Hacker cũ 'tấn công' facebook Võ Hoàng Yến sau 4 năm bị chê 'còn non lắm'

( PHUNUTODAY ) - Còn nhớ vào 4 năm trước, Võ Hoàng Yến từng chê hacker này chưa đủ trình để hack tài khoản cô.

Mới đây, sau 4 năm hack tài khoản thất bại, hacker tiếp tục "tấn công" facebook của Võ Hoàng Yến. Hacker này viết: "Chị ơi, lại là em đây, thằng nhãi ranh của chị đây. Thú thật với chị 4 năm trước em trình gà nên bị chị đá ra, nhưng bây giờ đã khác rồi, quân tử trả thù 4 năm chưa muộn. Em đã tốn 300 nghìn đi học nghề hack mật khẩu và giờ em đã hack thành công nick này rồi nè, 300 nghìn không uổng chị nhỉ. Lần sau thất link lạ đừng ấn vào nữa nha. Bất ngờ chưa bà già".

vohoangyen-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w800-h1210

Còn nhớ vào năm 2018, facebook của Võ Hoàng Yến bị hacker xâm nhập. Sau đó, Võ Hoàng Yến lên tiếng chia sẻ: "Còn non lắm nhé cưng! Cũng đầu tư thời gian lắm! Cắm đầu miệt mài hack facebook chị từ tận 5 sáng cơ à? Còn đổi hẳn cả primary email của chị thành của em để nhận code facebook à? Trình còn non và xanh lắm! Đi học thêm khóa IT nữa đi rồi hãy nói chuyện với chị nhé".

Võ Hoàng Yến là Á hậu, siêu mẫu nổi tiếng ở Việt Nam. Võ Hoàng Yến được công chúng chú ý khi giành được giải vàng của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Đồng thời, cô nàng cá tính còn là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2008.

Năm 2009, Võ Hoàng Yến đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ được tổ chức tại đảo quốc Bahamas. Hành trình sự nghiệp của người đẹp cũng gặp khá nhiều thăng trầm để có được thành công như ngày hôm nay. Kể từ năm 2009, Võ Hoàng Yến trở thành cái tên vàng trong làng showbiz Việt. Người đẹp có cơ hội tham gia nhiều show diễn thời trang trong và ngoài nước.

saostar-3n448fm4xpsp3tqn

Võ Hoàng Yến là một trong những "chân dài" có khả năng càn quét mọi sàn catwalk từ trong nước đến quốc, đôi khi cũng không kém phần lầy lội khiến khán giả không ít lần phải "xỉu lên xỉu xuống". Cô cũng là là một trong những siêu mẫu đắt giá của showbiz Việt. Vừa tài giỏi vừa xinh đẹp tuy nhiên cô lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. 

Theo:  xevathethao.vn copy link