Khi say Bố bạn có trò chuyện thân tình với "chó cưng" không và muôn lời "vạch mặt bố say" cười ra nước mắt

( PHUNUTODAY ) - "Bố tớ đi nhậu về say rượu. Từ nãy đến giờ ngồi nói chuyện với con Tun lợn cũng được gần 15 phút rồi không cho nó ăn cơm bắt ngồi như thế này thôi. Rồi cứ giơ tay ra đòi bắt tay với nó. - một bạn trẻ kể lại.

Có lẽ trong đời mỗi người sẽ có ít nhất một lần được chứng kiến cảnh bố mình say rượu. Khi say có ông bố sẽ chỉ lên giường nằm im rồi chìm vào giấc ngủ, có bố lại hừng hực trong người rồi đập phá đồ vì không thể kiểm soát hành vi, có bố khóc, có bố cười, có bố đi lang thang không tìm ra phương hướng và cũng có những ông bố dành cả tiếng đồng hồ để nói chuyện với chó cưng như ông bố đáng yêu trong câu chuyện dưới đây.

ong-bo-dang-yeu-88

 

"Bố say thì như nào...

Bố tớ đi nhậu về say rượu. Từ nãy đến giờ ngồi nói chuyện với con Tun lợn (con chó cưng của gia đình) cũng được gần 15 phút rồi không cho nó ăn cơm bắt ngồi như thế này thôi. Rồi cứ giơ tay ra đòi bắt tay với nó. Nó không bắt thì ngồi tâm sự "Bác nuôi mày hơn 1 năm nay rồi mà mày không thương bác, mày không chịu bắt tay bác à con chó.

Đến lúc nó bắt tay thì gào ầm lên chửi nó là "** mày! Tay mày bẩn như chó ai cho mày động vào tay ông hả.

Khổ thân con Tun lợn ngồi bất động 15 phút không dám nhúc nhích sợ ăn liên hồi tát của bác già say rượu...

Nguồn: HGTT

Câu chuyện hài hước này ngay khi được chia sẻ lên một trang mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của rất nhiều người đa số là các bạn trẻ. Một cơn "bão LIKE" và chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Mỗi người một câu chuyện nhưng tựu chung lại đều "vạch mặt" bố say rượu sẽ thế nào. Hiện tại, đây cũng đang là đề tài bình luận sôi nổi của cộng đồng mạng.

ong-bo-dang-yeu-2

 

ong-bo-dang-yeu-3

 

ong-bo-dang-yeu-4

 

ong-bo-dang-yeu-6

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link