Khánh Thi - Phan Hiển không cầm được nước mắt, bật khóc trong sinh nhật con trai

( PHUNUTODAY ) - Khánh Thi mới đây vừa đăng tải loạt ảnh mừng sinh nhật 4 tuổi của con trai khiến dân mạng thi nhua xin "góp gạo" bởi vẻ đáng yêu và điển trai của cậu bé.

Kubi - con trai lớn nhà Khánh Thi không chỉ khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi sở hữu tài năng Dancesport từ bé, mà còn khiến nhiều người "tan chảy" bởi khuôn mặt vô cùng dễ thương, bụ bẫm.

Mới đâu nhất, qua loạt ảnh đánh dấu cậu quý tử bước sang tuổi thứ 4 được mẹ Khánh Thi chia sẻ trên trang cá nhân. Dễ dàng nhận ra Kubi sở hữu nét đẹp từ bố mẹ, đặc biệt với ánh mắt có hồn và nụ cười tỏa nắng được thừa hưởng từ mẹ. Kubi chẳng khác nào một soái ca khi diện bộ trang phục vô cùng bảnh bao: áo sơ mi trắng, quần jean cùng phụ kiện chiếc khăn cổ sành điệu.

Con trai lớn nhà Khánh Thi - Phan Hiển chẳng khác chi một

Con trai lớn nhà Khánh Thi - Phan Hiển chẳng khác chi một "soái ca" nhí.

Empty
Loạt biểu cảm

Loạt biểu cảm "cười hết ga" vô cùng đáng yêu của Kubi khiến người xem không thể không tan chảy.

Empty
Cậu ấm nhà Khánh Thi - Phan Hiển đã bộc lộ năng khiếu Dancesport từ bé khiến nhiều người trầm trồ.

Cậu ấm nhà Khánh Thi - Phan Hiển đã bộc lộ năng khiếu Dancesport từ bé khiến nhiều người trầm trồ.

Cùng với đó, trong tiệc sinh nhận Kubi được tổ chức mới đây, Khánh Thi - Phan Hiển chồng không cầm được nước mắt khi nhìn lại chặng đường đầy gian nan đã trải qua. Chênh lệch nhau đến 12 tuổi, họ từng bị dư luận dị nghị vì mối tình cô - trò. Nhưng cũng chính bởi tình yêu chân thành mà cặp đôi dành cho nhau dần thay đổi mọi định kiến trong lòng mọi người.

Untitled

Từng chia sẻ trước đây, Khánh Thi cho biết cô không quên những ngày đầu khó khăn khi hai người công khai tình yêu: "Sau 2 năm chia tay với Phan Hiển, tôi bất ngờ thông báo có thai khiến Phan Hiển không khỏi hoang mang vì lo sợ gia đình không chấp nhận. Khi ấy cả hai âm thầm quay về bên nhau".

Bản thân Khánh Thi cũng thừa nhận áp lực lớn nhất cô phải đối diện không chỉ lớn tuổi hơn Phan Hiển mà bản thân là cô giáo của chồng thì điều này không phù hợp với định kiến xã hội. Cũng vì định kiến này, cô từng nghĩ sẽ không lấy chồng và nuôi con một mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link