Phan Hiển nhuộm tóc vàng hoe, chăm con trai "siêu" chuyên nghiệp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người hâm mộ thích thú với hình ảnh Phan Hiển nhuộm tóc vàng hoe, chăm sóc con trai cực kỳ chuyên nghiệp.

Mới đây nhất, Phan Hiển đã đăng tải hình ảnh anh nhuộm tóc vàng hoe, đang ẵm con trai Kubi cực kỳ chuyên nghiệp trên trang cá nhân của mình. Theo đó, bạn trai 9X của Khánh Thi bày tỏ: "Kubi ngoan nha! Ba tranh thủ giữa giờ nghỉ làm về thăm Kubi nè. Mai Kubi ở nhà với mẹ coi Ba trên Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí nha!".

phan hien

Phan Hiển nhuộm tóc vàng hoe, chăm con trai "siêu" chuyên nghiệp

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái kèm hình ảnh của Phan Hiển và con trai đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ, với hơn 7.000 lượt like (thích) kèm theo vô số những lời bình luận ngợi khen anh là "ông bố của năm". Đồng thời, không ít người cảm thấy ngưỡng mộ trước tài năng cũng như sự điềm đạm, dám nói dám làm và vượt qua được chính mình như chàng vũ công trẻ này.

phan hien2

Đông đảo người hâm mộ gửi lời ngợi khen đến Phan Hiển - "ông bố của năm".

Trước đó, Phan Hiển đã đăng tải dòng trạng thái khá hài hước nhưng cũng không kém phần "đảm đang". Anh chia sẻ: "Đêm không ngủ được. 2h lại dậy cho Kubi bú sữa một lần. Rồi bây giờ ông cu con ị ngay vào người và tè thẳng gần lên mặt Ba thản nhiên như không? Ôi Kubi của Ba. Chắc tại đi làm cả ngày giờ về Kubi dằn mặt". Nam vũ công trẻ luôn tất bật lo toan tất cả mọi việc trong lúc Khánh Thi sinh con. Đồng thời, chàng vũ công 9x cũng luôn túc trực bên bạn gái để giúp cô vượt qua những khoảnh khắc khó khăn nhất trong cuộc đời.

phan hien4

Phan Hiểm chăm sóc con trai bé nhỏ trong lúc Khánh Thi vắng nhà.

Phan Hiển thừa nhận chưa sẵn sàng để kết hôn với Khánh Thi
Phan Hiển thừa nhận chưa sẵn sàng để kết hôn với Khánh Thi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển cho rằng anh chưa sẵn sàng để kết hôn với Khánh Thi vì chưa tự tin vào tình hình tài chính của bản thân.
Khánh Thi mắc triệu chứng sợ mùi vị sau khi sinh
Khánh Thi mắc triệu chứng sợ mùi vị sau khi sinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi chia sẻ rằng cô đã mắc lại triệu chứng sợ mùi vị kể từ sau khi sinh con - tình trạng mà trước đây cô đã từng bị và đã hết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn