Khánh Thi - Phan Hiển xả ảnh tình tứ ở Pháp, khoảnh khắc khóa môi nhau ngọt lịm gây sốt

( PHUNUTODAY ) - Dù lớn tuổi hơn Phan Hiển nhưng Khánh Thi lại ngày càng lão hóa ngược và trông như bằng tuổi chồng.

Cách đây không lâu, Khánh Thi - Phan Hiển đã thực hiện bộ ảnh cưới tại Pháp hoành tráng. Mới đây, cặp vợ chồng liên tục khiến dân tình phát sốt vì xả ảnh tình tứ ở trời Tây. Cả hai lên đồ tor sur tor ở Pháp. Ngay giữa không gian lãng mạn, Khánh Thi - Phan Hiển còn trao nhau những cái hôn tình tứ. Trông cả hai cứ như đôi tình nhân trẻ đang trong giai đoạn hẹn hò hơn là vợ chồng lâu năm. 

khanh-thi-phan-hien-xa-anh-tinh-het-nac-o-phap-lai-con-khoa-moi-nhau-ngot-lim-1-ngoisaovn-w800-h1000
khanh-thi-phan-hien-xa-anh-tinh-het-nac-o-phap-lai-con-khoa-moi-nhau-ngot-lim-5-ngoisaovn-w800-h1000
khanh-thi-phan-hien-xa-anh-tinh-het-nac-o-phap-lai-con-khoa-moi-nhau-ngot-lim-7-ngoisaovn-w800-h1000

Đầu tháng 6 vừa qua, Khánh Thi - Phan Hiển gây bất ngờ khi hé lộ sẽ tổ chức lễ cưới sau 13 năm gắn bó. Hôn lễ của cặp đôi dự kiến diễn ra vào tháng 12/2022.

Mới đây, khi trả lời phỏng vấn của VNExpress, Phan Hiển lần đầu tiết lộ lý do làm đám cưới với Khánh Thi sau thời gian dài bên nhau và đã có con, đó là vì muốn Khánh Thi có một "danh phận".

phan-hien-khoe-anh-khanh-thi-mac-vay-co-dau

Anh chia sẻ: "Trước đây, tôi nghĩ cả hai chỉ cần sống chung hạnh phúc, hòa hợp là đủ, đám cưới chỉ là hình thức. Tuy nhiên, sau thời gian dài bên nhau, dự tiệc cưới của bạn bè, đồng nghiệp, tôi nghĩ Khánh Thi cũng mong muốn một lần được mặc váy cô dâu bước vào lễ đường. Đám cưới là cách tôi đền bù cho cô ấy khi hy sinh mọi thứ vì gia đình, để Khánh Thi có được danh phận như bao phụ nữ. Thật ra, chúng tôi dự định bí mật tổ chức hôn lễ cách đây hai năm, chỉ có người thân và vài người bạn. Tuy nhiên, vài vấn đề xảy ra không như ý muốn nên tiệc bị hoãn. Thời điểm này tôi thấy công việc, mọi thứ ổn định và làm lễ cưới như một sự kiện báo tin vui đến những người thân yêu.

"Khánh Thi luôn sống và nghĩ cho người khác. Mỗi khi đi mua sắm, cô ấy luôn chọn đồ cho chồng, con, bố mẹ chồng mà ít khi nào mua cho bản thân. Khánh Thi hiểu và hy sinh nhiều để hỗ trợ tôi phát triển sự nghiệp. Cô ấy chọn bạn nhảy cho tôi, đốc thúc việc luyện tập. Những điều đó khiến tôi thấy xúc động và trân trọng mối quan hệ cả hai".

Theo:  xevathethao.vn copy link