Khiêu khích chồng "cực mạnh" nếu bạn biết điều này

( PHUNUTODAY ) - Nếu biết điều này bạn đã thành công nhiều trong cuộc sống vợ chồng.

Cách làm hồng nhũ hoa bằng mật ong và lòng đỏ trứng

bi-quyet-de-chong-yeu-phu

Sử dụng lòng đỏ trứng gà để làm hồng nhũ hoa.

Thành phần của lòng đỏ trứng gà rất giàu vitamin A, Protein và khoáng chất, đây là những chất rất tốt cho hoạt động của làn da, không chỉ giúp chống lão hóa tốt mà còn làm mờ vết thâm. Nên kết hợp cùng với mật ong sẽ giúp hồi sinh cho vùng nhũ hoa thâm sần trở nên hồng hào và mềm mịn tự nhiên.

Nguyên liệu:

1 lòng đỏ trứng

2 thìa mật ong

Cách làm: Bạn lấy trứng gà tách bỏ lòng trắng, cho lòng đỏ và mật ong vào một cái chén sạch rồi dùng dụng cụ đánh trứng đánh đều thành hỗn hợp sền sệt. Tắm sạch sẽ xong, bạn thoa lên da và đợi khoảng 15 phút thì tắm lại với nước lạnh. Thực hiện cách làm hồng nhũ hoa bằng mật ong hiệu quả này 3 lần mỗi tuần.

Thực hiện tẩy da chết để làm hồng da vùng kín

bi-quyet-de-chong-yeu-phunutoday.vn-2

 Tẩy da chết ở vùng kín để giúp chúng hồng hào.

Việc tẩy da chết luôn đóng một vai trò quan trọng trong quy trình chăm sóc da, đối với da vùng kín cũng không ngoại lệ vì đây là khu vực có độ ẩm cao, nhiều vi khuẩn trú ngụ nên việc tẩy da chết càng cần thiết hơn. Hãy thực hiện việc tẩy da chết cho da vùng kín 2 lần/ 1 tuần bằng nguyên liệu tự nhiên, an toàn, tránh gây tổn hại đến cô bé như: hỗn hợp nước cốt chanh+ đường, dầu ô liu +đường, chuối hoặc đu đủ nghiền nhuyễn trộn với đường,…. rồi tiến hành chà xát thật nhẹ nhàng và rửa lại sạch bằng nước lạnh nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn