Sau thời gian dài ở ẩn, Thuý Vi xuất hiện gây sốc

( PHUNUTODAY ) - Thúy Vi khiến cộng đồng mạng choáng váng khi vừa sang Hàn chưa được bao lâu.

Được cộng đồng mạng biết đến là "người thứ 3" xen vào cuộc tình của thiếu gia Phan Thành và Midu, sau đó, cô nàng liên tục có những phát ngôn, hành động gây sốc. Sau khi có chút tiếng tăm trên mạng xã hội, Thúy Vi lấn sân sang kinh doanh, quảng cáo trên facebook, mang lại thu nhập đáng kể. Tuy nhiên, hoạt động được một thời gian, cô nàng bỗng nhiên khóa hết các hình ảnh của mình và thông báo kế hoạch đi du học của mình với mọi người.

thuy-vi-phunutoday.vn 1

 Hình ảnh mới nhất được Thúy Vi chia sẻ

Liên tục cập nhật từng hoạt động của mình lên trang cá nhân nhưng kể từ khi sang Hàn Quốc, Thúy Vi lại khá kín tiếng. Rồi bất ngờ,  Thúy Vi đã hé lộ khoảnh khắc nằm trên bàn phẫu thuật với khuôn mặt được đánh dấu sẵn sàng cho công cuộc "đại tu" nhan sắc. Nhìn những vị trí đánh dấu trên khuôn mặt Thúy Vi có thể thấy cô gái trẻ đang chuẩn bị trải qua ca phẫu thuật cắt mí, làm cằm và mũi.

thuy-vi-phunutoday.vn 2

 Thúy Vi check in tại Hàn Quốc

 Cùng với đó là dòng chia sẻ: “Khoảng thời gian này và sắp tới sẽ còn lâu mọi người mới thấy mình và hơn hết mình muốn tập trung cho việc du học”.

thuy-vi-phunutoday.vn 3

 Nhiều người cho rằng, việc du học của Thúy Vi chỉ là một cái cớ làm màu, gây sự chú ý của dư luận.

Điều này nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, lý do thực sự Thúy Vi đi Hàn Quốc là để phẫu thuật thẩm mỹ, tân trang nhan sắc theo ý muốn vì đây là một quốc gia đi đầu về làm đẹp trên thế giới. Và việc du học của Thúy Vi chỉ là một cái cớ làm màu, gây sự chú ý của dư luận.

Theo:  khoevadep.com.vn