Khi hai nàng Hoa hậu Hương Giang và Phạm Hương diện chung 1 kiểu váy thật khó để phân biệt ai đẹp hơn ai

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, màn "đụng độ" trang phục của Hương Giang và Phạm Hương đã khiến bao người hâm mộ phải "mất ăn mất ngủ". Nếu như Hương Giang cao sang lộng lẫy diện đầm cũng phụ kiện xuyệt tông thì Phạm Hương mới chỉ thử đồ mà đã đẹp đến mê hồn.

Sau một khoảng thời gian bị chê vóc dáng gầy mảnh, thiếu sức sống diện đồ hở mà không lên được dáng nóng bỏng thì Hoa hậu Hương Giang lập tức khiến công chúng bất ngờ về thân hình gợi cảm với số đo 3 vòng siêu chuẩn khi diện những thiết kế sexy hở bạo. Hết khoe dáng với một thiết kế đồ bơi gợi cảm, giờ lại diện một thiết kế đầm ánh kim trần lưng phô diễn tấm lưng ong mướt mắt, cùng đường cong thắt đáy nuột nà đến mức không thể tin nổi.

0 trang phuc

Có thể thấy rằng, Hương Giang lộng lẫy gợi cảm đến thiêu đốt ánh nhìn khi mặc bộ đầm ánh kim cổ yếm trần lưng trong BST Xuân Hè 2018 "She's A Goddess" của NTK Chung Thanh Phong. Bộ đầm phô diễn đôi chân thon dài gợi cảm, cùng vóc dáng thon gọn mà nóng bỏng của nàng Hậu. Hình ảnh của Hương Giang càng thêm lộng lẫy khi cô diện cùng những món phụ kiện ánh vàng xuyệt tông như khuyên tai to bản và đôi cao gót lấp lánh.

2

Người hâm mộ nhân thấy dường như chưa có một thiết kế nào lại có thể phô diễn vóc dáng gợi cảm đến thiêu đốt như thiết kế của NTK Chung Thanh Phong. Phải là những người sở hữu vóc dáng chuẩn từng cm, eo thon thắt đáy, vòng 1 gợi cảm nóng bỏng hay vòng 3 căng tràn sức sống mới có thể diện thiết kế này lên dáng quyến rũ đến vậy. Trước Hương Giang, Phạm Hương cũng từng một lần khiên fan "xịt máu mũi" khi lần đầu tiên diện đầm hở bạo.

3

Nàng hoa hậu Quốc dân Phạm Hương diện thiết kế váy ánh kim cổ yếm ngắn cũn khoe lưng trần nuột nà và chân dài thon gọn. Cô đã khéo léo kết hợp cùng giầy mũi nhọn ton-sur-ton giúp gia tăng chiều cao. Không mấy khi diện đồ hở bạo khoe trọn vóc dáng, lần bạo tay này của Phạm Hương đúng là khiến "dân tình" choáng váng.

Theo đó, khi chứng kiến cả hai nàng Hậu cùng phô diễn vóc dáng trong một thiết kế đầm hở bạo, thêm một bài toán khiến dân tình phải căng não khi so sánh sự gợi cảm, nóng bỏng của hai người đẹp.

Hương Giang cao sang lộng lẫy diện đầm cùng phụ kiện xuyệt tông còn Phạm Hương mới dừng lại ở thử đồ mà đã khiến bao người mất ăn mất ngủ.

Hương Giang cao sang lộng lẫy diện đầm cùng phụ kiện xuyệt tông còn Phạm Hương mới dừng lại ở thử đồ mà đã khiến bao người mất ăn mất ngủ.

5

Nhiều người tinh ý nhận ra rằng, trong cuộc chiến "không cân sức" của hai nàng hậu này thì Minh Tú mới lá người đầu tiên diện bộ đầm của NTK Chung Thanh Phong. Nếu như Hương Giang và Phạm Hương sexy với trang phục mỏng tang thì nàng siêu mẫu Minh Tú lại có phần năng động, khở khoắn hơn nhờ áo ren ôm sát bên trong và sneakers ánh vàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link