Ngỡ ngàng với cách xưng hô của Khánh Thi dành cho chồng trẻ Phan Hiển dù đã kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Cách xưng hô này của Khánh Thi dành cho Phan Hiển trong đoạn trạng thái chúc mừng sinh nhật chồng trẻ khiến dân tình thích thú.

Trên trang cá nhân mới đây, Khánh Thi vừa đăng tải hình ảnh gia đình cùng loạt bằng khen của Phan Hiển trên con đường chinh phục đỉnh cao dancesport. Tuy nhiên, đoạn trạng thái chúc mừng sinh nhật dành cho ông xã của "mẹ bầu" khiến dân tình thích thú.

347250697_10161129642793559_598590350935878463_n

Theo đó, Khánh Thi viết: "Chúc mừng sinh nhật tình yêu to bự của chị Thi. Giữ đúng lời hứa nhé: 30 tuổi vừa mới cưới vợ. Còn không hứa bao nhiêu tuổi có con nên 30 tuổi thì 3 đứa nhá. Chúc anh Nguyễn Đoàn Phan Hiển luôn yêu chị Thi, yêu gia đình và sẽ luôn là niềm tự hào của gia đình, là huyền thoại của khiêu vũ Việt Nam khi tiếp tục giữ vững phong độ từ 2008 đến bây giờ và tiếp tục chinh phục các thành tích cao cho dancesport nhé".

Dưới bài viết, nhiều người dành lời ngợi khen cho độ hài hước của Khánh Thi cũng như ngỡ ngàng trước cách xưng hô của người đẹp dành cho ông xã trẻ tuổi của mình.

Trước đó, Phan Hiển bất ngờ chia sẻ về việc bị "vỡ kế hoạch" khi 30 tuổi. Anh nói rằng anh vốn có ý định kết hôn vào tuổi 30, tuy nhiên thực tế giờ bản thân đã làm bố của ba nhóc tỳ: "Hồi trước tự hứa 30 tuổi mới lấy vợ. Giờ 30 tuổi có 3 đứa con". Ngay sau đó Khánh Thi đã đặt câu hỏi cho chồng: "Lỗi tại ai", Phan Hiển vui vẻ trả lời: "Tại cô giáo đẹp quá".

3z1a3357-min-16871435407311703879507

Sau 13 năm yêu đương, Phan Hiển quyết định tổ chức đám cưới vào tháng 12/2022 để bù đắp cho Khánh Thi và trao cho cô danh phận chính thức. Muốn biến vợ thành công chúa trong ngày trọng đại, anh đã tự mình lên ý tưởng, chuẩn bị mọi khâu.

Trong tiệc cưới ngập tràn hoa tươi và nến, đẹp như một khu vườn địa đàng, Khánh Thi tỏa sáng trong những bộ váy cưới lộng lẫy. Hôn lễ của cặp đôi là món quà tuyệt vời mà Phan Hiển dành tặng Khánh Thi và cũng là cái kết đẹp cho một chuyện tình phải trải qua nhiều thăng trầm.

Sau đám cưới, tình cảm giữa hai vợ chồng ngày càng gắn bó khăng khít. Cả hai giảm bớt gánh nặng công việc, dành thời gian hơn cho gia đình, chăm lo con cái. Và một lần nữa, Khánh Thi đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi thông báo đã mang thai lần 3. Được biết, cặp đôi luôn mong muốn gia đình có thêm thành viên mới và đến hôm nay ước mong đã thành sự thật.

Về chuyện bầu bí, Khánh Thi cho biết cô hiện mang thai ở tháng thứ 5 của thai kỳ. Cô cho hay hiện tại bụng bầu đã lớn hơn nhưng ốm nghén khá nặng. Ngoại trừ việc bị nghén, mọi thứ còn lại vẫn bình thường, có điều vất vả là hiện tại Khánh Thi đang lo giải thi đấu mới. Riêng Phan Hiển, anh vỡ òa sung sướng khi được lên chức bố lần 3.

Hiện tại, Phan Hiển tạm gác lại nhiều công việc để chăm lo cho bà xã. Sau đó, anh dự định sẽ chinh phục giải vô địch thế giới và phấn đấu thành một trong ba cặp đấu xuất sắc của khu vực châu Á trong vài năm tới. Người hâm mộ dành những lời chúc tốt đẹp đến gia đình hai kiện tướng dancesport trong đời sống hôn nhân lẫn sự nghiệp thi đấu./.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link