7 kiểu giày dép đang HOT nhất hiện nay

( PHUNUTODAY ) - Cũng như quần áo, trang sức thì giày dép cũng là vật bất ly thân đối với mỗi người. Giữa vô vàn các mẫu thiết kế mới mẻ liên tục xuất hiện, đâu là đôi giày thời trang không bao giờ lỗi mốt?

 1. Sandal cao gót

Đơn giản, mát mẻ và tiện dụng nhưng không kém phần nữ tính và thời trang, hơn nữa còn giúp tăng chiều cao là ưu điểm của những mẫu giày sandal nữ cao gót mới nhất mang lại cho phái đẹp.

Chunky-Heels-490x490

2. GIÀY CAO GÓT MŨI NHỌN

Để tăng tính thời thượng cho set đồ với vẻ ngoài đơn giản, không gì hợp lý hơn là đôi giày cao gót mũi nhọn cổ điển. Chúng luôn hợp thời và tôn lên nét nữ tính quý phái cho dù bạn có diện kiểu đồ nào đi chăng nữa.

giay-nu(11)

3. SANDALS ĐẾ BỆT

Nếu bạn đang có dự định dạo phố cùng bạn bè, sandals là kiểu giày thời trang không thể bỏ qua ở thời điểm này. Sandals khá thoải mái để diện ở xứ nóng ẩm như nước ta, bạn không phải lo lắng khi mưa nắng thất thường.

image_1503394574_lKzDdJGjIa

Những đôi sandals có thiết kế thoáng, màu nâu cổ điển hay gam nude nhẹ nhàng luôn dễ phối cùng đầm maxi, quần culottes, chân váy midi… Khi phối cùng quần jeans dài bạn có thể xắn gấu lên để tạo cảm giác mát mẻ trong mùa nóng thay vì sự bí bách.

4. Giày sneaker trắng

Có thể bạn chưa biết, một đôi giày sneaker trắng đang là một item không thể thiếu cho chị em phụ nữ trong năm nay. Giay sneaker trắng là món đồ cực kỳ đa năng và mang dáng vẻ trẻ trung cho bất cứ cô nàng nào. Đôi giày đặc biệt này sẽ biến hóa cho set đồ của bạn trở nên cá tính hơn như kết hợp với quần sooc – áo phông, chân váy ngắn trẻ trung hoặc quần jean rách….

giay-thoi-trang-elle-vn-330

5.  CHELSEA BOOTS

Chelsea boots được biết đến là những đôi giày thời trang cổ ngắn, ôm chân, phần gót vuông thấp trẻ trung, tiện lợi. Điểm nhận biết của kiểu boots này chính là phần chun ở hai bên hông, chạy từ phần cổ chân trở xuống. Phần chun này sẽ giúp bạn đi giày dễ dàng hơn, thay vì phải dùng khóa kéo.

giay-thoi-trang-elle-vn-324

 

6. Giày búp bê

Cho những ngày bạn muốn diện một chiếc váy thật nhẹ nhàng thì giầy búp bê là lựa chọn phù hợp. Một đôi giày bệt với chiếc nơ nhỏ xinh sẽ mang tới cho bạn nét dịu dàng và đáng yêu.

giay-bep-be-dep-1

7. Gladiator Sandal – Giày chiến binh

Trong thế giới thời trang, mốt thường sẽ lặp lại vì vậy nếu bạn sắm những món đồ theo mốt, khi trào lưu đã hạ cơn sốt, bạn đừng vội vứt chúng đi, hãy giữ đấy và chờ đợi, một ngày nào đó  mốt sẽ trở lại và được mọi người ao ước tìm kiếm. Những đôi giày chiến binh là một ví dụ.

giay-chien-binh-1468857991-1-2282928-1492344183
Theo:  khoevadep.com.vn copy link