Khánh Thi xót xa khi nghe tin chuyên gia trang điểm Minh Lộc đột ngột qua đời

( PHUNUTODAY ) - Khánh Thi gặp phải điềm báo vào buổi sáng cùng ngày "phù thuỷ" trang điểm Minh Lộc qua đời.

Khuya ngày 9/3, cả showbiz xôn xao và bàng hoàng trước thông tin "phù thuỷ" trang điểm Phan Minh Lộc ra đi. Khánh Thi cũng đã bày tỏ sự tiếc thương đến người em quá cố.

Đặc biệt cô còn kể lại câu chuyện 6 năm trước: "Gửi em thương nhớ Minh Lộc của chị. Hình này là Phạm Trọng Khoa và ông xã giấu Thi nói mình đi chụp cho báo. Sau đó em lên makeup cho chị. Khoa đem váy đến, Tùng Chu thì đến setup chụp... Em makeup, làm tóc và nói tặng chị. Đến giờ chị chưa lần nào chụp hình cưới thật sự nữa. Tất cả mọi người thời điểm đó vực chị dậy và có niềm tin vào tình yêu thật sự của ông xã chị. Năm đó là 2015 khi tất cả chúng ta còn ở bên nhau. Em đi rồi. Và chị nhớ em Minh Lộc ạ. Một phù thuỷ trang điểm tuyệt vời".

khanh-thi 1

Cô cũng khiến công chúng không khỏi xót xa khi tiết lộ "điềm báo" xảy ra với mình đó là y đồng hồ công rơi mất đầu. Cô đã nghĩ là có chuyện chẳng lành xảy ra nhưng không ngờ mọi thứ lại quá sức tưởng tượng.

Trước đó, đạo diễn Lê Thiện Viễn vừa đăng tải thông tin. Nam đạo diễn buồn bã: "Tạm biệt em... Vậy mà mới đây anh còn trách em sao lại block Facebook anh, chắc em làm vậy là có lý do riêng của em phải không Lộc. Giờ anh hối hận vì đã nghĩ không tốt về em. Anh nhớ mãi hình ảnh em chạy theo xe chở Lý Nhã Kỳ ở liên hoan phim Cannes chỉ để dặm phấn cho Lý Nhã Kỳ, em đã tâm huyết và yêu nghề đến thế nào! Hơn 10 năm làm việc cùng nhau, vậy mà khi em ra đi không một ai biết. Giờ muốn xin lỗi em cũng không được nữa rồi".

khanh-thi 2

Theo một nguồn tin thân cận cho biết anh ra đi trong âm thầm từ cách đây 2 tuần nhưng mọi điều đều được người thân giấu kĩ. Sự việc này hiện tại đang khiến rất nhiều nghệ sĩ cảm thấy đau xót và suy sụp, tiếc nuối cho một tài năng, người chuyên viên "cầm cọ" nhiệt huyết từ năm 17 tuổi giúp biết bao mỹ nhân lộng lẫy trước ánh đèn.

Được biết, Phan Minh Lộc là một trong những chuyên gia make up nổi tiếng và được nhiều ngôi sao showbiz Việt tin tưởng như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Nhã Phương, Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi, Phương Vy, Thu Thủy, Ốc Thanh Vân, Hoa hậu Diễm Hương, Bảo Anh...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link