Làm đủ mọi cách mà da vẫn không thể trắng nhưng không ngờ đổi màu da lại đơn giản thế này

( PHUNUTODAY ) - Có rất nhiều cách làm trắng da đơn giản tại nhà, tuy nhiên nếu bạn không sử dụng đều đặn thì sẽ gặp phải những tình trạng da sẽ mãi thâm sạm đen.

1. Vì sao lô hội giúp dưỡng trắng da?

Công dụng làm đẹp của lô hội có từ chất gel có tác dụng giữ ẩm, làm giảm sự lão hóa và nếp nhăn trên da, kích thích sự tổng hợp các chất collagen và sợi elastin, ngăn chặn sự xuống cấp của da.

Nếu kiên trì dùng lô hội để đắp mặt nạ thường xuyên sẽ khắc phục làn da sần sùi, mụn, làm dịu các đốm mụn, giúp da mịn màng, trắng sáng.

2. Dưỡng trắng da bên trong và bên ngoài bằng lô hội

Nguyên liệu chuẩn bị:

- Lá lô hội: 200g.

- Đường cát: 50g.

- Mật ong: 2 thìa café.

- Đá lạnh xay nhỏ.

473d6c59951f7c41250e

Cách thực hiện: Sơ chế lá lô hội tươi thành những miếng nhỏ vừa miệng, trộn lô hội với đường cát, mật ong, đá lạnh xay nhỏ thành món ăn sử dụng hàng ngày để giúp cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da từ bên trong.

Bên cạnh đó, bạn kết hợp dùng lá lô hội để làm mặt nạ dưỡng da từ bên ngoài sẽ giúp bạn sở hữu làn da không tuổi, trắng hồng tự nhiên.

3. Cách làm trắng da bằng lô hội + Mật ong + sữa chua

Cách làm:

Bạn cần 1 muỗng gel lô hội, 1 muỗng sữa chua và 1/2 muỗng mật ong. Trộn tất cả các thành phần với nhau. Sử dụng bông để thấm hỗn hợp này trên bề mặt da.

bac-si-noi-gi-ve-toa-thuoc-chua-ung-thu-tu-lo-hoi-va-mat-ong

Để chúng lưu lại trên da khoảng 12-15 phút thì rửa sạch với nước ấm. Có thể sử dụng mặt nạ làm trắng da bằng lô hội này từ 2 – 3 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Ngoài ra, nếu chị em muốn sở hữu làn da mặt trắng sáng hoặc tắm trắng toàn thân có thể tham khảo phương pháp tắm trắng bằng sữa non nguyên chất với nguyên liệu tắm trắng là những tinh chất, tinh dầu, hoa quả, sữa non… có nguồn gốc từ thiên nhiên, không gây kích ứng da giúp làn da được nuôi dưỡng sâu từ bên trong và trở nên trắng hồng tự nhiên.

4. Kết hợp lô hội với trứng gà

Cách thực hiện:

Bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu gồm: lá lô hội, dưa leo, lòng trắng trứng, bột mì.

- Chọn lá lô hội tươi, gọt vỏ, chú ý gọt sạch đường gai ở hai bên mép láCắt lát mỏng, ép lấy nước lô hội và dưa leo, bỏ bã.

cach-tri-mun-dau-den-bang-trung-ga-doc-la-ma-hieu-qua3

- Cho 1/4 lòng trắng trứng, ít bột mì để tạo độ sệt cho hỗn hợp và khuấy đều.

- Rửa mặt sạch, thoa hỗn hợp lên da, đợi 15-20p cho đến khi khô rồi rửa sạch.

- Kiên trì thực hiện cách làm trắng da bằng lô hội 1-2 lần/tuần để làn da được cải thiện.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn