Khánh Thi ăn mặc kín đáo, trốn con trai đi dạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây trên trang cá nhân, Khánh Thi chia sẻ những hình ảnh ăn mặc kín đáo, trốn bé Kubi đi dạo một mình

Sau khi sinh con trai đầu lòng, nữ hoàng dancesport nhanh chóng lấy lại được vóc dáng và tinh thần. Ngoài thời gian chăm sóc bé Kubi, Khánh Thi cũng thường tranh thủ ra ngoài thư giãn. 

Bà mẹ một con ăn mặc khá kín đáo khi ra ngoài hít thở không khí trong lành.

Kể từ khi Kubi chào đời, nữ hoàng dancesport khá bận rộn và vất vả nhưng với những chia sẻ trên trang cá nhân, fan hâm mộ thấy rằng hiện tại bà mẹ một con đang tràn ngập trong niềm vui, hạnh phúc. Trước đó, cô cũng đã viết tâm thư với lời lẽ đầy yêu thương, trìu mến gửi đến con trai mới sinh của mình. Khánh Thi biết rằng dù biết bản thân không còn đẹp như trước khi con trai ra đời nhưng cô vẫn hạnh phúc và mãn nguyện vì có bé Kubi, vì có gia đình và Phan Hiển luôn ở bên động viên, thương yêu, chăm sóc.

Khánh Thi từng chia sẻ, thiên chức làm mẹ là món quà tuyệt vời nhất​ dành cho cô và những người phụ nữ khác.

Chuyện tình "đũa lệch" của Khánh Thi và cậu học trò kém 12 tuổi Phan Hiển luôn được dư luận quan tâm. Những áp lực từ xã hội đã từng khiến cho Khánh Thi bị trầm cảm và suy sụp trong thời gian mang thai. Nhưng vượt lên trên tất cả, với sự chăm sóc yêu thương của "người tình trẻ" Phan Hiển và sự đồng cảm chúc phúc từ mọi người, Khánh Thi đã mạnh mẽ hơn, vui vẻ và hạnh phúc hơn khi bé Kubi chào đời.

Fan hâm mộ vẫn mong một đám cưới đẹp như mơ giữa Khánh Thi và Phan Hiển nhưng tiết lộ với báo chí, Phan Hiển vẫn chưa chuẩn bị tinh thần cho chuyện kết hôn. Anh chia sẻ rằng, còn nhiều chuyện khác tác động khiến anh và Khánh Thi chưa thoải mái để tính đến chuyện kết hôn trong thời điểm này. Hiện tại, anh và Khánh Thi đều đang ra sức chăm sóc con trai thật tốt.

Phan Hiển chưa muốn kết hôn, Khánh Thi khổ tâm và nặng trĩu lòng?
Phan Hiển chưa muốn kết hôn, Khánh Thi khổ tâm và nặng trĩu lòng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Rất nhiều người hâm mộ đồn đoán rằng phải chăng Phan Hiển chưa sẵn sàng kết hôn, Khánh Thi cảm thấy khổ tâm và nặng trĩu lòng?
Phan Hiển nhuộm tóc vàng hoe, chăm con trai
Phan Hiển nhuộm tóc vàng hoe, chăm con trai "siêu" chuyên nghiệp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người hâm mộ thích thú với hình ảnh Phan Hiển nhuộm tóc vàng hoe, chăm sóc con trai cực kỳ chuyên nghiệp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn