Nhã Phương bất ngờ lên tiếng về chuyện "làm vợ" sau khi về chung nhà với Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - Dòng trạng thái đầy triết lý của Nhã Phương đã nói thay tiếng lòng của nhiều chị em phụ nữ khi ở vai trò làm vợ, làm mẹ.

Đám cưới quốc dân của Trường Giang và Nhã Phương vào cuối tháng 9 đã trở thành một trong những sự kiện nổi bật nhất showbiz Việt trong năm nay. Cuộc sống vợ chồng của cặp đôi hậu hôn nhân vẫn luôn thu hút sự quan tâm từ phía dư luận. 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của nữ diễn viên Nhã Phương có đăng tải những lời chia sẻ về chuyện tình cảm vợ chồng sau khi kết hôn. Cụ thể, Nhã Phương viết: “Có trò chuyện với các chị em kết hôn rồi, Phương mới nhận thấy vốn dĩ phụ nữ luôn muốn được chồng yêu thương, chiều chuộng như lúc còn yêu nhau.

Đến khi thành vợ thành chồng rồi mà vì áp lực công việc đôi khi người chồng lại thiếu một chút tinh ý, thấu hiểu vợ mình dễ dẫn đến những mâu thuẫn trong gia đình. Chưa kể sau này có con, thì còn nhiều áp lực, mâu thuẫn hơn dễ dẫn đến sự tranh cãi không đáng có nữa.

Phụ nữ dù làm người yêu hay làm vợ, làm mẹ thì vẫn mong muốn được người chồng của mình yêu thương, quan tâm, nhẫn nại lắng nghe để hiểu nhau hơn. Phụ nữ sinh ra xứng đáng để được yêu thương và trân trọng”.

Hình ảnh được Nhã Phương chia sẻ trên trang cá nhân.

Hình ảnh được Nhã Phương chia sẻ trên trang cá nhân.

Dòng trạng thái của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" nhanh chóng nhận được sự đồng tình của không ít chị em phụ nữ. Qua đó có thể nhận thấy, sau thời gian ngắn lập gia đình, Nhã Phương đã có những trải nghiệm nhất định và có thể thấu hiểu hơn nỗi lòng của những người vợ. Ngã Phương ngầm nhắn nhủ, bất cứ người vợ nào cũng luôn muốn được chồng yêu chiều, quan tâm như thuở mới yêu.

Nhã Phương lên xe hoa chung một nhà với Trường Giang từ hôm 25/9 vừa qua. Sau đám cưới, Nhã Phương và Trường Giang đã cởi mở hơn trong việc đăng tải những hình ảnh thân mật và những chia sẻ về tình cảm vợ chồng trên mạng xã hội.

Hình ảnh hai vợ chồng trong tuần trăng mật tại Hàn Quốc được Trường Giang chia sẻ.

Hình ảnh hai vợ chồng trong tuần trăng mật tại Hàn Quốc được Trường Giang chia sẻ.

Những hình ảnh hạnh phúc gần đây của cặp đôi đã khiến fan của cả hai vui mừng cho cuộc sống hôn nhân suôn sẻ ở hiện tại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link