Khi phụ nữ ngoại tình với người quen sẽ không thoát khỏi 3 kết cục, điều thứ 2 rất nhục nhã

( PHUNUTODAY ) - Khi một người đàn bà có quan hệ ngoài luồng với người quen sẽ không thể tránh khỏi những kết thúc này.

Scandal lan rộng trong vòng người quen và không còn bạn bè

2

Bởi vì, một khi mối quan hệ ngoài luồng bị phanh phui, scandal ngoại tình sẽ lan truyền trong giới quen biết, ai cũng biết người phụ nữ đó đã trở thành “người thứ ba”, không ai muốn có bất kỳ mối quan hệ nào với người này nữa.

Lúc này người phụ nữ ngoại tình căn bản sẽ không có bạn bè. Cho dù trước đây là bạn bè tốt, nếu dính líu đến việc ngoại tình thì lập tức sẽ khiến mối quan hệ trở nên xấu đi, sau này không ai muốn tiếp tục liên lạc.

Trong thực tế, nhiều phụ nữ phát triển mối quan hệ thân mật với người quen, nhưng kết quả cuối cùng, không có ngoại lệ, rất đau đớn. Ngay từ khi một người phụ nữ bước vào việc ngoại tình, cô ấy sẽ bị tất cả bạn bè bỏ rơi, cuối cùng, người phụ nữ mất đi cuộc hôn nhân và tất cả những mối quan hệ của mình, và trở nên rất cô đơn.

Vì vậy, chỉ cần phụ nữ ngoại tình với người quen, tương lai sẽ rất đau khổ, mất đi gia đình êm ấm, bạn bè xung quanh, cả đời sẽ bị bêu xấu.

Bị gắn mác "người thứ ba" và bị người khác chĩa mũi dùi suốt đời

3

Một người phụ nữ có quan hệ với người quen, và nếu mối quan hệ chưa được phát giác, cô ấy có thể vẫn được hưởng những giây phú sung sướng.

Tuy nhiên, một khi mối quan hệ ngoài luồng bị bại lộ, người phụ nữ sẽ phải nhận một kết cục đau lòng, sẽ bị những người xung quanh gán cho cái mác “kẻ thứ ba”, bị người đời phán xét.

Ở góc độ xã hội ngày nay, người ta có thể tha thứ cho người đàn ông bội bạc, nhưng không bao giờ tha thứ cho người phụ nữ ngoại tình.

Khi xảy ra chuyện ngoại tình giữa những người quen biết, chỉ cần người đàn ông muốn quay đầu lại, người ta sẽ nói đó là “đứa con hoang đàng quay lưng”, nhưng người phụ nữ thì khác, người ta sẽ chỉ nói rằng cô ấy là “kẻ thứ ba” phá hoại hạnh phúc người khác.

Đặc biệt là trong vòng người quen, khi biết một người phụ nữ ngoại tình với người đàn ông khác, mọi người sẽ đổ dồn sự chú ý vào người phụ nữ đó, cuối cùng là chỉ trích cô ấy.

Vì vậy, khi một người phụ nữ ngoại tình với người quen, cuối cùng cô ấy sẽ không có được hạnh phúc mà ngược lại, cô ấy sẽ gánh đủ trái đắng và bị mọi người vạch mặt.

Đàn ông có thể rút lui sau khi ngoại tình một cách suôn sẻ, nhưng đàn bà dù có chân thành quay về cũng sẽ bị mọi người gán cho cái mác “kẻ thứ ba”, cả đời này sẽ không bao giờ xóa bỏ được.

Trở thành "bạn giường" của người yêu và trở nên vô cùng rẻ tiền

1

Ngoại tình vốn dĩ là bất trung với hôn nhân, loại tình yêu mờ ám này không phải là tình yêu đích thực.

Khi người đàn ông trêu ghẹo một người phụ nữ ngoài hôn nhân, đó chỉ là một lúc mới lạ, không thể chịu trách nhiệm với người phụ nữ, chỉ là để mua vui. Vì vậy, khi phụ nữ ngoại tình, nếu không kịp thời tỉnh ngộ, cuối cùng sẽ trở thành bạn giường của tình nhân, trở nên vô cùng rẻ rúm.

Khi người yêu cần, anh ta có thể đến bên cô ấy, cho cô ấy chút ngọt ngào và tiếp tục giữ người phụ nữ bằng những thứ tình cảm giả dối. Tuy nhiên, một khi phụ nữ yêu cầu người đàn ông đó có trách nhiệm hơn với mình, người tình đó nhất định sẽ dứt khoát ra đi và không bao giờ dây dưa với cô ấy nữa.

Hoặc là quan hệ ngoại tình chưa bị vạch trần, người yêu sẽ cùng nữ nhân nói chuyện yêu đương, cư xử rất tình cảm, dù sao nếu là chơi bời, nam nhân cũng sẽ không chịu thiệt.

Vì vậy, nếu người phụ nữ không tỉnh ngộ trong chuyện ngoại tình thì cuối cùng sẽ trở thành công cụ bầu bạn tình cảm của đàn ông, mất đi phẩm giá phụ nữ và không còn niềm hạnh phúc nào để nói đến.

Có thể thấy, điều mà ngoại tình mang đến cho phụ nữ không phải là hạnh phúc mà là nỗi đau. Điều này đòi hỏi phụ nữ phải nhận rõ bản chất của chuyện ngoại tình, bất cứ lúc nào cũng không nên tham lam ngoại tình, kẻo sau này phải trả giá đắt.

Thực ra, ngoại tình có vẻ lãng mạn, nhưng chỉ là nam nữ chưa trải qua những vụn vặt của cuộc đời, đôi bên chỉ nói chuyện tình cảm nên lầm tưởng là đẹp mà thôi. Khi mối quan hệ ngoài luồng bị bại lộ, nhất định sẽ mang đến phiền toái rất lớn cho cả hai bên, cuối cùng sẽ đánh mất hạnh phúc cả đời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link