Nhờ Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà được thừa hưởng điều này từ nhà chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Tăng Thanh Hà được ông xã yêu chiều hết mực, cả hai đã có chuyến du lịch khá thú vị tại một resort 5 sao sang chảnh.

Là ngọc nữ hàng đầu của màn ảnh Việt, lại làm dâu trong một gia đình danh gia vọng tộc nên cuộc sống hôn nhân của Tăng Thanh Hà luôn khiến dư luận phải tò mò. Cũng chính vì thế mà nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" rất hiếm khi chia sẻ về đời sống riêng tư của mình. Cho nên, cộng đồng mạng thường chỉ biết thông tin về cô qua những hình ảnh mà vợ chồng người đẹp đăng tải trên Instagram cá nhân cũng như cách hai người thể hiện trong mỗi lần xuất hiện mà thôi.

tang-thanh-ha-phunutoday1

 Tăng Thanh Hà được ông xã đại gia yêu chiều hết mực.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Louis Nguyễn - ông xã Tăng Thanh bất ngờ đăng tải hình ảnh hai vợ chồng ôm nhau thắm thiết tại một resort 5 sao sang trọng. Được biết, cả hai cùng nhau đi du lịch để hâm nóng tình cảm sau những bộn bề cuộc sống.

tang-thanh-ha-phunutoday2

 Tăng Thanh Hà đẹp dịu dàng dưới ống kính của chồng đại gia.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Louis Nguyễn đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người thích thú và dành cho "ngọc nữ" sự ngưỡng mộ cũng như lời khen cho ông xã doanh nhân của cô. Vừa giàu có, thành đạt và lại rất tâm lý, yêu chiều vợ, không ai có thể hơn được Hà Tăng ở điểm này - đúng mẫu người phụ nữ có số "hưởng". Được ông xã yêu thương và nhận được sự tín nhiệm, thương mến từ gia đình chồng.

Chưa dừng lại ở đó, đã có lúc Tăng Thanh Hà còn khiến nhiều người phải xuýt xoa khi chia sẻ món quà mà ông xã dành tặng. Đó là một bó hoa tươi rất đẹp kèm dòng chữ "Keep up the good work" (Hãy giữ mãi như thế nhé) cũng đủ để thấy được nữ diễn viên có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc như thế nào. Có lẽ, đây chính là cách mà chồng Tăng Thanh Hà dùng để động viên "một nửa" của mình, hay đơn giản đây là cách hâm nóng tình yêu sau khi kết hôn của vợ chồng người đẹp.

tang-thanh-ha-phunutoday2 (1)

 Món quà đặc biệt mà Tăng Thanh Hà được chồng đại gia tặng.

Trước đó, Tăng Thanh Hà từng dính nghi án mang bầu lần 2 khi xuất hiện tại buổi ra mắt phim “Tấm Cám – Chuyện chưa kể” của "đả nữ" Ngô Thanh Vân. Vì rất hiếm hoi tham dự một sự kiện giải trí nên "ngọc nữ" ngay lập tức thu hút sự chú ý của công chúng.

Tại đây, Tăng Thanh Hà diện đầm đen dáng suông đơn giản, dù trang điểm nhẹ nhàng nhưng cô vẫn vô cùng nổi bật. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là "bộ cánh" cô mặc cùng cách tạo dáng dùng túi xách che vòng hai to bất thường, khiến nhiều người đồn đoán rằng nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" đang mang bầu lần 2?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn