Khánh Vân ghi điểm tuyệt đối khi có hành động đẹp trên thảm đỏ, netizen réo gọi tên Đỗ Thị Hà

( PHUNUTODAY ) - Khánh Vân gây chú ý nhờ hành động đẹp trên thảm đỏ, HH Đỗ Thị Hà bỗng bị netizen “đào” lại lùm xùm thái độ và nhắc nhở học hỏi.

Mới đây, Hoa hậu Khánh Vân đã ghi điểm tuyệt đối bởi hành động đẹp và tinh tế với 1 người bạn bị khuyết tật ngay trên thảm đỏ. Cụ thể cô đứng cạnh 1 người bị tật đôi chân, do thấy chênh lệch về chiều cao và chiếc váy mặc xẻ khá cao nên nàng hậu đã chủ động ngồi xuống.

Người bạn kia dặn: "Vân đứng vậy được rồi" nhưng Khánh Vân nhất định thay đổi dáng chụp và có cử chỉ thân thiết để đáp lại: "Không, em thích ngồi như thế này ạ". Sự thân thiện, quan tâm của Khánh Vân được nhiều netizen khen ngợi và mong rằng cô sẽ phát huy trong thời gian tới.

Dưới phần bình luận, ngoài lời khen ngợi cho Khánh Vân, netizen còn liên tục gọi tên Đỗ Thị Hà và nhắc lại chuyện Hoa hậu Việt Nam 2020 hất tay 1 đồng nghiệp nam. Nhiều người nói rằng cô nên tinh tế hơn và nên học hỏi cách xử lý của các đàn chị để tránh gây ra tranh cãi và nhận về chỉ trích không đáng có.

Sau thời gian được luyện tập và không ngừng hoàn thiện bản thân, Khánh Vân sẽ chính thức đại diện Việt Nam sang Mỹ dự thi Miss Universe 2020. Mới đây cô đã lên tiếng nói rõ chuyện hẹn hò với siêu mẫu Vĩnh Thuỵ. Cô nói: "Không có, em với anh Thuỵ là 2 anh em thôi. Em với anh Thuỵ đang làm đại sứ cho 1 trang bất động sản nên có cơ hội làm việc và cộng tác với nhau. Chúng em gặp nhau thì rất là vui nhưng chỉ là anh em thôi. Em vẫn độc thân vui tính, vui vẻ không quạo". 

Mặc dù Khánh Vân đã lên tiếng phủ nhận nhưng vì cô và Vĩnh Thuỵ quá đẹp đôi nên dân tình lại tiếp tục "đẩy thuyền" chờ ngày cập bến.

Sau khi giành ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Khánh Vân chính thức trở thành đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss Universe Khánh Vân đang tất bật chuẩn bị hành trang đến với cuộc thi. Khánh Vân cũng góp mặt trên một số bảng xếp hạng sắc đẹp và được xem là đối thủ nặng ký.

BTC Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ đăng tải clip "Fashion Week" và Khánh Vân là một trong số các thí sinh gửi lời chào đến khán giả. Đại diện Việt Nam xuất hiện với cây đồ trắng khá đơn giản, trang điểm và làm tóc cũng không cầu kỳ như nhiều thí sinh khác. Tuy nhiên cô lại gây tranh cãi vì  sử dụng tiếng Việt thay vì tiếng Anh trong một cuộc thi quốc tế. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link