Khi kẻ trộm bao cao su là cậu ấm

14:38, Thứ năm 20/09/2012

( PHUNUTODAY ) - Cứ mỗi lần cần dùng đến thứ “dụng cụ bảo vệ” ấy tôi lại thấy thiếu đi một chiếc và không khỏi nghi ngờ người chồng của mình đã mang đi để xài lang chạ đâu đó,hellip;

Chia sẻ)- Cứ mỗi lần cần dùng đến thứ “dụng cụ bảo vệ” ấy, tôi lại thấy thiếu đi một chiếc và không khỏi nghi ngờ người chồng của mình đã mang đi để xài lang chạ đâu đó...

Nhưng rồi sau bao lần để ý, theo dõi thì tôi cũng phát hiện ra “kẻ trộm” không phải là người chồng yêu quý của tôi mà đáng tiếc thay gã kẻ trộm ấy lại là cậu con trai quý tử của gia đình.

Vốn không tin vào những câu chuyện tình trẻ con trên mạng và cả những thú chơi săn xác của giới trẻ, nên mặc dù có cậu con trai đang “tuổi ẩm ương” về giới tính như vậy tôi vẫn để cậu tự do chứ không hề quan tâm, kiểm soát thời gian cho lắm.

Cũng như bao đứa trẻ con mới lớn khác, con trai tôi cũng tò mò về giới tính và thích khám phá cơ thể của người khác giới.

Bởi một phần cũng là do tính chất công việc bộn bề... hơn nữa, tôi lại hơi bị chủ quan vì cho rằng con mình ngoan ngoãn và học hành giỏi giang như vậy thì đâu đến mức.

Tuy nhiên, tôi đã lầm. Con trai tôi không là trường hợp ngoại lệ, cũng như bao đứa trẻ con mới lớn khác, con trai tôi cũng tò mò về giới tính và thích khám phá cơ thể của người khác giới.

Cháu đã yêu một bạn gái cùng lớp, và hình như hai đứa đã có quan hệ tình dục với nhau. Nên mỗi lần cháu “quan hệ” với bạn tình thì thay vì phải đi mua bao cao su để phòng tránh thì cháu đã “mượn tạm” của bố mẹ để xài. Có lẽ cháu ngại đi mua.

Tôi biết được điều này vì một hôm sờ đến cặp sách của cháu, tôi phát hiện thấy một chiếc ok, mà lại đúng là nhãn hiệu mà vợ chồng tôi đang sử dụng. Tôi vào kiểm tra, thì lại thấy đúng là lại thiếu đi mất 2 chiếc, có lẽ cháu đã sử dụng một chiếc. Hóa ra, con trai tôi không còn là một đứa trẻ, mà đã trở thành một người đàn ông rồi.

Có điều, năm nay cháu mới 16 tuổi, và việc của cháu bây giờ là học hành, chứ không phải yêu đương. Hơn nữa, quan hệ tình dục sớm cũng sẽ ảnh hưởng đến học tập của cháu. Tôi cũng đã nói chuyện này với chồng, và chồng tôi cũng rất bất ngờ về chuyện đó.

Hiện chúng tôi không biết nên giải quyết tình huống này như thế nào? Vì nếu nói thẳng ra cháu sẽ xấu hổ với bố mẹ, và sẽ kín đáo hơn. Nhưng nếu không nói cho cháu biết tác hại của quan hệ tình dục trước hôn nhân thì sợ cháu sẽ sa đà vào yêu đương mà quên mất việc học hành.

Hơn nữa, không cẩn thận có thể dẫn đến mang thai cho người bạn gái, hoặc nhiễm các loại bệnh lây qua đường tình dục thì rất nguy hiểm. Có phụ huynh nào trên diễn đàn này mắc phải tình huống như của tôi không, hãy chia sẻ cho tôi cách giải quyết của các anh, chị.

  • Buinhung...

[links()]

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc