Khánh Thi tiết lộ cảm thấy mệt mỏi khi mang bầu nhưng vẫn phải làm điều này

( PHUNUTODAY ) - "Bầu là mệt lắm, mà không tươi không được. Đi dạy học, chấm thi liên tục", Khánh Thi tiết lộ.

Tối ngày 4/7, Khánh Thi cho biết dù mang bầu không tránh khỏi cảm giác mệt mỏi, tuy nhiên bản thân luôn vui vẻ và tràn đầy năng lượng. Cụ thể nữ kiện tướng cho biết: "Bầu là mệt lắm, mà không tươi không được. Đi dạy học, chấm thi liên tục. Các cháu giờ giỏi thật, nhảy nhiều vòng hơn người lớn. Trang phục, và thể hiện rất tốt. Nhưng cần được học tập chuẩn hơn xíu khi nhảy. Nhìn phụ huynh chăm lo cổ vũ cho các bạn thấy thương. Còn em bé trong bụng mẹ Thi đạp thùm thụp lúc nghe nhạc".

saostar-qiccxw7gjnukgax8

Trướ đó, Khánh Thi từng cũng từng tâm sự về việc mang bầu con thứ 3: "Tôi là đẻ đến em bé thứ 3, vừa mới bắt đầu có bầu thôi là cơ thể mệt. Hơn nữa là sau đợt Covid sức khoẻ xuống và có 1 điều rất quan trọng nhìn rõ thực tế là tôi đã 41 tuổi rồi. Người ta thường nói là sau 37 tuổi thì không nên sinh em bé. Đấy là lời khuyên thôi nhưng mà tôi thích đẻ". Bên cạnh đó nữ kiện tướng còn vui vẻ cho biết Phan Hiển đã phải chịu nhiều sự "hành tỏi" từ vợ trong những tháng đầu tiên cô có tin vui.

May mắn là có Phan Hiển đã hết lòng chăm sóc cưng chiều. Trải qua 2 lần chăm con nên lần này Phan Hiển có kinh nghiệm hơn nhiều. Tuy nhiên, anh công nhận tính cách của bà xã khó chiều, thay đổi nhanh hơn cả thời tiết. Phan Hiển chia sẻ: "Dự báo thời tiết còn dự báo được nhưng nàng này khỏi dự báo, không biết được rằng 1 tiếng sau nàng ấy thay đổi như thế nào. Nhiều lúc nàng ấy đang cười tươi như thế này nhưng chỉ 5 phút sau kêu: Em mệt quá, anh làm cái gì cho em ăn đi, ăn thế này, ăn thế kia,...

Mỗi lần Thi nói mệt sẽ nói câu là anh làm được gì cho em. Mình cố gắng nói những lời động viên, để nàng ấy vui. Mình biết Thi đang nghén khó chiều, khó chịu và khó yêu nên mình cũng ráng chiều vì đâu còn sự lựa chọn nào khác".

phan-hien-tam-tinh-khanh-thi-thay-doi-nhanh-hon-thoi-tiet-kh-1680689277

Khánh Thi tiết lộ thêm: "Lý do thích mang bầu là vì được chồng chăm sóc. Phụ nữ hay có bệnh tâm lý là phải đầy đủ cho nên là khi mang bầu cảm giác được quan tâm được đầy đủ và trọn vẹn hơn khi mà mình không mang bầu. Có nhiều chị em phụ nữ có cuộc sống gia đình ổn định, ông xã tâm lý sẽ thích cảm giác đó hơn. Ngày xưa khi sinh Kubi xong, anh Hiển sẽ tập trung vào công việc, tập trung vào con, có tập trung vào vợ nhưng ở khía cạnh khác. Khi mang bầu thì 24/24 sẽ quan tâm cả mình và em bé. Mọi yêu sách của mình anh ấy sẽ phải làm".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link