Phan Hiển "dở khóc dở cười" khi bị bạn thân "bóc mẽ" chi tiết lạ trong màn cầu hôn Khánh Thi

( PHUNUTODAY ) - Phan Hiển bất lực khi bạn thân phát hiện ra chi tiết lạ trong màn cầu hôn của mình.

Mới đây, Phan Hiển chia sẻ câu chuyện bị chính người anh em "bóc mẽ". Chuyện là bạn của Phan Hiển đã gửi hình ảnh được phóng to khoảnh khắc nam kiện tướng dancesport cầu hôn Khánh Thi và chú thích: "Chết thật chiếc cầu hôn còn nhỏ hơn chiếc kia nữa". Điểm gây chú ý là chiếc nhẫn mà Khánh Thi đang đeo ở ngón tay giữa có kích thước lớn hơn chiếc nhẫn Phan Hiển tặng bà xã.

Ngay lập tức, Phan Hiển đã phải thanh minh: "Em không kịp chuẩn bị luôn". Bạn thân của anh chàng liền gợi ý làm "thêm vài chiếc" cho bà xã. Đến lúc này, Phan Hiển phải thốt lên: "Anh trai đốt nhà em quá nha". Lúc này, nhiều người nhận ra, trên tay Khánh Thi có đeo vài chiếc nhẫn với thiết kế khá độc đáo.

ban-than-boc-me-chi-tiet-la-trong-man-cau-hon-xuc-dong-cua-phan-hien-danh-cho-khanh-thi-2-ngoisaovn-w700-h1230

Còn nhớ, trong một lần chia sẻ với truyền thông báo chí, Khánh Thi cho biết Phan Hiển đặc biệt yêu thích tặng nhẫn cho cô vào những dịp đặc biệt: "Hiển từ xưa đến giờ rất thích tặng nhẫn, tôi có rất nhiều nhẫn sưu tập từ Hiển"

Trước đó, Phan Hiển đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc quỳ gối cầu hôn bà xã Khánh Thi, khi cả hai xuất hiện trong một chương trình truyền hình. Khẳng định việc cầu hôn Khánh Thi sau 13 năm gắn bó là "thà muộn còn hơn không", Phan Hiển cho biết dù trình tự câu chuyện của hai người có đôi chút đặc biệt nhưng nam vũ công vẫn muốn dành cho bà xã những điều tuyệt vời nhất.

mg-1435-6939

Hiển biết là rất nhiều phụ nữ Việt Nam dù làm vợ, làm mẹ rồi nhưng đôi khi vẫn chưa được cầu hôn. Trình tự câu chuyện của Hiển và Thi có đôi chút đặc biệt nhưng Hiển vẫn muốn dành cho nàng tất cả những điều tuyệt vời nhất. Cám ơn ekip đã hỗ trợ hỗ trợ để Phan Hiển cầu hôn Khánh Thi tại chương trình. Hiển có soạn trước một vài câu để có thể chia sẻ trước khi trao nhẫn.Hiển đã mất rất lâu để viết nên những lời đó. Nhưng khi đứng trước nàng, Hiển không thể nói đúng như những gì mình đã viết ra. Nói thật là Hiển còn run hơn cả Thi nữa...", Phan Hiển giãi bày. 

Khánh Thi - Phan Hiển được xem là cặp đôi vàng của làng khiêu vũ thể thao Việt Nam. Từ mối quan hệ cô trò, họ bén duyên tình ái, tới nay đã gắn bó được hơn thập kỷ, có với nhau 2 người con "đủ nếp đủ tẻ".

Đầu tháng 6/2022, Khánh Thi - Phan Hiển gây bất ngờ khi hé lộ sẽ tổ chức lễ cưới sau 13 năm gắn bó. Hôn lễ của cặp đôi dự kiến diễn ra vào tháng 12/2022.

Về lý do làm đám cưới, Phan Hiển cho biết trước kia anh nghĩ đơn giản chỉ cần cả hai sống hạnh phúc, hòa hợp, còn đám cưới chỉ mang tính hình thức. 

Tuy nhiên, sau thời gian dài bên nhau và đi dự tiệc cưới của nhiều bạn bè, đồng nghiệp, nam vũ công nhận ra bà xã cũng mong muốn được một lần mặc váy cưới, bước vào lễ đường. Cặp đôi cũng đã tiến hành đăng ký kết hôn trong thời gian gần đây.

Theo:  xevathethao.vn copy link