Khi ngoại tình, 90% đàn ông thường nghĩ 5 điều này, điều đầu tiên ai cũng từng tâm niệm

( PHUNUTODAY ) - Không nhiều người đàn ông lên kế hoạch về chuyện sẽ ngoại tình, phản bội vợ con. Chuyện ngoai tình của họ đôi khi đến rất bất ngờ.

 1. "Mình sẽ không ngoại tình, phản bội vợ con".

Tất nhiên, khi cưới, người đàn ông nào cũng rất yêu vợ, tâm niệm rằng cả đời này sẽ chung thủy với một mình cô ấy. Trước khi ngoại tình, phản bội vợ con, không nhiều người đàn ông nghĩ rằng mình sẽ làm chuyện tồi tệ đó. Suy nghĩ này là do tư duy lý trí của họ. Họ cho rằng việc ngoại tình đa phần thường có hại chứ không có lợi. Việc ngoại tình thường sẽ làm vợ con đau lòng, xã hội chỉ trích.

Trong giai đoạn mới bắt đầu quan hệ tình ái, đàn ông thường nghĩ rằng mình sẽ không ngoại tình, rằng mình có vợ rồi, cô ấy chỉ là bạn bè, đồng nghiệp thôi. Nhưng trên thực tế, ở giai đoạn này, đa phần đàn ông đều lún sâu vào mối quan hệ ngoài luồng. Khi bắt đầu ngoại tình, hầu hết đàn ông đều không cảm thấy có lỗi với vợ mà chỉ nghĩ cách xem làm thế nào để vợ không biết mà thôi.

1

2. "Cô ấy quá nóng bỏng và quyến rũ!"

Khi người đàn ông yếu lòng hay buồn chán, thất vọng về cuộc hôn nhân, sự xuất hiện của người thứ ba có thể xoa dịu trái tim anh ta. Anh ta buồn bã vì vợ, vì chuyện gia đình, lúc này tiểu tam lại đến lắng nghe chia sẻ từ người đàn ông.

Lúc này, người thứ ba lại nói với anh những lời yêu thương, an ủi, thậm chí còn thêm một cái ôm ấm áp. Lúc này, người đàn ông thấy người thứ ba quá ư quyến rũ khiến cho anh ta không thể cưỡng lại được.

3. "Hôn nhân của mình rơi vào ngõ cụt rồi!"

Hầu hết đàn ông trung niên ngoại tình, chủ yếu là do cuộc hôn nhân của họ đã mất đi đam mê với cuộc hôn nhân của mình. Khi họ thử qua lại với người phụ nữ nào đó, họ bắt đầu vượt khỏi tầm kiểm soát. Tâm lý đàn ông lúc này là cảm thấy chán cuộc hôn nhân của họ. Họ cảm thấy bế tắc, không có lối thoát nhưng không đành ly dị vợ, bỏ rơi các con.

2

Nghĩ đến ly hôn là họ đau khổ nhưng nghĩ đến chuyện rời xa bồ thì họ lại không làm được. Nhiều người đàn ông cảm thấy chán vợ, không muốn chạm vào vợ. Họ thấy vợ mình làm điều gì cũng không tốt. Tóm lại là họ cảm thấy không hài lòng với vợ.

4. "Buồn chán vì mất tự do"

Ngoại tình là điều cấm kỵ trong hôn nhân. Nhưng càng cấm kỵ, nhiều người càng phạm phải chuyện ngoại tình chỉ vì tò mò. Khi ở với vợ, họ cảm thấy buồn chán vì mất tự do. Tuy vậy, rất hiếm người đàn ông chấp nhận bỏ vợ để chạy theo nhân tình.

Họ chủ yếu chỉ vui chơi qua đường để hưởng một chút "tự do". Họ tin rằng ngay cả khi họ lấy tiểu tam kia về làm vợ, không chắc họ đã có được hạnh phúc và có khi sẽ vướng thêm rắc rối.

5. "Tất cả là tại vợ mình"

Hầu hết đàn ông ban đầu sẽ cảm thấy áy náy khi bị phát hiện ngoại tình. Tuy nhiên, sau đó, anh ta bắt đầu đổ lỗi cho vợ để giảm nhẹ bớt tội lỗi của bản thân. Họ sẽ đổ lỗi cho vợ quá dữ dằn, hay cằn nhằn, vợ chỉ quan tâm đến con mà bỏ bê chồng, vợ chồng biết chiều chuộng chồng chuyện chăn gối.

Nhiều bà vợ nghe chuyện này sẽ chuyển từ thế chủ động sang bị động. Họ tự trách bản thân và thay đổi để chồng trở về với mình. Hầu hết đàn ông khi ngoại tình đều rất tham lam. Một mặt họ cảm thấy hứng thú với chuyện ngoại tình, mặt khác họ quyết tâm không từ bỏ gia đình hiện tại.

Chất dopamine do hưng phấn khi ngoại tình mang lại sẽ khiến họ hạnh phúc. Nhưng cái giá phải trả cũng rất lớn, họ có thể sẽ mất đi gia đình lẫn sự nghiệp nếu lún sâu vào chuyện tình cảm ngoài luồng này.

Theo:  xevathethao.vn copy link