Khi ân ái với nhân tình, đàn ông nào cũng trộm nghĩ đến điều này

( PHUNUTODAY ) - Bạn có tò mò khi đàn ông ân ái với nhân tình, họ nghĩ gì về vợ?

Chỉ muốn được “chiều” hết nấc

Tình dục không phải là nguyên nhân duy nhất khiến đàn ông thay lòng đổi dạ, nhưng chính nó lại khiến mối quan hệ ngoài vợ ngoài chồng trở nên khắng khít hơn bao giờ hết. Lúc ấy, đàn ông có vợ được nhân tình nuông chiều hết mực, được sống thật với những ham muốn thầm kín, bạo dạn mà ngày thường không dám đòi hỏi nơi vợ.

Khi ấy, họ chỉ khát khao được “chiều hết nấc”, được thỏa mãn những chiêu trò ái ân. Ngoài mặt thì tỏ vẻ nâng niu, trân quý từng cm trên cơ thể người tình nhưng thực chất đàn ông chẳng hề quan tâm đến cảm xúc của đối phương.

dan-ong-ngoai-tinh5

Thầm tự hào

Nếu phụ nữ cảm thấy tự hào, hãnh diện nhất là khi có công việc tốt, thu nhập cao và sống thoải mái chẳng cần bám víu ai thì đàn ông lại khác. Với phái mạnh, việc kiếm được được bao nhiêu tiền không quan trọng bằng việc có được bao nhiêu người tình, lên giường với bao nhiêu đàn bà.

Dẫu đã có gia đình, đã sống an yên bên vợ hiền con ngoan nhưng trong thâm tâm mọi đàn ông đều ngầm chinh phục đàn bà khác. Khi kéo được thêm một cô nàng ân ái với mình họ sẽ tự cộng thêm vào danh sách đàn bà đi qua đời mình để tự hào, vênh mặt với chiến hữu mỗi khi trà dư tửu hậu.

"Hư hỏng" khi yêu

Những ông chồng đi ngoại tình đều tự cho rằng vì họ mãi là người chủ động trong mọi cuộc yêu, là người khơi mào nên lâu dần cảm thấy nhàm chán. Đàn ông thích thấy phụ nữ thể hiện ham muốn tình dục mạnh mẽ, vậy nên chỉ cần bồ cuồng nhiệt họ sẵn sàng phản bội vợ ngay lập tức.

photo-0-15229155350531395731686

Chưa kể, những phụ nữ chủ động quyến rũ đàn ông đã có vợ thường có kỹ thuật phòng the điêu luyện. Không chỉ chủ động, nhân tình còn mãnh liệt, ‘hư hỏng’ và sáng tạo nên đàn ông một khi đã dấn thân sẽ rất khó rút chân ra khỏi mối quan hệ sai trái ấy.

So sánh vợ với nhân tình

Vợ dù hấp dẫn, xinh đẹp đến mấy cũng bị đàn ông đánh giá thấp hơn nhân tình trong khoản gối chăn. Chẳng phải vì chị em chiều chồng không khéo, cũng chẳng phải vì kỹ nghệ phòng the thua kém mà là vì vợ đã cũ, nhân tình luôn mới.

Món ngon đến mấy ăn mãi cũng chán, vợ đẹp đến mấy ngắm mãi cũng quen mắt. Trong khi đấy, sự tươi mới, kỹ năng, cách thức của kẻ thứ ba lại đầy kích thích, cuồng dại khiến đàn ông mãi say mê không rời.

Theo:  xevathethao.vn copy link