Những hủ tục tình dục lạ nhất hành tinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với quan niệm tình dục kỳ lạ, nhiều phụ nữ sống tại các bộ tộc hẻo lánh phải chịu đựng đau đớn về thể xác, suy sụp về tinh thần.

Tục khoe bộ phận sinh dục

Ở phía Bắc Bougainville, thuộc quần đảo Papua New Guinea, còn tồn tại tục đa thê và người đàn ông vẫn giữ vị trí rất cao trong xã hội. Những người phụ nữ nơi đây thường phơi 100% bộ phận sinh dục của mình ra và hướng về phía những người đàn ông để thu hút họ đến thử nghiệm. 

Mô tả ảnh.
Người phụ nữ khoe bộ phận sinh dục để hấp dẫn tình dục

Khoe bộ phận nhạy cảm được coi là biểu tượng vẻ đẹp, nữ tính và hấp dẫn tình dục. Đây cũng là tục lệ quen thuộc ở quần đảo Solomon.

Tục khâu âm đạo

Ở một số bộ lạc Đông Phi và Peru, để phòng tránh việc quan hệ tình dục trước hôn nhân, một nghi lễ rùng rợn sẽ được tiến hành. Trong đó, những cô gái trẻ sẽ bị khâu âm đạo lại, chỉ để chừa một lỗ nhỏ để vệ sinh cá nhân. Tục lệ này bị lên án kịch liệt do sự phi nhân tính của nó.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa 

Tục đổi vợ

Người dân Eskimo sống ở vùng Bắc Cực, giữa Bắc Mỹ và Đông Siberi được cho là một trong những dân tộc thoáng nhất thế giới. Họ tin rằng với việc đổi vợ cho nhau, họ có thể thay đổi vận mệnh và tránh xa khỏi những linh hồn xấu xa. 

Mô tả ảnh.
Họ cho rằng đổi vợ để thay đổi vận mệnh, tránh xa linh hồn xấu xa

Một số bộ lạc ở đây coi tình dục đồng tính là hoàn toàn bình thường. Người cha có thể quan hệ với con của chính mình và không bị ai lên án! 

Ngoài ra, người Eskimo tại Siberi cũng tin rằng việc giao tiếp với phụ nữ đang trong kỳ kinh nguyệt có thể khiến đàn ông… chết chìm dưới biển.

Tục phụ nữ… hiếp đàn ông

Ở Columbia, nhiều bộ lạc có tục lệ cho phép những người phụ nữ được… cưỡng hiếp tập thể đàn ông. Những cậu bé phải quan hệ với bà góa và đây được coi là hình thức hiến dâng… tinh dịch.

Sau khi hiếp đàn ông, tinh dịch sẽ được phụ nữ giữ lại rồi giao cho thầy tu
Sau khi hiếp đàn ông, tinh dịch sẽ được phụ nữ giữ lại rồi giao cho thầy tu

Sau quá trình quan hệ, tinh dịch sẽ được giữ lại và đem dâng cho các thầy tu để hiến tế. Cũng tại các bộ lạc này, việc quan hệ với động vật là hoàn toàn bình thường!

Bố chồng ngủ với cô dâu trước chú rể

Trong văn hóa Ankole (Uganda), món quà lớn nhất mà người cha dành cho con trai trước lễ cưới là giúp con thực hành những bổn phận của người đàn ông trong đêm tân hôn. Tập tục này cho phép người bố chồng được ngủ với cô dâu trước khi chú rể được làm chuyện đó.

Mô tả ảnh.
Tại đây bố chồng sẽ ngủ với cô con dâu trước chú rể 

Còn người dì của chú rể sẽ chịu trách nhiệm dạy bảo cháu dâu cách làm cho chồng thỏa mãn. Những bài học này sẽ được người dì chỉ bảo một cách rất thực tế trước đêm tân hôn để cô dâu có kinh nghiệm khi chung chăn gối với chú rể.

Kinh hãi hủ tục đánh phụ nữ dã man trong ngày lễ “nhảy bò”
Để thể hiện tình cảm dành cho người đàn ông mình thương yêu, các cô gái trong tộc Hamar chấp nhận giơ lưng ra hứng những trận đòn đau đớn khiến nhiều người ngỡ ngàng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT