Khánh Thi gây xúc động khi chia sẻ câu chuyện con gái từng sinh non với cân nặng vỏn vẹn 1,9kg

( PHUNUTODAY ) - Nhân dịp sinh nhật lần thứ 2 của con gái cưng Anna Vương Diễm, Khánh Thi và Phan Hiển đã thực hiện bộ ảnh gia đình vô cùng xinh xắn.

Sau khi kết hôn với chồng trẻ, Khánh Thi ít hoạt động nghệ thuật, cô lui về chăm sóc gia đình nhỏ. Cô cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh về các con cũng như gia đình trên trang cá nhân khiến không ít người vô cùng ngưỡng mộ. 

Mới đây nhất, cô đã không nén được cảm xúc khi chứng kiến con gái nhỏ từng sinh non chỉ nặng 1,9kg nay đã trộm vía khoẻ khoắn và cực đáng yêu. Được biết đây là dịp sinh nhật lần thứ 2 của con gái Anna Vương Diễm. 

Chứng kiến con cưng nay đã lớn phỏng phao, Khánh Thi nghẹn ngào chia sẻ: “Sinh con gái khi chưa tròn đủ 9 tháng 10 ngày. Con thật bé bỏng và non nớt với 1,9 kg. Ở lại viện nằm lồng kính theo dõi 21 ngày. Ba mẹ với bao lo lắng và nhọc nhằn, mẹ học cách lớn khôn cùng con, học cách kiên nhẫn và vượt khó”.

tung-sinh-non-voi-can-nang-von-ven-19kg-con-gai-khanh-thi-nay-da-lon-phong-phao-va-xinh-xan-the-nay-day-13d-5007113

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Khánh Thi - Phan Hiển.

tung-sinh-non-voi-can-nang-von-ven-19kg-con-gai-khanh-thi-nay-da-lon-phong-phao-va-xinh-xan-the-nay-day-851-5007113

Từng sinh non và chỉ nặng 1,9kg nay Anna Vương Diễm đã lớn rõ.

tung-sinh-non-voi-can-nang-von-ven-19kg-con-gai-khanh-thi-nay-da-lon-phong-phao-va-xinh-xan-the-nay-day-f6e-5007113

Cô bé thừa thưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ, đặt biệt là nụ cười tươi của Khánh Thi

Khánh Thi cũng chia sẻ về khoảnh khắc đón con chào đời: “Ngày con sinh ra là ngày rất đặc biệt với cả ba và mẹ. Hy vọng rằng chính ba và mẹ sẽ không bao giờ quên được thời khắc con sinh ra để luôn nhắc nhau rằng mình đã hy sinh vì nhau đến thế. Mẹ mong con gái mẹ sẽ khôn lớn trong tình yêu thương trọn vẹn của mọi người trong gia đình. Và sẽ là cô bé ngoan, mạnh giỏi, đáng yêu của riêng ba mẹ nhé”. 

tung-sinh-non-voi-can-nang-von-ven-19kg-con-gai-khanh-thi-nay-da-lon-phong-phao-va-xinh-xan-the-nay-day-4b7-5007113

Những chia sẻ của Khánh Thi khiến người hâm mộ, bạn bè không khỏi xúc động và dành nhiều lời khen ngợi cho gia đình cô.

tung-sinh-non-voi-can-nang-von-ven-19kg-con-gai-khanh-thi-nay-da-lon-phong-phao-va-xinh-xan-the-nay-day-2fa-5007113

Hình ảnh lúc sơ sinh của con gái nhà Khánh Thi từng khiến nhiều người xót xa

Dạo gần đây, Khánh Thi khiến người hâm mộ hoang mang khi liên tục đăng các stastus buồn. Cặp đôi này bỗng vướng vào vô số tin đồn trục trặc hôn nhân, đó là do  những dòng trạng thái buồn bã của nữ kiện tướng dancesport trên mạng xã hội.

Có làn, cô viết một dòng trạng thái với nội dung: 'Sợ nhất giấc ngủ vì khi nhắm mắt lại sẽ tiếp tục gặp ác mộng với những hình ảnh ghê tởm nhất'. Điều này đã khiến nhiều người lo lắng cho Khánh Thi bởi cô luôn luôn chỉ chia sẻ những điều vui vẻ, hạnh phúc và truyền năng lượng tích cực trên mạng xã hội. Dường như Khánh Thi đang gặp chuyện gì đó quá tồi tệ nên mới phải viết ra dòng trạng thái gây hoang mang này.

Trước những bàn tán xôn xao đang gặp trục trặc với Phan Hiển, Khánh Thi đã chính thức lên tiếng giải thích. Cô nói: "Những status đó không liên quan gì đến chuyện gia đình, mọi thứ vẫn bình thường. Hiện tại tôi không có nhu cầu đính chính gì cả, chừng nào gia đình có vấn đề, tôi sẽ nói sau".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link