Quái chiêu xóa dấu vết của đàn ông khi ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Tất nhiên là đã “ăn vụng” thì phải biết chùi mép rồi. Và các chiêu “chùi mép” của các ông chồng cũng muôn hình vạn trạng. Nhưng có thế nào, thì cũng khó mà “thoát khỏi” những chiêu sau đây:

 Bỗng nhiên yêu vợ một cách thái quá

Nếu một ngày người chồng của bạn bỗng nhiên bày tỏ tình yêu một cách thái quá với vợ bằng những hành động thậm chí kỳ quặc, bạn có lý do để nghi ngờ anh ấy.

Có nhiều người đàn ông sẽ tạo bất ngờ cho vợ bằng việc tặng hoa hay một cái ôm từ đằng sau để hâm nóng tình cảm. Thế nhưng, những người đàn ông ngoại tình cũng thường làm những điều này vì cảm giác tội lỗi. Họ muốn bớt đi cảm giác có lỗi của mình và đánh lạc hướng sự chú ý của đối phương, tránh bị phát hiện ra bí mật riêng tư ấy.

ngoai tinh 2

Sử dụng thêm 1 số điện thoại khác

Chắc chắn khi có một mối quan hệ ngoài luồng, việc liên lạc với nhân tình qua điện thoại là điều phải xảy ra. Tuy nhiên, nếu vẫn dùng chiếc điện thoại quen thuộc hàng ngày, mối quan hệ kia sẽ dễ dàng bị bại lộ.

Do đó, đàn ông khi ngoại tình thường dùng thêm một số điện thoại khác để tránh sự chú ý của vợ. Nếu bạn thấy chồng bỗng nhiên bận rộn với những cuộc gọi nhưng khi kiểm tra điện thoại lại thấy lịch sử trống trơn, hãy để ý vì rất có thể anh ấy đang dùng song song một chiếc điện thoại khác.  

Bỗng dưng mọi thứ đều sạch sẽ một cách kì lạ

Không đặt mật khẩu cho điện thoại, vẫn vô tư để bạn nghịch điện thoại, vi tính của mình nhưng các dữ liệu tin nhắn, cuộc gọi đều được xóa sạch không dấu vết. Nếu vậy thì có lẻ chàng đang chơi chiêu đây mà. Bạn đừng vội tin chàng trong sạch nhé, thực ra đàn ông vô cùng lười biếng, nhất là trong khoản sắp xếp gọn gàng dữ liệu điện thoại hay máy tính của mình. Đột nhiên chàng siêng năng thì ắt hẳn có vấn đề, chàng đang muốn xóa hết dấu vết nhưng cũng lo sợ bứt dây động rừng nên vẫn thoải mái đưa điện thoại cho bạn kiểm đấy thôi.

ngoai tinh 3

Lịch công tác, lịch họp tăng lên đột ngột

Nếu trước đây chàng luôn dành ngày cuối tuần để ở cạnh bên gia đình và con cái thì nay tần suất có mặt ở nhà ít hơn hẳn, và lí do thì vô cùng hợp lí “anh đi công tác”. Bên cạnh đó, chồng còn hay tỏ ra suy tư, stress cần ở một mình để lo cho công việc, về trễ thường xuyên thì bạn đừng vội thương chồng, sợ anh ấy mệt mỏi vì núi công việc. Hãy tỉnh táo, dò hỏi đồng nghiệp xem tình hình công ty thế nào, nếu lượng công việc của anh ấy không thực sự nhiều như thế, thì xin chia buồn cùng bạn, khả năng ngoại tình của chàng đang là rất cao đấy.

Chuyện ấy trở nên nhàm chán

Phần lớn đàn ông khi "ăn vụng" bên ngoài về nhà vẫn cố để "trả bài" cho vợ. Tuy nhiên, anh ấy sẽ không thể giữ được sự nóng bỏng như vẫn thường có.

Hai bạn vẫn sẽ làm chuyện ấy cùng nhau, tuy nhiên thay vì ôm ấp và trò chuyện sau khi xong việc, người đàn ông ấy sẽ ôm lấy chiếc điện thoại, bỏ mặc bạn trơ trọi nằm đó.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT