Khánh Thi khoe ảnh hồi nhỏ, Phan Hiển vội vàng tiết lộ điều thú vị

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh hồi nhỏ của "kiện tướng dancesport" Khánh Thi và dòng bình luận hài hước của Phan Hiển đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Mới đây, nữ hoàng dancesports Khánh Thi đã đăng tải hình ảnh năm cô 12 tuổi trên trang facebook cá nhân. Kèm theo đó Khánh Thi viết “Tớ của năm 1993! Chụp hình với cô bạn học cùng lớp K22/7 trường Cao đẳng múa Việt Nam. Ngày đó mình style lúa mạ”. Chia sẻ của Khánh Thi đã nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Qua loạt ảnh, có thể thấy dù mới 12 tuổi nhưng Khánh Thi đã nổi bật với vẻ ngoài xinh xắn, tươi tắn và chiều cao vượt trội hơn bạn bè cùng trang lứa.

Empty
Khánh Thi chia sẻ ảnh khi 12 tuổi.

Khánh Thi chia sẻ ảnh khi 12 tuổi.

Tuy nhiên, điều khiến dân mạng chú ý nhất là bình luận dí dỏm của Phan Hiển dành cho bà xã. Cụ thể, khi vợ đăng ảnh hồi còn nhỏ, Phan Hiển hài hước thú nhận: “Ôi năm mình mới chui lên”.

Bình luận hài hước của ông xã Phan Hiển.

Bình luận hài hước của ông xã Phan Hiển.

Bình luận dí dỏm của ông xã Khánh Thi khiến nhiều người thích thú. Được biết, Phan Hiển sinh năm 1993, có nghĩa là khi Khánh Thi chụp những tấm ảnh này ông xã của cô mới ra đời. Dù kém Khánh Thi đến 12 tuổi nhưng mỗi lần xuất hiện bên nhau, Phan Hiển vẫn luôn nhận được nhiều lời khen vì sự ga lăng và thái độ quan tâm, yêu chiều bà xã hết mực.

Chuyện tình “đôi đũa lệch” của Khánh Thi – Phan Hiển đã từng gặp phải rất nhiều sóng gió, trắc trở. Song, cặp đôi vẫn nắm tay nhau xây dựng 1 gia đình hạnh phúc. Giờ đây, tổ ấm nhỏ với 2 thiên thần đủ nếp đủ tẻ của Khánh Thi – Phan Hiển là sự ngưỡng mộ của nhiều người. Có thể thấy, từ  khi sinh con thứ hai, Khánh Thi và Phan Hiển thường xuyên khoe những hình ảnh của gia đình với cộng đồng đồng mạng và người hâm mộ.

Empty
Empty
Empty
Những hình ảnh hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển.

Những hình ảnh hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển.

Những câu, hành động ngọt ngào chứa đầy sự yêu thương, Phan Hiển - Khánh Thi dành cho nhau khiến không ít người phải "ghen tỵ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link