Showbiz 4/7: Phản ứng của Lan Ngọc khi bị chê già và xấu, Lệ Quyên gửi lời cảm ơn Lâm Bảo Châu

( PHUNUTODAY ) - Ninh Dương Lan Ngọc bật cười, không khó chịu và vui vẻ đáp lại bình luận kém duyên. Những chia sẻ của Lệ Quyên về triết lý tình yêu và lời nhắn nhủ đến tình trẻ gây chú ý.

lanngoc

Trên livestream, Lan Ngọc bất ngờ đọc được một bình luận có nội dung: "Sao Ngọc vừa già vừa xấu vậy?". Ngay lập tức cô bật cười và đáp lại: "Thì lớn tuổi rồi phải vừa già vừa xấu". Khi được khuyên nên bỏ qua, đừng bận tâm những lời tiêu cực thì Lan Ngọc thoải mái nói: "Không sao, chị thích đọc mấy bình luận mà". Ngay lập tức, dân tình khen ngợi cách xử lý khéo léo, hài hước của Lan Ngọc và chỉ trích câu hỏi kém duyên của dân mạng. 

le-quyen-om-chat-lam-bao-chau-con-gui-loi-cam-on-cuc-ngot-ngao-den-tinh-tre-1-ngoisaovn-w1536-h2048

Lệ Quyên chia sẻ triết lí về việc những người yêu nhau có dũng khí đối mặt nói chuyện và cũng dũng cảm rời đi khi không còn bên nhau nữa. Điều gây chú ý chính là khoảnh khắc cô ôm chặt tình trẻ và gửi lời cảm ơn anh. "Nữ hoàng phòng trà" viết: "Chúng ta... đều thừa bản lĩnh ngồi xuống nói thẳng nên dừng lại khi không còn đủ cảm xúc bên nhau nữa. Cũng còn một số người cố gán cho bạn sự rẻ rúm được lấy ra từ chính bản chất của họ khi bạn bên cạnh mình. Ngay từ đầu ,điều đó đã không hề quan trọng khi chúng ta nắm tay nhau bước ra cuộc sống này. Người bình thường nhất cũng hiểu một điều, một người như tớ sẽ chẳng bao giờ chọn người không có giá trị, tầm thường...! Chúng ta... không cần chứng minh điều gì cả, chúng ta hãy tận hưởng mọi khoảnh khắc khi có nhau, thế thôi. Cảm ơn bạn Lâm Bảo Châu".

saostar-iz4h53ajrvpt3t73

Mới đây, Hà Tăng vừa đăng tải loạt khoảnh khắc của tri kỉ Quốc Cường và chia sẻ đặc biệt về bạn mình: "Huynh (Quốc Cường - PV) là người tử tế, hiền lành, chân thành, luôn hướng thiện và đầy lòng yêu thương. Huynh luôn bên cạnh muội yêu thương muội cũng được 22 năm rồi ha. Huynh vẫn đẹp trai phong độ quá đỗi". Sau 2 thập kỉ làm bạn bè, Hà Tăng cũng không ngần ngại khen ngợi về độ đẹp trai và phong độ của nam diễn viên ở độ tuổi U50. 

phuong-oanh-gay-me-voi-nhan-sac-tua-nang-tho-shark-binh-phan-ngay-mot-cau-khien-noc-nha-22nhac-nho22-1-ngoisaovn-w1462-h2048
phuong-oanh-gay-me-voi-nhan-sac-tua-nang-tho-shark-binh-phan-ngay-mot-cau-khien-noc-nha-22nhac-nho22-4-ngoisaovn-w1284-h1193

Phương Oanh đăng tải loạt ảnh mới khoe vẻ dịu dàng cùng nhan sắc ngọt ngào tựa nàng thơ. Dân tình dành cơn mưa lời khen cho ngoại hình của cô. Dưới phần bình luận, Shark Bình lại gây chú ý khi nịnh vợ: "Đang họp mà phải ngó ngang" và đính kèm ảnh của mình đang tập trung nhìn điều gì đó. Phương Oanh cũng dí dỏm đáp lại: "Quá mất tập trung".

0f4954d7fcd42c8a75c5-ngoisaovn-w901-h1281

Trong một buổi trò chuyện cùng truyền thông, Hoa hậu Mai Phương cho biết bản thân đã từng bị bạo lực học đường từ những năm lớp 6. Cô sau đó đã chuyển trường. Tuy nhiên dù cố gắng đối xử tốt với mọi người nhưng bản thân vẫn vướng vào trường hợp tin nhầm người và tiếp tục bị đánh. Sự việc này cô chưa từng tâm sự với ai kể cả gia đình. Hiện tại, chia sẻ này của Mai Phương đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Có thể thấy, cô nàng cũng đã có một tuổi thơ rất khó khăn khi phải trải qua bạo lực học đường. 

HH-THUY-TIEN-BA-PHAM-KIM-DUNG-4

Trong một livestream, khi được hỏi về việc có tham gia concert của BLACKPINK không, Thùy Tiên nói rằng cô muốn tham gia với vé VIP. Ngay lập tức, cô bất bất ngờ được  "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung ngỏ ý tài trợ vé. Sự ưu ái mà Thùy Tiên nhận được từ bà Phạm Kim Dung khiến nhiều người ngưỡng mộ.

bl4

Chồng cũ Nhật Kim Anh - Bửu Lộc đã đăng tải loạt ảnh du lịch cùng con trai Bửu Long. Anh còn chia sẻ khoảnh khắc cùng Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Du lịch Hoàn vũ thế giới - Bella Mai. Ngay lập tức, dân tình đặt nghi vấn Bella Mai và doanh nhân Bửu Lộc đang hẹn hò. Trên trang cá nhân của Bửu Lộc hay Bella Mai, cả hai đều check-in tại những địa điểm du lịch giống nhau. Chia sẻ với báo chí, Bella Mai cho biết: "Tôi hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư của bản thân mình. Đến một thời điểm thích hợp, mọi thứ tốt đẹp tôi sẽ thông báo đến quý khán giả".

dn

Trên kênh TikTok, MC Đại Nghĩa đăng tải khoảnh khắc hát cùng Trấn Thành. Tuy nhiên, một anti-fan đã mỉa mai giọng hát của Trấn Thành và Đại Nghĩa, kèm theo đó là lời nhắn: "Tài khoản an vui chưa sao kê nha". Đáp lời bình luận tiêu cực này, MC Đại Nghĩa đanh thép: "Nếu tôi nói tôi đã làm điều đó từ lâu lắm rồi, bạn có xin lỗi tôi không?". Anti-fan tiếp tục bình luận: "Thu sao chi sao ai biết được. Lấy 10 đưa ra 5 đó hả",  MC Đại Nghĩa trả lời: "Ừ, bạn cứ nghĩ vậy nếu nó làm bạn khá hơn". Phản ứng của MC Đại Nghĩa đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Được biết Trấn Thành và Đại Nghĩa là những người đồng nghiệp thân thiết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link