu của mình những cái hôn nồng nàn đâu đấy!

Tạo mùi hương quyến rũ 

Một không gian phòng ngủ lãng mạn không thể thiếu được mùi hương nhẹ nhàng, ngọt ngào. Đây cũng là lý do khiến vợ chồng bạn dễ nảy sinh ham muốn gần gũi hơn đấy! Một chút tinh dầu hòa quyện giữa tính nam và tính nữ là gợi ý hoàn hảo để bạn khơi lên “lửa yêu” trong chàng.

Phong thủy giúp chị em được yêu chiều hết mực, muốn gì được nấy
Ảnh minh họa

Ánh sáng

Ánh sáng trong phòng ngủ của hai vợ chồng nên hài hòa. Nếu bạn muốn gần gũi ban ngày, không nên để ánh sáng chói lóa quá tạo cảm giác không thoải mái cho cả hai. Những chiếc rèm cửa sẽ giúp vợ chồng bạn khắc phục điều này.

Ngoài ra, vào buổi tối, khi ân ái, hai vợ chồng bạn cũng không nên tắt hết đèn. Bóng tối tù mù khiến chuyện ấy khó thăng hoa. Hãy thay bằng những ngọn nến lung linh hoặc đèn ngủ, trong đó nến luôn là gợi ý hàng đầu cho không gian gần gũi nhau của hai vợ chồng. Ánh sáng từ nến vừa dịu nhẹ, vừa êm ái, mùi hương thơm toát ra cũng giúp cả hai quyến rũ nhau hơn.

Không để ảnh người khác trong phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi bạn sống cuộc sống tình cảm lãng mạn của chính mình và người bạn đời, vì thế cũng đừng treo hình ảnh cha, mẹ hay các con. Đồ chơi của con trẻ cũng cần được dọn sạch sẽ. Cần giữ giữ chốn phòng the thật riêng tư, lãng mạn. Không nên đặt giường ở một vị trí từ năm này sang năm khác. Chỉ cần xê dịch giường 3-5cm cũng sẽ giúp chuyển đổi luồng năng lượng trong phòng giúp tình cảm vợ chồng có sự tươi mới. Những chiếc gối cũ cứng ngắc và những tấm ga trải giường dùng nhiều năm sẽ khiến tình trạng “gối chăn” của các cặp đôi trở nên nhạt nhẽo. Vì vậy sau một khoảng thời gian, hãy thay mới chăn, ga, gối, đệm để tạo cảm giác mới mẻ, sạch sẽ.

Chuyển đi tất cả những bức ảnh của gia đình hay những người bạn của hai người, ít nhất là cũng để chúng ở xa khỏi tầm mắt của hai người. Chắc chắn, bạn sẽ không muốn ánh nhìn của ai đó làm gián đoạn "cuộc vui" của hai vợ chồng bạn đâu.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Những tác phẩm “nghệ thuật” đẹp như mơ được chụp từ vệ tinh
Những tác phẩm “nghệ thuật” đẹp như mơ được chụp từ vệ tinh
(Khám phá) - (Phunutoday) - Những bức ảnh được chụp từ vệ tinh sẽ mang đến cho chúng ta những cái nhìn mới về trái đất.
10 thứ ở đầu giường ngủ đang âm thầm
(Khám phá) - (Phunutoday) - Liệu giường ngủ nhà bạn có kê đúng CHUẨN phong thủy hay không? Cùng xem những điều dưới đây nhé!
Khám phá những làng sinh đôi kỳ lạ ở Châu Á
Khám phá những làng sinh đôi kỳ lạ ở Châu Á
(Khám phá) - (Phunutoday) - Ở Trùng Khánh, Trung Quốc được một nơi được gọi là "Làng sinh đôi" bởi tại đây có tới 39 cặp song sinh.
Cách cứu dữ liệu khi smartphone bị vỡ màn hình, liệt cảm ứng
Cách cứu dữ liệu khi smartphone bị vỡ màn hình, liệt cảm ứng
(Khám phá) - (Phunutoday) - Nếu chẳng may làm rơi smartphone và bị bể màn hình, người dùng sẽ không thể thao tác và sao chép dữ liệu ra ngoài. Làm cách nào để khắc phục vấn

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link

Thu