SỐC: Lộ diện người yêu kém 12 tuổi của Đàm Vĩnh Hưng

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ thẳng thắn về người yêu kém 12 tuổi của mình.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết, điều khiến anh thấy hổ thẹn nhất, cũng có đôi lần anh đặt tình cảm sai chỗ, tự tỏ tình rồi lại bào chữa cho mình rằng mình đã nói ra hết những điều trong lòng, mặc dù bị chê bai và không được đón nhận, lúc đó giọng ca "Thương hoài ngàn năm" cảm thấy rất quê.

dam-vinh-hung-phunutoday1

 Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về người yêu kém 12 tuổi của mình.

Đồng thời, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh bị từ chối tình cảm nhiều lắm vì toàn yêu những người không yêu lại. Còn có trường hợp những người yêu mình thì mình lại không yêu được, kỳ vậy đó. Thậm chí, đã có những lúc nam ca sỹ từng nghĩ rằng, lỡ mình yêu người này, nếu tuần sau mình gặp người khác "ngon" hơn thì sao? Cứ như vậy, như vậy hoài, thế nên là bây giờ ở giá luôn.

Chia sẻ về mối tình sâu đậm của mình, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, thời hơn 30 tuổi anh mới gặp người ấy và cô mới có 18 tuổi, da rất trắng. Nói chung, anh đã biết được tất cả cảm xúc mùi vị của tình yêu, đẹp nhất trên đời này, nó đẹp đến mức khi tan vỡ cho đến lúc này, nam ca sỹ chưa yêu ai được nữa cả.

dam-vinh-hung-phunutoday2

 Đàm Vĩnh Hưng và "người tình không bao giờ cưới" Mỹ Tâm

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng thường chia sẻ về chuyện tình cảm của mình với "người tình không bao giờ cưới". Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết, anh luôn tận dụng mọi cơ hội để nói lên tình cảm của mình với Mỹ Tâm. Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận, anh và Mỹ Tâm gặp nhau từ những năm 1993-1994, đi chỗ nào cũng gặp nhau. Đồng thời, anh cũng thường là người đối đầu với giọng ca "Tình lỡ cách xa" trong các cuộc thi nhưng lần nào cô cũng thắng, anh ghê “bả” đó lắm.

Mối tình đơn phương của Đàm Vĩnh Hưng với Mỹ Tâm không còn là chủ đề quá xa lạ với fan hâm mộ cặp đôi. Cả hai gắn bó kể từ khi mới bắt đầu bước chân vào làng giải trí, không ít lần Mr Đàm gián tiếp, trực tiếp tỏ tình với Mỹ Tâm nhưng những gì anh nhận được chỉ là sự né tránh và từ chối khéo léo. Vào năm 2006, nam ca sĩ thậm chí còn khẳng định chỉ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm.

Theo:  khoevadep.com.vn