Khánh Thi tiết lộ điều bí mật về cô dâu của 'tình cũ' Chí Anh ngay trong đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Khánh Thi bất ngờ đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cũ cũng như bí mật về đám cưới của Chí Anh và cô dâu Khánh Linh.

Khánh Thi là một trong những vũ công nổi tiếng nhất Việt Nam. Mặc dù là nữ hoàng dancesport, từng giành được nhiều chức vô địch lớn nhỏ trong khu vực và thế giới nhưng chuyện tình cảm của Khánh Thi luôn gặp trắc trở. Gắn bó với nhau hơn 10 năm nhưng cuối cùng cuộc tình giữa Khánh Thi và Chí Anh vẫn không thể có một cái kết đẹp.

khanh-thi-phunutoday1

Khánh Thi tiết lộ điều bí mật trong đám cưới của 'tình cũ' Chí Anh. 

Mới đây nhất, Khánh Thi xuất hiện lộng lẫy trong đám cưới của Chí Anh. Tại đó, cô đã có những chia sẻ thẳng thắn về "tình cũ" Chí Anh cũng như bà xã 18 tuổi của anh. Nữ hoàng dancesport bày tỏ, "Riêng cá nhân tôi đã chuẩn bị tâm lý đến đây là để vui, chúc mừng cho Chí Anh. Trong đời mỗi con người chỉ có một lần lên xe hoa. Trước đây, Chí Anh cũng đã giới thiệu 'người đặc biệt' với các trọng tài, thậm chí trong những lần đi chấm giải, anh đều dẫn theo bạn gái đi cùng".

"Tôi cùng mọi người đã tiếp xúc với cô gái này, đây là một cô gái trẻ, thông minh và lanh lợi. Tôi chúc Chí Anh luôn hạnh phúc và sẽ là người đàn ông của gia đình" - Bà mẹ một con chia sẻ thêm.

Trước đó, Khánh Thi tâm sự "Bạn bè bảo đến đây Khánh Thi sẽ khóc. Nhưng không, Khánh Thi sẽ cười và gửi tặng Chí Anh một bộ phim ngắn với sự quy tụ của các bạn bè". Đoạn clip sau đó có sự xuất hiện của nữ kiện tướng dance sport và con trai. Cô chúc Chí Anh trở thành người đàn ông của gia đình và luôn bận rộn vì dance sport. 

khanh-thi-phunutoday2

Chí Anh và bà xã Khánh Linh hạnh phúc trong ngày cưới. 

Ngày 2/9 vừa qua, lễ ăn hỏi của Chí Anh và Khánh Linh đã diễn ra tại nhà riêng ở Hà Nội với sự tham dự của đông đảo người thân và bạn bè. Trong lễ ăn hỏi, vợ Chí Anh xinh đẹp, trẻ trung và diện áo dài đỏ vô cùng nổi bật. Chí Anh và Khánh Linh cười rạng rỡ hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, rất nhiều người để ý thấy vợ Chí Anh mặc áo dài lộ rõ phần bụng dưới nên không ít người cho rằng cặp đôi đã có bầu trước khi làm đám hỏi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link