Khánh Thi vừa gửi lời chúc mừng sinh nhật tình cũ Chí Anh, Phan Hiển lập tức có động thái gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Dù là tình cũ của vợ nhưng nam kiện tướng dancesport vẫn giữ quan hệ bạn bè, thầy trò, anh em cực đáng quý với đàn anh.

Mới đây, Phan Hiển đã đăng tải dòng trạng thái dành riêng cho Chí Anh ngay trong ngày sinh nhật của đàn anh. Ông xã Khánh Thi viết: "Hôm nay là một ngày đặc biệt của một người rất quan trọng trong sự nghiệp của Hiển. Vừa là một người thầy vừa là một người anh luôn âm thầm hỗ trợ Hiển trên con đường phát triển sự nghiệp. Hay nói một cách đúng hơn nếu không có anh thì Hiển sẽ khó có thành công như ngày hôm này và sancesport Việt Nam sẽ không thể vươn tầm quốc tế được. Luôn trân trọng anh. Xin chúc a thật nhiều sức khoẻ và luôn hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình".

sau-ba-xa-phan-hien-lam-dieu-nay-cho-chi-anh-trong-ngay-sinh-nhat-1-ngoisaovn-w1290-h860

Qua cách nói chuyện của Phan Hiển, có thể thấy, anh dành sự trân trọng đặc biệt cho Chí Anh.  Dưới phần bình luận, Chí Anh cũng đáp lại Phan Hiển rằng: "Anh cảm ơn em nhé".

Trước đó, Khánh Thi cũng gửi lời chúc tuổi mới Chí Anh. Đăng khoảnh khắc kỷ niệm bên tình cũ, Khánh Thi nhắn nhủ: "Chúc mừng sinh nhật ông bạn trẻ con của tui. Mấy chục nồi canh rồi nhỉ mà tui cũng quên luôn. Mấy lần ông hỏi: "Này có nhớ cái này, người này, người kia, sự kiện gì đó không?". Mà thực sự tui không có nhớ. Thế nên tui cũng không nhớ ông bao nhiêu tuổi. Mà chỉ thấy ông còn nhớ hơn tui là trẻ hơn tui rồi. Chúc ông luôn sống mãi với đam mê cho khiêu vũ thể thao nước nhà, và vẫn luôn hết mình cho những thế hệ kế cận nhé, gia đình luôn hạnh phúc. Giờ tui với ông, ai cũng có gia đình riêng hạnh phúc, con cái đề huề. Cái ông cần nhất và thực hiện nhanh nhất là "giảm béo đi"".

Khánh Thi - Phan Hiển được xem là cặp đôi vàng của làng khiêu vũ thể thao Việt Nam. Từ mối quan hệ cô trò, họ bén duyên tình ái, tới nay đã gắn bó được hơn thập kỷ, có với nhau 2 người con "đủ nếp đủ tẻ".

Đầu tháng 6/2022, Khánh Thi - Phan Hiển gây bất ngờ khi hé lộ sẽ tổ chức lễ cưới sau 13 năm gắn bó. Hôn lễ của cặp đôi dự kiến diễn ra vào tháng 12/2022.

khanhthitop-1654067610-9014-1654068581

Về lý do làm đám cưới, Phan Hiển cho biết trước kia anh nghĩ đơn giản chỉ cần cả hai sống hạnh phúc, hòa hợp, còn đám cưới chỉ mang tính hình thức. 

Tuy nhiên, sau thời gian dài bên nhau và đi dự tiệc cưới của nhiều bạn bè, đồng nghiệp, nam vũ công nhận ra bà xã cũng mong muốn được một lần mặc váy cưới, bước vào lễ đường. Cặp đôi cũng đã tiến hành đăng ký kết hôn trong thời gian gần đây.

Theo:  xevathethao.vn copy link