Khi nam nữ gần gũi nhau, đây là 3 câu nói 'cảm động nhất' mà phụ nữ muốn nghe

( PHUNUTODAY ) - Khi nam nữ yêu nhau, có những câu phụ nữ thích nghe hơn cả "Anh yêu em".

"Đừng lo lắng, anh sẽ không bỏ rơi em"

24

Phụ nữ là những người bất an nhất. Ngay cả khi bạn yêu cô ấy rất nhiều, cô ấy cũng sẽ lo lắng rằng một ngày nào đó bạn rời xa. Thay vì cứ nói "Anh yêu em", bạn có thể nói câu "Đừng lo, anh sẽ không bỏ rơi em đâu" để cô ấy yên lòng.

Bởi câu nói này thể hiện sự cam kết của bạn đối với cô ấy. Cho dù có chuyện gì xảy ra, bạn sẽ luôn ở bên và không bao giờ rời xa người phụ nữ của đời mình. Đây cũng chính là câu nói quý giá nhất của tình yêu. Chỉ bằng cách này, cả hai mới có thể ở bên nhau mãi mãi.

"Đừng quá mệt mỏi, anh sẽ cảm thấy khó chịu"

23

Đôi khi bạn không nhất thiết phải bày tỏ tình yêu bằng những lời nói, thay vào đó là sự quan tâm và hành động. Nhất là khi cô ấy bận công việc, bạn có thể nói với cô ấy rằng “em đừng làm việc mệt mỏi quá, anh sẽ cảm thấy khó chịu đấy” và có thể, chuẩn bị cho cô ấy một bàn ăn thịnh soạn hay một cái ôm ấm áp. Điều này sẽ khiến người phụ nữ cảm thấy ấm lòng, có động lực hơn và không bao giờ cảm thấy mệt mỏi.

Tuy nhiên, nếu bạn không thể cho cô ấy được điều này, chắc chắn mối tình này sẽ kết thúc nhanh chóng mà thôi. Vậy nên, hãy quan sát trạng thái của người phụ nữ nhiều hơn, khi cô ấy mệt mỏi, hãy nói vài lời động viên, dùng hành động trìu mến để hồi sinh năng lượng chiến đấu trong họ.

"Gặp em là niềm hạnh phúc nhất trong anh"

Khi nam nữ yêu nhau, có những câu phụ nữ thích nghe hơn cả "Anh yêu em".

Trạng thái tốt nhất trong một mối quan hệ là khi bạn gặp một người phụ nữ, bạn sẽ cảm thấy bản thân muốn được ở bên họ trọn đời, gặp họ, bạn sẽ không bảo giờ hối tiếc. Đây cũng là điều mà phụ nữ mong đợi. Lúc này, bạn cũng có thể nói với cô ấy rằng: "Gặp em là niềm hạnh phúc nhất trong anh".

Những lời yêu thương chân thành như vậy sẽ khiến người phụ nữ cảm thấy mọi thứ bỏ ra đều rất xứng đáng. Điều đó cũng có nghĩa là cả hai sẽ không bao giờ hối tiếc khi gặp nhau. Khoảnh khắc ấy, bạn và cô ấy đã quyết định cùng nhau bước về con đường tương lai phía trước.

Không có người phụ nữ nào cưỡng lại loại tình yêu này. Vì thế, bạn hãy trân trọng những phút giây ngọt ngào này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link